Những địa điểm hẹn hò Valentine lãng mạn tại Sài Gòn

nobita nobita @nobita

Những địa điểm hẹn hò Valentine lãng mạn tại Sài Gòn

Đại lộ tình yêu, cầu Ánh Sao, bến Bạch Đằng là những địa điểm hẹn hò lãng mạn ngày Valentine tại Sài Gòn. Hãy cùng người ấy ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu.

27/01/2015 12:40 PM
3,000

1. Đại lộ tình yêu

Cũng giống như Hà Nội, Sài Gòn cũng có rất nhiều địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi vào mùa Valentine.

Đặc biệt, có một địa điểm được các cặp tình nhân vô cùng ưa thích chính là Đại lộ Tình Yêu với thiết kế độc đáo dựa vào dấu in tay của 99 cặp đôi. Đây là địa điểm độc đáo dành riêng cho những người yêu nhau tỏ tình và để lại dấu ấn tình yêu.

Một buổi hẹn hò tại các địa điểm trên chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đẹp trong cột mốc tình cảm của các cặp đôi vào ngày lễ này đó.

2. Cà phê Bệt – Nhà Thờ Đức Bà – Dinh Độc Lập

Nằm ngay giữa lòng thành phố, trong công viên xanh rờn bóng cây, khu bán cà phê tự phát này là điểm hẹn hò ưa thích của giới trẻ. Chọn chỗ ngồi hợp lý, nơi có bóng mát và tầm quan sát rộng, lấy tờ báo cũ trải xuống nền đất để ngồi “bệt” và cứ thế thưởng thức cà phê mà không cần quán xá.

Mặc dù không phải là chốn quá riêng tư, nhưng dưới tán cây sum suê và ly đồ uống bình dân trên tay, câu chuyện của 2 bạn sẽ không biết đến khi nào mới kết thúc.

Xung quanh công viên 30/4, 2 bạn có thể ghé thăm Dinh độc lập, nhà thờ Đức Bà, Diamond Plaza… hay tản bộ trên những con phố đẹp nhất trung tâm Sài Gòn.

Đặc biệt thứ 7, chủ nhật rất đông các bạn trẻ tụ tập đàn hát rất dễ thương, 2 bạn vừa có thể tám đủ chuyện vừa được nghe nhạc miễn phí rất tuyệt vời.

3. Công viên Thỏ Trắng

Nằm bên cạnh khu công viên Lê Thị Riêng, khu công viên Thỏ Trắng thường bị nhầm lẫn và ít ai biết đến.

Đây là khu vui chơi dành riêng cho thiếu nhi, tuy nhiên lại thu hút khá đông đảo người lớn cũng như các cặp tình nhân trẻ ghé đến chơi. Ở đây, công viên được trang trí khá lung linh không khác gì các khu vui chơi Hàn Quốc.

4. Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng

Được xem như là một trong những khu đô thị mới của Nam Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng được xem như là khu vực sinh sống của những người có thu nhập cao. Do đó, những hàng quán bên đây cũng tương tự khu trung tâm với các nhà hàng lớn nhỏ, đa dạng về món, về ẩm thực món.

Tuy nhiên, tương tự khu chợ Bến Thành, giá cả nơi này khá đắt đỏ, trừ những cửa hàng đã vốn dĩ quen thuộc như Lotteria, KFC…

5. Cầu Ánh Sao

Đúng như tên gọi của mình, cầu Ánh Sao được lắp hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hông cầu. Nhìn từ xa y như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu.

Hai quảng trường phía hai bờ, một mô phỏng mặt trăng, một mô phỏng mặt trời tạo nên cho cây cầu một ý nghĩa đặc biệt, như một sự gắn kết.

Những ánh sao ở giữa gắn kết hai thứ tuyệt vời nhất của tạo hóa: mặt trăng và mặt trời, hẳn là nơi hội tụ những điều đẹp đẽ nhất, đặc sắc nhất. Bất chợt khiến người ta liên tưởng tới cây cầu Ô Thước trong mối tình Ngưu Lang – Chức Nữ. Phải chăng vì thế mà nơi đây trở thành thiên đường của tình yêu.

Cầu Ánh Sao là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương hoặc là nơi để những cặp đôi sắp cưới ghi lại thật nhiều hình ảnh lãng mạn.

6. Trung tâm thương mại Aeon

Nằm trên đường Bờ Bao Tân Thắng quận Tân Phú, khu thương mại là một điểm đến thú vị cho giới trẻ Sài thành. Được trang trí rực rỡ với hệ thống đèn led vô cùng độc đáo. Ánh sáng lung linh của nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn và người ấy trải qua một lễ tình nhân đẹp và ấn tượng.

7. Bitexco

Là một trong những công trình được cho rằng đại diện cho sự phát triển của Sài Gòn, Bitexco hiện lên sừng sững như một…trái bắp dù nhiều tờ báo tung hô công trình này mang dáng dấp của một búp sen. Một buổi hẹn hò từ trên cao này sẽ lãng mạn chẳng thua kém gì phim Hàn Quốc.

Từ độ cao 178 m, các bạn sẽ thấy một Sài Gòn lung linh và đẹp ngoài sức tưởng tượng. Hiện nay giá vé lên ngắm cảnh là 200.000 VND/người/lượt, các bạn được sử dụng miễn phí kính viễn vọng tại đó.

8. Bến Bạch Đằng

Là một trong những địa điểm nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn, nên Bến Bạch Đằng được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm nơi lui tới. Nhìn từ phía bờ, những dãy nhà cao sừng sững với nhiều ánh đèn lấp loáng đầy sang trọng.

Tuy nằm ở khu trung tâm, nhưng Bến Bạch Đằng vẫn giữ được một ít hoang sơ vốn có của Sài Gòn. Nơi đây từng được nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu cũng ra đây để đóng clip, chụp ảnh, quay phim… Ngoài này ẩm thực chủ yếu tập trung phần lớn là các nhà hàng lớn nên cũng khá kén người.

9. Du ngoạn trên tàu Sài Gòn buổi tối

Ngồi nhâm nhi cà phê trên tàu, tận hưởng cảm giác trôi lững thững ung dung trên dòng sông và phóng mắt nhìn cảnh đời thường 2 bên bờ sông là một trải nghiệm rất thú vị.

Sài Gòn rất đẹp về đêm, bạn sẽ được khám phá hành trình về phía Thủ Thiêm sau đó xuôi dòng Sài Gòn qua Bến Nhà Rồng dọc các Bến Cảng Sài Gòn, và đây là điều mà không phải người Sài Gòn nào cũng được trải nghiệm.

Kinh nghiệm là bạn nên chọn tầng trên cùng biểu diễn nhạc hòa tấu để đỡ phải nghe nhạc sống ồn ào. Giá cả trung bình, khoảng 500.000 VND/2 người.

Phương Thảo (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý