Những điều bạn cần biết khi yêu một người con gái nhạy cảm

nhenden nhenden @nhenden

Những điều bạn cần biết khi yêu một người con gái nhạy cảm

Nếu bạn đang yêu một người con gái nhạy cảm thì nhất định phải biết những điều dưới đây. Sự thấu hiểu giúp bạn lấy lòng một người con gái nhạy cảm tốt hơn.

25/06/2015 05:51 PM
7,459

Yêu một người con gái nhạy cảm đôi khi khiến phái mạnh phải lúng túng trong cách chiều lòng người ấy. Sau đây là những điều bạn cần biết nếu đã trót yêu phải một cô nàng đa sầu đa cảm:

1. Là người hay khóc

Khi yêu một người con gái nhạy cảm điều bạn cần biết là phải thường xuyên đối mặt với những giọt nước mắt của người ấy. Họ có thể rơi nước mắt vì những điều ngớ ngẩn nhất. Trong lúc đó, hãy ở bên và lau khô những giọt nước mắt của người con gái bạn yêu.

2. Tâm trạng thay đổi thất thường

Những người con gái nhạy cảm hay có tâm trạng thất thường. Thậm chí tâm trạng của họ có thể thay đổi một cách chớp nhoáng. Để chiều theo tính cách của những cô gái "sáng nắng chiều mưa" này hãy học cách lắng nghe và chia sẻ với nàng.

3. Họ là người tinh tế

Con gái nhạy cảm thường là những người sống tinh tế. Khi bước vào căn phòng họ có thể nhận ra những điều khác thường và đặc biệt của căn phòng đó. Điều mà người bình thường khó có thể nhận thấy. Chính vì vậy, đôi khi bạn nên vui vẻ trước những suy nghĩ có vẻ "không bình thường" của người ấy.

4. Đồng cảm với người khác

Đồng cảm và chia sẻ là điều mà bất kỳ người nào cũng cần có. Nhưng ở những cô nàng nhạy cảm thì những điều này dường như đã thường trực sẵn trong tâm trí họ và nó tồn tại một cách từ nhiên nhất. Họ có thể nhanh chóng cảm nhận được nỗi đau khổ của người khác.

5. Không muốn chứng kiến ​​hành vi bạo lực

Có thể những người khác sẽ xếp hàng để chờ xem những bộ phim bạo lực, giết người, tra tấn... Nhưng đối với những người con gái nhạy cảm thì họ không thích xem những cảnh tượng này. Vì vậy, nếu có ý định hẹn hò với nàng ở rạp chiếu phim thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những bộ phim tình cảm, lãng mạn.

6. Họ cần thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn người khác

Bởi họ hoạt động hệ thống thần kinh quá mức nên cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn. Khi đã sẵn sàng thì họ sẽ tự tin để đối mặt với thế giới một lần nữa. Điều bạn cần biết là tôn trọng nhu cầu nghỉ ngơi của họ.

Con gái nhạy cảm thường nghĩ gì  0

Những điều cần biết khi yêu một người con gái nhạy cảm (Ảnh minh họa)

7. Không thích bị người khác chỉ trích

Hãy cẩn thận khi phê bình hay chỉ trích một người nhạy cảm. Bởi bạn sẽ biến mình thành kẻ thù trong mắt người đó ngay lập tức. Điều này không có nghĩa bạn phải im lặng trước những sai lầm của người ấy. Mà hãy nhắc nhở nhẹ nhàng để họ có thể nhận ra khuyết điểm của mình.

8. Họ có thể tha thứ, nhưng không quên những lỗi lầm của bạn

Họ có thể tha thứ cho bạn, nhưng họ sẽ không bao giờ quên những gì bạn đã làm. Thậm chí, những lỗi lầm của bạn luôn được họ ghi nhớ và bất cứ lúc nào cũng có thể nhắc lại những lỗi lầm đó. Có thể nói họ là người "thù dai" nhưng hãy bao dung trước tật xấu này nếu thực sự muốn tiến xa hơn với những cô nàng nhạy cảm.

9. Là người sáng tạo và có thiên hướng hoạt động nghệ thuật

Những người nhạy cảm thường có khuynh hướng hoạt động trong các lĩnh vực như: âm nhạc, nghệ thuật và văn học. Ở những môn nghệ thuật này họ có thể tự do bộc lộ "cái tôi" và những sáng tạo của mình. Và họ thực sự là những người có tố chất để trở thành người của công chúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý