Những diễn viên người Việt xuất hiện trong các phim nổi tiếng của Mỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những diễn viên người Việt xuất hiện trong các phim nổi tiếng của Mỹ

Có thể bạn là một mọt phim chính hiệu, bạn đã xem đi xem lại hàng trăm ngàn lần một bộ phim, nhưng có thể bạn đã không nhận ra những người Việt đã xuất hiện trong bộ phim mà bạn yêu thích nhất.

30/10/2014 05:11 PM
6,993

 

1. Johnny Trí Nguyễn: đã là một cái tên không còn xa lạ trong điện ảnh của nước nhà với các bộ phim nổi tiếng về võ thuật và hành động, nhưng ít ai nhớ Johnny từng là một cascadeur thành công.

Một trong những sự góp mặt ít ai nhận ra của anh chính là trong bộ phim Spider-man 2. Anh chính là người dưới lớp mặt nạ Người Nhện đóng thế các màn nguy hiểm cho bộ phim Siêu anh hùng Nhện nổi tiếng. Ai ngờ được, dưới lớp mặt nạ siêu anh hùng một thời mình hâm mộ lại chính là một anh người Việt chính gốc cơ chứ!

2. Cung Le: không phải là một diễn viên chuyên nghiệp, anh thật ra xuất thân là một võ sĩ nổi tiếng của giải đấu võ tự do UFC.

Nhưng Cung Le được vinh dự tham gia một bộ phim đình đám chuyển thể từ series game cùng tên Tekken năm 2010. Trong phim, Cung Le hóa thân thành nhân vật Marshal Law. Với kinh nghiệm chiến đấu của mình, Cung Le đã xuất sắc hoàn thành vai diễn. Vừa qua, Cung Le tham gia bộ phim The man with the iron fists, hóa thân làm Bronze Lion, một kẻ thủ ác trong phim.

3. Anh em họ Lưu: Mang trong mình dòng máu Trung và Việt, 3 anh em Mark, Charles và Lance sinh ra và lớn lên tại Canada.

Khởi nghiệp trong MV “The Kill” của nhóm nhạc nổi tiếng 30 second to Mars, sau đó nhóm mới lấn sân điện ảnh. Ba anh em này đã tạo ấn tượng với sự xuất hiện của mình trong bộ phim Pacific Rim.

4. Dustin Nguyễn: Diễn viên này đã quá quen thuộc với điện ảnh nước nhà.

Dustin cũng là một diễn viên được nhiều người ở Mỹ biết qua loạt vai trong series phim 21 Jump Street thập niên trước. Vừa qua phim 22 Jump Street được ra mắt, không ít người bất ngờ với sự xuất hiện của Dustin trong vai khách mời. Ngoài ra anh còn xuất hiện vài lần trong đoạn credit của phim.

5. Lê Thái Hòa từng xuất hiện trong các phim “Ngọc Viễn Đông”, “Mỹ nhân kế”.

Vừa qua anh làm khán giả bất ngờ khi xuất hiện với vai tướng Nhuận trong phim X-men: Ngày cũ của tương lai, anh cũng từng chia sẻ kinh nghiệm này trong một vài cuộc phỏng vấn với các báo mạng.

6. Maggie Q: Mang nửa dòng máu Việt, nửa dòng máu Mỹ, Maggie có một sự nghiệp diễn xuất khá thành công ở Hollywood.

Khán giả dễ dàng nhận ra cô trong những phim bom tấn như Misson Imposible 3, Live Free or Die Hard hay gần đây là Divergent. Mặc dù chưa thể leo lên đứng ngang hàng với những diễn viên hạng top của thế giới, nhưng Maggie đã khá thành công trong sự nghiệp và khiến khán giả phải nhớ đến mình.

7. Thuy Trang: Gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ, Thuy Trang diễn vai siêu nhân vàng trong bộ phim siêu nhân dành cho thiếu nhi Mighty Morphin Power Rangers.

Gặt hái thành công nhờ diễn vai siêu nhân vàng, Thuy Trang và dàn diễn viên rất được hâm mộ, thậm chí cho đến tận bây giờ. Tuy nhiên, có một điều đáng buồn là Thuy Trang đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông trước khi sự nghiệp diễn xuất của cô có thể tiến xa và thành công hơn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý