Những điều điên rồ sẽ xảy ra khi yêu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Những điều điên rồ sẽ xảy ra khi yêu

Hát hò, nhảy múa, viết lách hay ngồi nghĩ ngợi về mối quan hệ của bản cả ngày đôi khi vẫn chưa đủ, có những thứ bạn sẽ không bao giờ nghĩ tới cho đến khi thật sự phải lòng nửa ấy.

26/03/2015 09:37 AM
4,167

Bạn luôn cáu gắt với đứa bạn ngày nào cũng lẩm bẩm những câu chuyện về mối tình của hắn với cô bạn mới quen khi bạn còn độc thân, ngoài ra, bạn tin tưởng và luôn tự vỗ ngực rằng mình sẽ chẳng bao giờ sến sẩm như vậy nếu có tìm thấy người trong mộng. Tuy nhiên, tới giờ bạn nhận ra rằng mình đã lầm, bởi trên thực tế, bất cứ ai rơi vào lưới tình đều như thể nghiện ma túy vậy, vì tình yêu ảnh hưởng mạnh mẽ tới con người cả về thể chất lẫn tinh thần.

Hormone của bạn trở nên mất kiểm soát

Má hồng hào, tim đập thình thịch, lòng bàn tay thì ướt nhẹp còn đầu óc quay cuồng không định hình nổi chuyện gì, tất cả điều ấy đều là phản ứng của cơ thể khi hormone chạy dọc não bạn. Bạn sẽ chẳng thể tỉnh táo như tính cách thông thường, bối rối và luống cuống khi đứng trước mặt người đấy sẽ là chuyện lặp đi lặp lại dù bạn không hề muốn.

Nghĩ về người ấy ngay khi tỉnh và trước khi ngủ

Bạn băn khoăn tại sao não bộ có thể biết được mà nghĩ tới họ ngay khi bạn mở mắt đón chào ngày mới? Chẳng nhẽ bạn rảnh rỗi tới độ không có việc gì quan trọng hơn để quan tâm tới hay sao? Thực ra, hiện tượng này thường xuyên xảy đến, nhiều lúc bạn còn chẳng thể tập trung làm việc gì vì sẽ liên tục nhớ đến hình ảnh lúc người ấy mỉm cười chào bạn tối hôm trước.

Cười vu vơ khi ở một mình

Cười ngay khi đọc được tin nhắn của người ấy là một ví dụ điển hình khi bạn phát hiện ra nửa kia trong đời. Bạn trải qua niềm hạnh phúc kỳ lạ và sự bồn chồn len lỏi trong lòng ngay cả khi bạn không ở bên cạnh người ấy. Điều này xảy đến rất vô tình theo cách bạn không ngờ tới, khi nghe nhạc, xem phim hay đọc một mẩu chuyện nhỏ trên mạng, và đôi khi chính bạn cũng bất ngờ khi nhận ra điều đó.

Trở nên hơi ám ảnh về nửa kia

“Không biết cô ấy đã ăn sáng chưa nhỉ. Cô ấy thường xuyên bận rộn mà bỏ quên bữa sáng, liệu mình có nên mua gì mang qua không. Như thế thì hơi vô duyên, hay là lấy cớ nhắn tin để rủ đi ăn?”. Bạn tự hỏi mình tất cả điều đó bao giờ chưa, khi nghĩ tới những thói quen nhỏ nhặt và thú vui thường ngay của người ấy, bạn sẽ cảm thấy nhung nhớ và muốn được gặp gỡ ngay lập tức.

Thường làm những việc “xấu hổ”

Bạn chẳng thể quên được vài câu chuyện cười mà lũ bạn thường chọc quê vài chàng trai ấu trĩ thường ném đá lên cửa sổ để xem phản ứng của người con gái mình yêu trong quá khứ, đó là cách thể hiện tình cảm của thời xưa. Việc một chàng trai hai giờ sáng chạy tới trước cửa nhà người yêu chỉ để nhìn thấy ánh đèn học thi của cô ấy từ dưới đường, hay tổ chức một chương trình flash mob để cầu hôn một cách hoành tráng, mọi hành động đó đều để chứng minh bạn sẵn sàng làm nhiều việc để thể hiện tình cảm với đối phương.

Đôi khi chấp nhận làm điều mình không muốn

Cô ấy mới đăng ký lớp học yoga và hứng thú rủ bạn tham gia cùng, hay anh người yêu nghiện đội tuyển bóng đá Bayern Munich còn bạn thì chẳng biết lý do tại sao hàng loạt đàn ông lại tranh nhau một quả bóng trên sân qua lại như vậy. Hãy mở lòng mình và thử trải nghiệm thú vui của nửa kia, đó là một cách để bạn thay đổi cách suy nghĩ cũng như hiểu hơn về người ấy.

Đột nhiên lo lắng nhiều hơn về vẻ ngoài

Trước đó, bạn có thể đầu bù tóc rối chạy đi ăn sáng rồi tạt ngay qua hàng điện tử gần đó để làm một trận đá bóng với anh hàng xóm, nhưng giờ thì lại chải chuốt và chăm sóc bề ngoài hơn rất nhiều, đặc biệt là những lúc đi chơi với người ấy. Tập luyện thể thao, ăn uống điều độ, chăm sóc bản thân thường xuyên, bạn muốn luôn sạch sẽ và gọn gàng trước mặt nửa kia.

Hát hò

Dù chỉ thuộc mỗi điệp khúc của bài hát cô ấy gửi tối qua, nhưng bạn vẫn cứ nhai đi nhai lại cả ngày khi làm bất cứ việc gì chỉ vì cảm thấy hạnh phúc và yêu đời. Mặc dù có giọng hát dở tệ, bạn vẫn sẵn sàng vang vọng tiếng ca để thuộc lòng bài hát liên quan tới tình yêu đẹp của hai người.

Làm những điều điên rồ

Gọi điện xin nghỉ làm chỉ để đi chơi với cô ấy, hay dành cả tháng để học làm bánh dành tặng chàng, mọi hành động bạn nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ làm giờ đây lại dễ dàng xuất hiện không ít lần trong cuộc sống của bạn, và bạn thực sự thấy vui vẻ chứ không hề phiền hà khi phải làm những điều đó vì người ấy.

Trở nên mù quáng

Tình yêu làm mờ mắt người tỉnh táo nhất, vậy nên bạn đừng cảm thấy kỳ lạ nếu cảm xúc ấy lấn chiếm suy nghĩ của bạn. Khi vướng phải lưới tình, sẽ chẳng sao hết khi bạn làm điều ngu xuẩn và muốn đấm ngay tên đồng nghiệp đang có ý định tán tỉnh cô bạn gái chẳng hạn. Tình yêu kỳ lạ và gây nghiện, nhưng cũng khiến ta hạnh phúc lên mây và có thể làm động lực để thực hiện ước mơ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý