Những điểm du lịch cho bé trong mùa hè

scubi scubi @scubi

Những điểm du lịch cho bé trong mùa hè

Hè đến, các bậc cha mẹ hẳn sẽ bối rối khi chọn điểm du lịch cho bé sau một năm học hành căng thẳng. Dưới đây là một số gợi ý về điểm du lịch cho bé vào mùa hè này.

29/05/2015 11:07 AM
1,790

Sở thú

 2

Sở thú là điểm du lịch thú vị cho bé trong mùa hè

Sở thú là một trong những điểm du lịch tốt nhất cho trẻ. Sở thú lớn, có thiết kế rất độc đáo, giúp bé có cơ hội được khám phá và nhìn thấy nhiều loài động vật khác nhau.

Vườn Bách Thảo

 3

Hãy để các bé tự do chạy nhảy, khám phá nơi đây. Vườn Bách Thảo là một nơi ngập tràn cây xanh ngay ở giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Khu vườn rất lớn và có nhiều địa điểm thú vị cho các bé chơi đùa.

Lưu ý: Những khu vườn trong Bách Thảo rất lớn, bạn không thể tham quan hết toàn bộ vì các bé sẽ mau chóng mỏi chân. Bạn cần lên kế hoạch những khu muốn đi và chỉ tập trung đến đó thôi.

Thủy cung

 0

Thủy cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn với hàng nghìn loại sinh vật từ khắp các châu lục. Chính vì vậy, địa điểm này được rất nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ yêu thích.

Công viên nước

 4

Công viên nước là điểm đến lý tưởng dành cho các bé vào mùa hè. Đến đây, các bé sẽ được tham gia vào nhiều trò chơi dưới nước, trên cạn đầy sảng khoái.

Đi xem xiếc, xem múa rối nước

 1

Xiếc và múa rối nước là những bộ môn nghệ thuật được các em nhỏ rất yêu thích. Những hoạt động này không chỉ giúp các bé được thư giãn mà còn có thêm hiểu biết và yêu mến môn nghệ thuật dân gian.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý