Những 'dị nhân' có sở thích ăn tóc, lông thú

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Những 'dị nhân' có sở thích ăn tóc, lông thú

Lông cún cưng, lông mèo, tóc, là những món ăn khoái khẩu của họ.

04/10/2014 08:38 AM
627

Cô gái ăn hết 1.000 búi lông chó trong 2 năm

Cô gái có tên Wang Jing (27 tuổi) sống ở Hắc Long Giang (Trung Quốc) này có một sở thích hết sức kỳ quặc, đó là “nghiện ăn lông cún cưng”

Thói quen ăn lông chó của cô bắt đầu cách đây 2 năm, khi cô đang tắm cho chú chó cưng Ku Ku thì thấy có một búi lông rụng, cô tò mò cho vào miệng nếm thử và lập tức bị... nghiện.

Wang Jing nói rằng vị của nó rất giống với vị sôcôla. Từ đó đến nay, mỗi ngày cô đều ăn một túm lông của Ku Ku để thỏa mãn cơn thèm ăn của mình.

Cô Lisa, đến từ Detroit thuộc bang Michigan (Mỹ) cũng có sở thích ăn lông thú. Tuy nhiên, cô lại có hứng thú với lông mèo hơn.

Lisa bắt đầu nghiện ăn lông mèo cách đây 15 năm. Cho đến nay, người phụ nữ 43 tuổi này đã ăn tổng cộng hơn 3.200 nhúm lông mèo.

Nghiện ăn tóc

Millie đã mắc một chứng rối loạn hiếm gặp và kỳ lạ gọi là hội chứng Rapunzel. Cô bé liên tục bứt tóc và ăn trong nhiều ngày đến mức tóc cuốn khắp dạ dày, thậm chí tràn cả vào ruột.

Millie có thói quen bắt đầu từ khi lên 3. Khi 5 tuổi, cô bé bắt đầu đau bụng thường xuyên. Ban đầu mọi người trong gia đình chỉ nghĩ đó là bệnh đau bụng thông thường; tuy nhiên, khi Millie đau dữ dội, cha mẹ cô liền đưa con tới gặp bác sĩ thì mới phát hiên ra "một ổ tóc" cuốn chặt dạ dày cô bé.

Hội chứng Rapunzel là một căn bệnh cực hiếm và chỉ 27 người trên thế giới bị mắc phải.

Ayperi Alekseeva (Kyrgyzstan) cũng mắc phải căn bệnh giống như bé Millie.

Nhiều năm qua, cô gái 18 tuổi này đã liên tục ăn tóc mà không biết rằng chúng đóng thành một búi lớn nặng đến 4,1kg trong cơ thể mình, khiến cô suýt chết nếu không được chữa trị kịp thời.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý