Những điều con gái cần nhận được từ người cha tuyệt vời

ez ez @ez

Những điều con gái cần nhận được từ người cha tuyệt vời

Trong cuộc sống, con gái cần được người cha tuyệt vời của mình dạy dỗ rất nhiều. Một người cha tuyệt vời sẽ luôn chăm lo và dành tình yêu thương đặc biệt cho con gái.

20/05/2015 05:04 PM
3,994

Chỉ bảo ân cần

Có lẽ một trong những điều quan trọng nhất mà con gái cần ở người cha tuyệt vời chính là một sự chỉ bảo ân cần. Thời thiếu niên của bé sẽ diễn ra với nhiều thăng trầm, biến động. Con gái cần cha chỉ bảo tận tình, đôi khi nghiêm khắc nhưng tràn đầy yêu thương và sự tha thứ. Bé cần một người cha luôn mạnh mẽ, kiên định để có thể dựa vào mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Tình yêu vô điều kiện

Có lẽ hơn bất kỳ điều gì khác, con gái cần tình yêu thương vô điều kiện của cha mình. Tình yêu thương sẽ làm lu mờ đi vô số tội lỗi và sai lầm trong cuộc sống. Con gái cần được biết rằng bé luôn được cha yêu thương, che chở mỗi ngày. Người cha nên bày tỏ tình yêu với con bằng 2 cách: Nói lời yêu thương và có những hành động để thể hiện điều đó. Con cần được biết rằng, cha (và mẹ) có thể là những người duy nhất trên thế giới sẵn sàng hy sinh cho con. Để rồi sau này khi lớn lên, con gái sẽ không cảm thấy trống vắng và thiếu tình yêu khi gặp phải khó khăn trong cuộc sống.

người cha tuyệt vời 0

Có rất nhiều điều con gái cần nhận được từ người cha tuyệt vời

Cung cấp lời khuyên

Người cha đóng vai trò rất lớn trong việc giúp con gái cảm thấy bản thân mình như thế nào. Những lời khuyên, sự chỉ bảo của cha sẽ giúp bé phát triển sự tự tin và cảm giác an toàn. Cha cần luôn bên con gái, sưởi ấm trái tim con bằng những lời yêu thương và giúp con đi đúng đường bằng những lời khuyên chân thành nhất.

Khiến con tôn trọng cha

Một trong những điều quan trọng nhất của người cha là khiến con gái tôn trọng mình. Điều đó không phải vì người đàn ông đòi hỏi sự tôn trọng khi trao tình yêu cho ai đó mà để giúp sự dạy dỗ của cha tốt hơn. Nếu không có điều đó, con gái sẽ không tuân theo các nguyên tắc và cũng không tuân thủ những ranh giới mà cha đặt ra cho mình. Khi con gái tôn trọng người cha, bé sẽ sẵn sàng làm theo ý muốn của cha bởi biết rằng tất cả mọi điều chỉ để tốt nhất cho mình.

Nói sự thật

Con gái cần cha nói sự thật cho mình để bé biết rằng mọi thứ trong cuộc sống thật sự rất tuyệt vời. Con gái cần biết rằng bản thân mình là một đứa trẻ tốt, được sống trong tình yêu thương và được tha thứ khi phạm sai lầm. Cha cần dạy con gái rằng bé có thể làm bất kỳ điều gì bản thân muốn chỉ cần có đam mê. Bé cũng cần được dạy về sự tự do, mạnh mẽ và độc lập.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý