Những điều bất thường phụ nữ chỉ làm khi say xỉn

trungthanh trungthanh @trungthanh

Những điều bất thường phụ nữ chỉ làm khi say xỉn

Có rất nhiều điều bất thường phụ nữ chỉ làm khi say. Những điều phụ nữ chỉ làm khi say này khá hy hữu nhưng không phải không thể xảy ra.

03/06/2015 04:44 PM
2,625

Trao quá nhiều sự yêu thương

phụ nữ chỉ làm khi say 5

Có rất nhiều điều bất thường phụ nữ chỉ làm khi say xỉn

Khi say, phụ nữ thường thấy mọi thứ đều đáng yêu và dễ thương. Người bạn thân nhất của bạn đột nhiên trở thành ‘người tốt nhất trong thế giới rộng lớn’ và được ôm một cách thân thiết lạ thường. Rất có thể, những người vừa mới gặp cũng nhận được sự yêu thương theo kiểu đó khi bạn say. Đây là một trong những điều bất thường phụ nữ chỉ làm khi say.

Thu mình vào góc nhỏ

phụ nữ chỉ làm khi say 4

Khi say, thay vì cố gắng nổi bật giữa đám đông, các cô gái rất có thể sẽ cuộn tròn trong một góc nhỏ và chìm trong nước mắt. Những ký ức buồn về gia đình và tình yêu bỗng nhiên xuất hiện trong tâm trí khiến bạn không thể kìm lòng và vui vẻ lên được. Khi bắt đầu uống rượu, bạn đã có những cảm xúc tiêu cực và xu hướng này sẽ xấu đi rất nhiều khi say.

Trang điểm và lựa chọn trang phục tồi

phụ nữ chỉ làm khi say 3

Khi say, phụ nữ thường không còn để ý đến việc trang điểm và sự lựa chọn trang phục của mình nữa. Bạn sẽ không có ý thức về thời trang tốt nhất và đưa ra những quyết định tồi về làm đẹp.

Sử dụng mạng xã hội để giải tỏa

phụ nữ chỉ làm khi say 2

Phụ nữ khi bắt đầu say xỉn thường sẽ lựa chọn mạng xã hội làm nơi để giải tỏa. Tuy vậy, khi không còn đủ tỉnh táo, những câu nói hay ý nghĩ được viết lên tại đây không còn chính xác. Rất có thể, khi tỉnh dậy, bạn sẽ nhận được nhiều thông báo liên quan đến một status tồi. Status đó có thể xuất hiện bức ảnh trong trạng thái say xỉn của bạn hoặc nó bị viết sai chính tả triền miên, lời văn thì lủng củng.

Tiêu quá nhiều tiền

phụ nữ chỉ làm khi say 1

Rất có thể, khi say xỉn phụ nữ sẽ không còn ý thức được sự tiêu tiền của mình nữa. Đừng ngạc nhiên nếu sau khi tỉnh dậy bạn giật mình với các hóa đơn thanh toán khủng khiếp còn tài khoản ngân hàng thì hao hụt một khoản lớn.

Hút thuốc

phụ nữ chỉ làm khi say 0

Đừng ngạc nhiên nếu sau khi uống rất nhiều rượu, bạn tỉnh dậy và cảm thấy cổ họng khàn đặc. Rất có thể bạn đã hút thuốc thậm chí là rất nhiều thuốc mà không hề hay biết. Rượu bia và những cơn say xỉn thường đi liền với những điếu thuốc lá.

Xem thêm

  • Học cách yêu như một người phụ nữ trưởng thànhHọc cách yêu như một người phụ nữ trưởng thành
  • Làm thế nào để chàng yêu hơn mỗi ngàyLàm thế nào để chàng yêu hơn mỗi ngày
  • Những nguyên tắc phụ nữ hiện đại buộc phải biết khi hẹn hòNhững nguyên tắc phụ nữ hiện đại buộc phải biết khi hẹn hò
  • Sự khác biệt của phụ nữ khi hẹn hò ở tuổi 20 và 30Sự khác biệt của phụ nữ khi hẹn hò ở tuổi 20 và 30

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý