Những điều bí ẩn được tìm thấy dưới đáy đại dương

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những điều bí ẩn được tìm thấy dưới đáy đại dương

Có khá nhiều điều bí ẩn đã được các nhà khoa học tìm thấy dưới đáy đại dương. Những điều bí ẩn này đôi khi khiến người biết được cảm thấy thực sự hoang mang.

30/06/2015 02:35 PM
221

Tượng điêu khắc

điều bí ẩn2

Có khá nhiều điều bí ẩn được tìm thấy dưới đáy đại dương gây hoang mang
cho dư luận

Ngoài khơi bờ biển Cancun, Mexico có một ‘công viên’ với những bức tượng được điêu khắc khá tinh xảo. Những người dũng cảm lặn xuống đây có thể sẽ được chứng kiến hơn 500 bức tượng tuyệt đẹp. Đây là một trong những điều bí ẩn dưới đáy đại dương khiến nhiều người hoang mang

Cuộc họp chính phủ

điều bí ẩn7

Tổng thống Mohamed Nasheed của Maldives đã tổ chức một cuộc họp nội các dưới nước để thảo luận về biến đổi khí hậu và tác động của nó đến các đại dương.

Đầu máy xe lửa

điều bí ẩn8

Năm 1985, một đầu máy xe lửa hơi nước từ những năm 1850 đã được tìm thấy dưới đáy đại dương. Không ai hiểu vì sao chiếc đầu máy này lại tồn tại ở đó.

Kim tự tháp

điều bí ẩn10

Kim tự tháp Yonaguni tồn tại ở đáy biển ngoài khơi bờ biển của Nhật Bản. Nó được cho là có niên đại khoảng 5.000 năm tuổi.

Động cơ Apollo 11

điều bí ẩn11

Một động cơ của Apollo 11 đã được phát hiện gần đây ở Đại Tây Dương sau khi Giám đốc điều hành của Amazon tài trợ cho một đội tìm kiếm nó.

Con đường lát đá dưới biển

điều bí ẩn 0

Và tháng 9/1968, khi đang bơi tiến sĩ Valentine bất ngờ nhìn thấy các con đường được lát đá tại vùng phụ cận đảo Bimini ở Bahamas. Những hòn đá làm nên các con đường này được điêu khắc rất tinh xảo và có chiều dài lên đến 5 mét. Theo các nhà nghiên cứu, kiến trúc này có từ kỷ băng hà.

Thành phố dưới đáy đại dương ở Khambhat

điều bí ẩn 0

Vào năm 2000, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra một kiến trúc giống với thành phố dưới đáy đại dương ở ngoài khơi bờ biển bang Gujarat, Ấn Độ. Sau đó, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Ấn Độ đã xác nhận đây là một thành phố bị chìm dưới đáy biển sâu. Thành phố này đã bị một cơn đại hồng thủy nhấn chìm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý