Những điều chưa được bật mí về bạn trai Jessica

msstit msstit @msstit

Những điều chưa được bật mí về bạn trai Jessica

(Ngoisao.vn) Tyler Kwon đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các cổng thông tin của Hàn Quốc trong ngày hôm nay sau khi SM Ent thông báo Jessica không còn là thành viên của Girls’ Generation.

01/10/2014 08:36 AM
1,183

Vào ngày 29/9 vừa qua, Jessica bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tiết lộ về việc cô đã bị buộc phải rời khỏi nhóm Girls’ Generation trên trang mạng xã hội Weibo. Bạn trai Jessica - Tyler Kwon là một trong những nguyên nhân khiến cô phải chấm dứt hoạt động với tư cách là một ca sĩ. Hiện nay, cư dân mạng đang rất tò mò và muốn biết thân thế cụ thể của anh chàng này.

Tyler Kwon (tên thật là Kwon Nyong Il) là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Coridel. Được biết, Tập đoàn này có rất nhiều công ty nhỏ và chủ yếu đầu tư vào lĩnh vực giải trí, đại diện cho rất nhiều ca sĩ, nhà sản xuất, DJ nổi tiếng của xứ sở kim chi. Trụ sở chính của Coridel được đặt ở New York thường tập trung vào các lĩnh vực như đầu tư tài chính và sản xuất điện ảnh. Tại đây, Coridel đạt được doanh thu từ 50 triệu đến 1 tỷ USD mỗi năm. Tập đoàn này đã nhanh chóng lan rộng sang cả châu Á thông qua việc mở văn phòng đại diện tại Hồng KôngThượng Hải.

Ngoài ra, bạn trai của Jessica còn là Chủ tịch Tập đoàn Seoulcialite tại Hàn Quốc, chuyên về hoạt động marketing và lập kế hoạch sự kiện trong ngành giải trí xứ Hàn. Họ đã từng làm việc với các khách hàng "khủng" như YG Entertainment, AOMG, CJ E&M, Tastemakers,...

Dù không phải là nghệ sĩ nhưng Tyler Kwon là bạn của rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí xứ Hàn như 2PM, Kim Hee Sun, Jo Kwon (2AM), Chae Yeon, miss A, Han Ga In, f(x), G-Dragon, Lee Byung HunGirls’ Generation.


Tyler là bạn của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí, đặc biệt là nhóm nhạc Bigbang


Jessica xuất hiện tại sân bay cùng Tyler và bất ngờ khi nhận được thông tin cô bị đuổi khỏi nhóm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý