Những dấu hiệu lão hoá tuổi 30

mesu mesu @mesu

Những dấu hiệu lão hoá tuổi 30

Cuộc sống bận rộn với chế độ ăn uống và hoạt động không điều độ là một trong những nguyên nhân khiến lão hóa trước tuổi.

04/09/2014 09:36 AM
4,040

Gõ caption vào đây

Da kém săn chắc, các nếp nhăn xuất hiện: nếp nhăn sẽ xuất hiện tại vùng trán, đuôi mắt, khóe mũi, khóe môi; da kém săn chắc vùng da gò má, vùng da chân mày, vùng da quanh mắt và vùng da quanh cổ.

Da bị sạm đen và vết thâm nám bắt đầu xuất hiện: da dần sạm đen, những đốm nâu, đen hay xám có đường kính vài cm, hơi gồ lên khỏi bề mặt da, sần sùi, xuất hiện ở những vị trí ở những vùng phơi ra nắng như mặt, lưng bàn tay...

Gõ caption vào đây

Chị Thảo - 45 tuổi, công tác trong ngành xây dựng cơ khí.

Những tác động của lão hóa đối với cơ thể làm da nhăn, chảy xệ… là những điều mà chị em lo lắng. Nhưng nếu nắm được bí quyết, chị em có thể kéo dài tuổi thanh xuân và giúp mình trẻ hơn tuổi rất nhiều. Một nghiên cứu từ Nielsen và ADIVA áp dụng trên 400 phụ nữ cho thấy khi uống tinh chất collagen lỏng sau 3 tuần đầu, 85% chị em phụ nữ đều nhận thấy sự cải thiện của làn da.

Chị Thảo chia sẻ: “Tôi được một người bạn thân giới thiệu sản phẩm nên mới tin tưởng dùng thử. Uống thì uống vậy chứ cũng nửa tin nửa ngờ. Nhưng khi uống xong hộp đầu tiên thì tôi thấy có tác dụng chút chút. Sau 3 tuần sử dụng, da tôi trở nên căng mượt. Tôi trang điểm bằng mỹ phẩm thì thấy đều và mịn hơn, không bị loang lổ. Mấy vết nám, tàn nhang bắt đầu mờ”.

Gõ caption vào đây

Chị Ngân Hà - 47 tuổi, nội trợ.

Gõ caption vào đây

Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA cung cấp protein trẻ hóa thế hệ mới được tinh chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Sản phẩm có bán tại hệ thống nhà thuốc, siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc. Truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý