Những dấu hiệu không ngờ cho thấy bạn sắp gặp may mắn (P2)

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Những dấu hiệu không ngờ cho thấy bạn sắp gặp may mắn (P2)

(Chia sẻ) Nếu bạn gặp rắn trong khu vườn của bạn, bên trong nhà hoặc ra ngoài đường nó có nghĩa là bạn sẽ có Quý nhân giúp đỡ...

04/10/2014 08:49 PM
23,920

phụ nữ, đàn ông, điềm may, coi bói, xem bói

Những dấu hiệu không ngờ cho thấy bạn sắp gặp may mắn.

Gặp rắn 

Cũng là một dấu hiệu của may mắn. Nếu bạn gặp rắn trong khu vườn của bạn, bên trong nhà hoặc ra ngoài đường nó có nghĩa là một cái gì đó hoặc ai đó quan trọng sẽ đi vào cuộc sống của bạn (hay gọi là có Quý nhân giúp đỡ). 

Đừng bao giờ cố gắng để gây tổn hại hoặc giết một con rắn khi phải đối mặt với nó. Dù bạn làm gì, không bao giờ được giết một con rắn vì nó có liên kết tới một số mặt tinh thần. Nó thường tự trốn đi khi nó ý thức được sự hiện diện của con người

Dơi làm tổ trong nhà

Đây là một trong những dấu hiệu mạnh mẽ nhất dự báo rằng Gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc, tài chính. Với người Trung hoa, con dơi là biểu tượng của sự giàu có dồi dào. Chúng ta thường thấy các mô hình tròn năm con dơi (Ngũ Phúc) là một tính năng thiết kế rất phổ biến được tìm thấy trên đồ nội thất, tranh vẽ, gốm sứ.

Họ tin rằng con dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành nhất, vì dơi có thể “ngửi” được những nơi có khí tốt. Nếu các con dơi bay đến và làm tổ dưới mái hiên nhà bạn thì điều này  báo hiệu niềm vui, sự may mắn sắp tới với bạn.

Khi mèo vàng vào nhà bạn

Lẽ ra đây là một điềm xấu. Thông thường mèo đen biểu thị sự ám muội và sự phản bội, vì vậy tốt hơn là nến đuổi nó đi. Mèo trắng biểu thị cái chết, nhưng một số người thì cho rằng con mèo vàng đem lại sự may mắn.

Chó chạy vào nhà

Khi ai đó mang đến cho bạn một con chó như một món quà hoặc nếu một con chó đi lạc đến nhà bạn, hãy chào mừng nó vào nhà của bạn vì đó là điềm tốt lành.

Người ta cho rằng một con chó vào nhà của bạn là một dấu hiệu rất thuận lợi, vì nó có nghĩa là bạn sẽ có thêm người bạn trung thành và chân thành đi vào cuộc sống của bạn, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ. Chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc và con chó màu trắng mang lại tình yêu và lãng mạn.

Gặp mưa bóng mây 

Người ta cho rằng, sự xuất hiện đồng thời của mặt trời và mưa là một dấu hiệu thực sự rất tốt. Đó là khi nó cho bạn thấy cầu vồng trên bầu trời. Dấu hiệu này cho thấy rằng mọi thứ bạn đang làm sẽ được thành công. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của quý nhân.

phụ nữ, đàn ông, điềm may, coi bói, xem bói

Những dấu hiệu không ngờ cho thấy bạn sắp gặp may mắn (P1)
Khi mặc đồ trái, được cho là một dấu hiệu rất may mắn, nó không được tính nếu bạn chủ động làm điều này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý