Những diễn viên bị tố vô trách nhiệm với đoàn phim

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những diễn viên bị tố vô trách nhiệm với đoàn phim

Han Ye Seul, Kim Jung Eun, Sulli... là những trường hợp diễn viên Hàn Quốc đang làm hình ảnh của mình xấu đi bởi thái độ vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp khi làm việc.

26/11/2014 02:37 PM
7,075

Kim Soo Ro và Kim Jung Eun đột ngột rút lui khỏi My Heart Shines

Scandal ồn ào nhất làng phim truyền hình Hàn Quốc tuần vừa qua có lẽ là việc hai diễn viên nổi tiếng Kim Soo Ro và Kim Jung Eun đột ngột quyết định rút lui khỏi bộ phim My Heart Shines (SBS) ngay trước buổi đọc kịch bản đầu tiên, khiến ê-kíp sản xuất phát hoảng. Ngay lập tức, đơn vị chế tác Samhwa Networks đã lên tiếng nhận xét đây là hành động vô trách nhiệm, và cân nhắc có nên dùng hành động pháp lý để buộc tội cặp ngôi sao "sang chảnh" này hay không.

Theo thông cáo báo chí ngày 21/11, Samhwa Networks cho biết: “Kim Jung Eun, Kim Soo Ro đột nhiên thông báo rút lui ngay trước buổi gặp mặt lần đầu với biên kịch, đạo diễn và toàn bộ đoàn phim (19/11). Họ thông báo nghỉ vì bất mãn với vai diễn, sự thay đổi dàn diễn viên mà chúng tôi đưa ra trước đó. Vì sự ra đi đột ngột của cặp sao chính, tin đồn về đội ngũ sản xuất của chúng tôi có vấn đề cứ dấy lên và hệ quả là một số đơn vị quảng cáo đang trì hoãn hoặc rất e ngại ký kết hợp đồng với công ty.”

“Khi Kim Jung Eun nhận lời diễn xuất, cô đề nghị đổi tên phim nên chúng tôi đã đồng ý. Tuy nhiên, không ai thấy nửa điểm vui vẻ nào khi mà Kim Jung Eun muốn gia tăng sự hiện diện trên màn ảnh cho vai của cô ấy. Đây là quyết định đã có từ trước của biên kịch và đạo diễn nên chúng tôi không thể nhân nhượng thương lượng tiếp nữa".

“Sau khi biết thông tin Kim Jung Eun bỏ vai, Kim Soo Ro cũng đề nghị được rời dự án do nguyên nhân thay đổi bạn diễn cặp. Mặc cho nhà sản xuất cố gắng thuyết phục Kim Soo Ro (vì họ đã điều chỉnh tất cả các lịch trình quay phim và đọc kịch bản để phù hợp với anh) song cuối cùng, họ đã quyết định rằng không thể tốn thêm thời gian để nài nỉ anh ấy nữa.”

Đứng trước cáo buộc nặng nề trên, đại diện của Kim Jung Eun cho biết hợp đồng của họ với nữ diễn viên đã hết hạn nên không thể cung cấp thêm thông tin chi tiết nữa. Trong khi đó, phía Kim Soo Ro kiên quyết phủ nhận lý do tranh chấp với công ty sản xuất. Trong phát ngôn xin lỗi chính thức, nam diễn viên tiết lộ, vì bị thương ở đầu gối trong khi quay 1 show truyền hình thực tế cộng thêm chứng đau lưng nên anh đành phải đưa ra quyết định như vậy. Kim Soo Ro cũng rất lấy làm tiếc về chuyện không may này và hy vọng đoàn phim sẽ không bị tổn hại quá nhiều.

Han Ye Seul và scandal "bỏ ngang" vai diễn trong Beautiful Spy

Nói đến vô trách nhiệm, trường hợp của Kim Soo Ro và Kim Jung Eun hoàn toàn khó có thể so sánh với Han Ye Seul. Năm 2011, khi đang tham gia ghi hình cho drama Beautiful Spy, Han Ye Seul đã trở thành hiện tượng chấn động toàn quốc khi bỏ đóng phim sang Mỹ vì quá mệt mỏi với cách ghi hình cuốn chiếu khắc nghiệt. Hệ quả là phim phải tạm ngừng phát sóng và đối mặt với nguy cơ có 1-0-2 trong lịch sửtruyền hình Hàn Quốc: thay nữ chính giữa chừng.

Bàn về scandal hiếm gặp này, ngay chính bạn diễn Eric hay đồng nghiệp cùng làng phim - Choi Ji Woo - đều ngầm phản đối cô. Trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình mới Can’t Lose, Choi Ji Woo cho rằng, điều quan trọng nhất của một người chính là lời hứa, và lời hứa của diễn viên là vai diễn của họ. Eric thì dù nói đỡ cho Han Ye Seul rằng, sức khỏe của cô trong thời gian đó rất kém song cũng không quên khẳng định, môi trường làm việc của bộ phim mà họ hợp tác không quá tệ. Về phía nhân vật nữ chính, dù đã tuyên bố dứt áo ra đi hùng hồn như vậy song chỉ 2 ngày sau đó, dưới sức ép của núi đơn khởi kiện trị giá hàng trăm triệu won, Han Ye Seul đã buộc phải quay lại Hàn nói lời xin lỗi toàn bộ thành viên đoàn phim.

Mọi chuyện được thu xếp nhanh chóng song cả tỉ tin đồn xấu xung quanh vụ scandal này không vì thế mà dừng lại. Rating Beautiful Spy cũng không vì thế mà được lợi, thậm chí còn có phần sụt giảm so với lúc ban đầu (vốn cũng chẳng cao gì). Nhiều tin đồn cho rằng sở dĩ Han Ye Seul có thể ngang ngạnh đến vậy chủ yếu là do đã có người yêu đại gia, và muốn lập gia đình rồi rời xa làng giải trí quá lắm thị phi, song có nguồn tin lại nhận định đây chỉ là chiêu "độc" của ê-kíp sản xuất nhằm hút rating cho phim.

Tất nhiên, chẳng có tin đồn nào bên trên được xác nhận là thực cả. Điều duy nhất mà khán giả biết là sau khi kết thúc bộ phim dở ẹc này, Han Ye Seul gần như mất tích suốt 3 năm trời và chỉ trở lại màn ảnh mới đây thông qua drama Biến Đổi Mỹ Nhân - Birth Of A Beauty - đang rất hút khách.

Sulli từ chối buổi phỏng vấn cho "Fashion King", chỉ tham gia họp báo

Nếu Han Ye Seul là tâm điểm làng phim cuối năm 2011 thì có lẽ, Sulli chính là một trong những diễn viên Hàn được réo tên nhiều nhất trên truyền thông 2014. Không phải bởi lý do thành tích mà câu chuyện "tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong 3 tháng" sau vụ hẹn hò với thành viên Dynamic Duo - Choiza và sự chảnh chọe với đoàn phim Fashion King của cô nàng mới là điều đáng bàn.

Được biết, khi trở lại hoạt động, Sulli đã tuyên bố từ chối phỏng vấn và chỉ tham gia một phần của chuỗi hoạt động quảng bá cho dự án điện ảnh Fashion King bất chấp việc cô đóng vai nữ chính. Động thái này của người đẹp f(x) đã khiến netizen Hàn vô cùng "điên tiết". Các bình luận trên trang Nate đa phần đều mắng Sulli là cô nàng mắc bệnh công chúa, một kẻ gây rối chính hiệu. Có người còn thẳng thừng phê phán: "Sulli bước chân vào cái ngành giải trí từ khi còn nhỏ, nên cũng không có gì kì quặc nếu cô ấy già dặn hơn so với tuổi thật nhưng mà hãy nhìn xem, giờ thì đúng là một mớ phiền toái... Thật vô cùng thiếu chuyên nghiệp và không xứng đáng với thân phận nổi tiếng của cô ta mà."

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý