Những điểm đến hấp dẫn nhất khi du lịch Thái Lan

scubi scubi @scubi

Những điểm đến hấp dẫn nhất khi du lịch Thái Lan

(ĐSPL) Thái Lan là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á với rất nhiều bãi biển xinh đẹp, ngôi làng cổ kính và những thành phố rực rỡ sắc màu văn hóa. Nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách đến tham quan tìm hiểu và khám phá.

18/04/2015 10:41 AM
2,069

Sau đây là 10 điểm đến hấp dẫn nhất bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Thái Lan:

Thành phố Chiang Mai

 - Ảnh 1Phóng to

Vẻ đẹp tuyệt vời của Chiang Mai. Nguồn: Internet.

Nằm ở phía bắc của Thái Lan, thành phố Chiang Mai là một điểm đến hấp dẫn bạn nên ghé thăm. Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn những ngọn đồi xanh bát ngát, tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo núi, khám phá nhiều ngôi chùa và ngôi làng cổ kính…

 - Ảnh 2Phóng to

Chiang Mai nổi tiếng với những ngọn đồi xanh bát ngát và rực rỡ sắc màu. Nguồn: Internet.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị khác trong bầu không khí vô cùng sống động và thỏa thích mua sắm tại các cửa hàng lưu niệm với giá cả phải chăng.

Ngôi làng Pai

Với khí hậu mát mẻ, con người thân thiện, không gian thoáng đãng và khá yên bình, Pai sẽ là điểm đến lý tưởng chắc chắn sẽ có bạn một chuyến du ngoạn đáng nhớ.

 - Ảnh 3Phóng to

Có một ngôi làng Pai với không gian thoáng đãng và khá yên bình. Nguồn: Internet.

Đến ngôi làng này, bạn có thể đi dạo trên những con đường quanh co, cảm nhận được sự giao hòa tuyệt vời giữa con người và thiên nhiên nơi đây, thật thích thú và bình yên đến kỳ lạ.

Bán đảo Railay

Nằm giữa thành phố Krabi và Ao Nang của Thái Lan, bán đảo Railay nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn, làn nước xanh mát, các khu rừng rậm và những hang động hoang dã.

 - Ảnh 4Phóng to

Bán đảo Railay. Nguồn: Internet.

Đến với bán đảo này, bạn sẽ có cơ hội được khám phá và vui chơi rất nhiều hoạt động thú vị như: leo núi, đi dạo, tắm biển hay thám hiểm rừng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức rất nhiều món ăn Thái khá ngon và hấp dẫn trong những nhà hàng ven biển tại đây.

Thành phố Ayutthaya

 - Ảnh 5Phóng to

Phế tích đền đài Ayutthaya, Thái Lan. Nguồn: Internet.

Thành phố Ayutthaya được thành lập vào năm 1350 và trở thành kinh đô của vương quốc Ayutthaya tức Xiêm La (Thái Lan ngày nay). Địa điểm này được UNESCO công nhận là di sản thế giới nổi tiếng với những  ngôi đền cổ, khắc họa rõ nét những giá trị lịch sử và văn hóa Thái Lan.

Kanchanaburi

Là tỉnh lớn nhất ở miền trung Thái Lan, Kanchanaburi nổi tiếng với rất nhiều viện bảo tàng, đền thờ hổ, công viên quốc gia, thác nước bơi lội hùng vĩ và vô cùng đáng yêu.

 - Ảnh 6Phóng to

Vẻ đẹp độc đáo của một thác nước ở Kanchanaburi. Nguồn: Internet.

Tại Kanchanaburi, bạn có thể đến thăm con đường Tử thần sang Miến Điện, tồn tại từ Chiến Tranh thế giới lần 2. Nếu có cơ hội đến Kanchanaburi, bạn đừng quên ghé thăm Công viên Quốc gia Erawan và Vườn Quốc gia Sai Yok nhé!

Các quần đảo Thái Lan

 - Ảnh 7Phóng to

Đảo Ko Phi Phi, Thái Lan. Nguồn: Internet.

Thái Lan có nhiều đảo tuyệt đẹp,  thích hợp cho bơi lặn, ngắm biển vào ban đêm và các buổi dã ngoại cho cả gia đình.

Công viên quốc gia Khao Sok

Mặc dù không phải là công viên quốc gia rộng lớn hay lâu đời nhất của Thái Lan, nhưng công viên Khao Sok chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị đối với nhiều du khách bởi vẻ trữ tình.

Khao Sok chính thức là công viên quốc gia thứ 22 của Thái Lan từ ngày 22 tháng 12 năm 1980.

 - Ảnh 8Phóng to

Công viên quốc gia Khao Sok. Nguồn: Internet.

Công viên này có diện tích khá rộng, nằm ở phía nam của Thái Lan. Đặc trưng nổi bật của công viên này là có rất nhiều nhà gỗ và nhà nghỉ ở bên trong.

Và điều thú vị nhất là bạn có thể ngắm nhìn loài hoa Rafflesia nổi tiếng khoe sắc nở rộ. Đây là một loại hoa khổng lồ, không có rễ, thân, lá và được tôn vinh là hoa vua.

Thành phố Chiang Rai

Thành phố Chiang Rai nằm trên vùng cao nguyên thuộc phía Bắc Thái Lan. Đây là điểm du lịch nổi tiếng dành cho những du khách thích khám phá mạo hiểm.

 - Ảnh 9Phóng to

Chùa trắng nổi tiếng ở Chiang Rai. Nguồn: Internet.

Chiang Rai có sự kết hợp của các yếu tố vừa cổ kính lại vừa hiện đại với nhiều ngôi chùa cổ, những khu nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ ý nghĩa.

Đặc biệt, vùng đất Chiang Rai hầu hết là núi đồi, tiếp giáp với Myanmar và Lào. Vì vậy, thành phố này sẽ rất lý tưởng để du khách tham quan nhiều quốc gia cùng một lúc.

Công viên quốc gia Khao Yai

Nằm ở phía đông bắc của Thái Lan,  Khao Yai là công viên quốc gia đầu tiên của Thái Lan và cũng là công viên lớn thứ hai của quốc gia này.

 - Ảnh 10Phóng to

Công viên quốc gia Khao Yai. Nguồn: Internet.

Công viên được UNESCO công nhận là di sản thế giới, nổi tiếng với hơn 320 loài chim, rất nhiều loài động vật hoang dã và quý hiếm đang có ngu cơ tuyệt chủng như: voi, hổ, vượn…

Ngoài ra, nhiều loài thực vật, động vật quý hiếm được tìm thấy trên khắp công viên với nhiều thác nước quanh co đã tạo cho công viên một vẻ đẹp riêng, thật quyến rũ và đẹp đến mê lòng người.

LỆ LỆ (Theo About Travel)

 Xem video: Khám phá quần đảo Hải Tặc (Kiên Giang)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý