Những điều cần tránh khi trị mụn trứng cá ở lưng

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Những điều cần tránh khi trị mụn trứng cá ở lưng

(Làm Đẹp) Mụn trứng cá ở lưng là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Chúng ta hãy chú ý tới những thói quen trong ngày dễ gây mụn dưới đây.

17/09/2014 09:34 PM
1,753

Tránh dùng áo ngực quá chặt

Cách tránh bị mụn trứng cá ở lưng

Bạn nên sử dụng áo ngực có kích thước hợp với bạn.

Bạn nên sử dụng nhưng loại áo có kích thước hợp với bạn. Mụn ở lưng xuất hiện nguyên nhân chủ yếu là mồ hôi và bã nhờn tích tụ , nếu dùng áo quá chặt bên cạnh việc không tốt cho vòng 1 của bạn , nó sẽ cọ sát vào da ,gây ra những tổn thương làm cho lưng và thậm chí là ngực của bạn bị nổi mụn .

Tắm gội sạch sẽ

Nguyên tắc cơ bản để da không bị mụn là giữ cho da sạch sẽ , vì thế sao khi đi tham gia cạc hoạt động ngoài trời ,đổ mồ hôi nhiều thì bạn nên tắmf ngày  gội lại cho sạch sẽ  , không nên để mồ hôi tự khô đi vì như thế, bùi và vi khuẩn sẽ bám vào da , làm bít lỗ chân lông và gây ra mụn.

Tránh đưa tay ra sau lưng sờ mụn

Tránh mụn ở lưng

Bạn không nên sờ tay vào lưng để tránh vi khuẩn.

Tay của bạn tiếp xúc với nhiều đồ vật khiến tay bị vi khuẩn khi chạm vào lưng vi khuẩn sang lưng, khi đó mụn ngày cách mọc nhiều. Vì vậy, bạn luôn phải ý thức được những động tác của mình.

Không nên dùng sữa tắm nhờn

Khi bị mụn bạn có thể dùng chanh để tắm không nên quá lạm dụng sữa tắm. Nếu chọn sữa tắm hãy chọn những sữa tắm ít nhờn, tắm song không bị nhớt trên da sẽ khiến lỗ chân lông thông thoáng.

Không nên mặc áo bó sát

Áo ôm sát làm tôn dáng cơ thể nhưng khi bị mụn bạn nên đắc biệt chú ý. Mặc áo ôm sát làm mụn bí, tiết bã nhờn nhiều, áo cọ sát với mụn gay tình trạng viêm da nặng hơn.

Trị sẹo với nước

Trị sẹo mụn đơn giản với nước
 
Chỉ với những loại nước đơn giản bạn có thể đánh bay sẹo mụn nhanh chóng mà không tốn kém.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý