Những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho mùa đông

msstit msstit @msstit

Những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho mùa đông

Khi hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên bao la tại những địa điểm lý tưởng này, cặp đôi sẽ có một trải nghiệm thú vị, ý nghĩa.

10/11/2014 01:29 PM
1,741

Các cặp đôi có dự định chụp ảnh cưới trong mùa đông năm nay đang băn khoăn không biết địa điểm nào để có được những bức ảnh đẹp và sống động nhất. Hãy cùng tham khảo một số địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng dưới đây:

Cao nguyên đá Hà Giang

Hà Giang từng là địa điểm lý tưởng cho ra đời rất nhiều bộ ảnh cưới đẹp. Những cánh đồng tam giác mạch nở rộ, những vạt cúc vàng đắm say giữa núi đá hùng vĩ là phông nền hoàn hảo cho một bức ảnh cưới.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Vẻ đẹp mê hồn, hùng vĩ của núi non Hà Giang thu hút rất nhiều cặp đôi tìm về nơi địa đầu Tổ quốc này chụp ảnh cưới.

Đảo Cô Tô, Vân Đồn

 - Ảnh 2

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Cát trắng, biển xanh, những cầu cảng dài lãng mạn là lựa chọn của những cặp đôi yêu biển. Việc đi lại khá thuận tiện nên bạn có thể đem theo váy cưới và chụp những bức ảnh đáng nhớ cùng bạn bè.

Nha Trang

 - Ảnh 3

Ảnh minh họa.

Được mệnh danh là thiên đường ảnh cưới, bạn có thể dễ dàng tìm được những góc chụp đẹp ở bất cứ đâu tại Nha Trang. Thiên nhiên và cảnh sắc Nha Trang sẽ khiến những bức ảnh cưới thêm sang trọng và lãng mạn hơn rất nhiều, đặc biệt là mùa đông này.

Đà Lạt

 - Ảnh 4

Ảnh minh họa. Nguồn: dulichdalat.com

Thiên nhiên nên thơ ở Đà Lạt với màu vàng rực rỡ của hoa dã quỳ trong khoảng tháng 11 là thời điểm lí tưởng cho các cặp đôi chụp những bức ảnh tuyệt đẹp cho album ảnh cưới.

Mộc Châu

 - Ảnh 5

Ảnh minh họa. Nguồn: maichautourism.

Với những đồi chè bạt ngàn, những thung lũng bình yên ẩn mình dưới chân núi, ngày càng có nhiều cặp đôi đã chọn Mộc Châu làm địa điểm chụp ảnh cưới cho mình.

Hòa Bình

Với những đôi uyên ương không có nhiều thời gian đi chụp ảnh cưới dài ngày thì Hòa Bình là một lựa chọn lý tưởng. Cách Hà Nội chừng 2 giờ đi bằng ô tô, các cặp đôi đã được hòa mình vào núi non.

 - Ảnh 6

Rất nhiều cặp uyên ương đã chọn Hòa Bình để ghi lại dấu ấn yêu thương của cuộc đời mình. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Sapa

Sapa được mệnh danh là Đà Lạt của miền Bắc. Sapa lúc thì mờ mờ trong sương sớm, khi thì nắng vàng rót của ánh chiều buông.

 - Ảnh 7

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Nhờ vẻ lãng mạn của thành phố nhỏ trong sương và những địa danh tuyệt đẹp như thác Bạc, cổng trời, ruộng bậc thang, các bản làng... đồng thời cũng là điểm nằm trên nhiều cung đường phượt, Sapa sẽ đem lại cho bạn những bức ảnh cưới tuyệt vời. Bạn có thể làm cô dâu trong trang phục thổ cẩm nhiều màu sắc.

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý