Những địa điểm vui chơi lý tưởng cho các cặp đôi trong ngày 8/3

doremon1 doremon1 @doremon1

Những địa điểm vui chơi lý tưởng cho các cặp đôi trong ngày 8/3

(ĐSPL) Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần, chỉ còn vài ngày nữa thôi. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa điểm nào đi chơi cùng người yêu trong ngày 8/3 ở Hà Nội thì hãy tham khảo một số địa điểm dưới đây nhé.

04/03/2015 01:15 PM
1,749

Các Trung tâm thương mại lớn

 - Ảnh 1

Các trung tâm thương mại luôn là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ. 

Ở Hà Nội, các trung tâm thương mại đang mọc lên như nấm. Điều tuyệt vời nhất khi đến các trung tâm thương mại này là các bạn có thể làm rất nhiều thứ: có thể ăn uống, xem phim, chơi trò chơi,...

Những trung tâm thương mại đang được các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Royal city, Times city, hay các tòa nhà Vincom...

Khu vực phố cổ

 - Ảnh 2

Đến với khu vực phố cổ các bạn có thể tha hồ lựa chọn món ăn mình thích và ngồi nhâm nhi đồ uống tại một quán cà phê lãng mạn.

Chắc bạn sẽ không còn xa lạ với khu vực phố cổ của của Hà Nội - là nơi tập trung rất nhiều quán xá, quán cà phê... Đến với khu vực phố cổ các bạn có thể tha hồ lựa chọn món ăn mình thích và ngồi nhâm nhi đồ uống tại một quán cà phê lãng mạn. Ngày 8/3 tới đây lại rơi vào đúng cuối tuần nên chắc chắc khu vực phố cổ sẽ có rất nhiều hoạt động, chương trình để các bạn tham gia.

Bạn có thể thăm Phố Tạ Hiện - nổi tiếng với món pho mai que và rất nhiều quán ăn vặt. Hoặc bạn có thể gửi xe và đi dạo cả khu phố cổ, chắc chắn hai bạn sẽ có những phút giây bên nhau rất ý nghĩa và đáng nhớ trong ngày 8/3.

Các quán cà phê

 - Ảnh 3

Nếu hai bạn muốn có một không gian riêng tư, thì quán cà phê là lựa chọn tuyệt vời.

Các quán cà phê với phong cách lãng mạn, cổ điển thường sẽ rất được ưa chuộng vào dịp 8/3 bởi không khí đó sẽ mang lại cho các cặp đôi cơ hội được trò chuyện, được hẹn hò, được cùng nhau tổ chức một buổi tiệc 8/3 nho nhỏ, chỉ dành riêng cho hai người.

Nếu hai bạn muốn có một không gian riêng tư, thì quán cà phê là lựa chọn tuyệt vời. Chắc chắn hai bạn sẽ có những khoảnh khắc bên nhau rất tuyệt vời.

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

 - Ảnh 4

Đường Hàn Quốc", "bến Nhật Bản" là một nơi rất lãng mạn.

Khu vực ven hồ Tây được giới trẻ Hà Nội đặt cho cái tên thân thương là "đường Hàn Quốc", "bến Nhật Bản". Lý do là vì khu vực này là một nơi rất lãng mạn và vắng vẻ. Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời.

Nhược điểm duy nhất của địa điểm này đó là hiện tại thời tiết Hà Nội vẫn còn là mùa đông, nên đi chơi buổi tối có thể sẽ hơi lạnh, tuy nhiên điều đó cũng có thể là "lợi thế" của các bạn. Hãy thể hiện sự quan tâm của mình với bạn gái bằng cách chuẩn bị thêm một chiếc áo gió hay một chiếc khăn quàng, cô nàng nào cũng sẽ phải "đổ gục" trước bạn nếu bạn có những hành động lãng mạn như thế. Hai bạn cũng có thể sưởi ấm cho nhau bằng cách đan tay và đi sát vào nhau, chắc chắn sẽ rất tuyệt, phải không nào?

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày 8/3.

Vào dịp này, rạp chiếu phim chắc chắn sẽ rất đông. Vì thế, các bạn trẻ Hà thành đang có xu hướng đến xem phim ở các “rạp chiếu phim” mini. Đặc biệt, ngày mùng 8/ 3, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho các bạn nữ.

Bữa tối ở nhà

Địa điểm lãng mạn không nhất thiết phải là một địa điểm phô trương với đèn nến lấp lánh và những món ăn ngon tuyệt hảo. Bạn hoàn toàn có thể chinh phục bạn gái mình bằng cách chuẩn bị một bữa tiệc nho nhỏ ở nhà với hoa và nến, với một chút vang đỏ và một bữa ăn đơn giản do chính tay bạn nấu. Sẽ chẳng cô gái nào "đòi" đi nhà hàng nếu bạn đã bỏ công chuẩn bị không khí lãng mạn như thế này đâu. Dù bạn nấu ăn có dở tệ thì hãy tin đi, nàng vẫn sẽ "cảm thấy hạnh phúc" và khen nức khen nở món ăn của bạn!.

HUYỀN NA (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý