Những điều ít biết về ‘người đàn ông thời sự’ BTV Quang Minh

biettuot biettuot @biettuot

Những điều ít biết về ‘người đàn ông thời sự’ BTV Quang Minh

BTV Quang Minh – người đàn ông từng được mệnh danh ‘hot’ nhất bản tin thời sự 19h là một trong số ít những Biên tập viên có cả câu lạc bộ người hâm mộ.

16/04/2015 12:02 PM
26,212

Với phong thái điềm đạm cùng chất giọng trầm ấm, BTV Quang Minh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả mọi miền Tổ quốc khi ‘cầm sóng’ chương trình Thời sự 19h. Anh được khán giả trìu mến đặt cho biệt danh ‘người đàn ông thời sự’. Anh hiện là phó ban Thời sự của Đài truyền hình việt Nam.

Cuối năm 2014, gương mặt quen thuộc của Thời sự 19h rời bỏ chương trình quen thuộc, làm nên thương hiệu của anh để đến với ‘mảnh đất mới’ mang tên Vấn đề hôm nay.

   - Ảnh 1

BTV Quang Minh từng được mệnh danh là người đàn ông hot nhất bản tin thời sự 19h.

Ít ai biết rằng khi mới thử sức ở đài truyền hình, anh được phân công dẫn chương trình thể thao, sau đó, Quang Minh được điều chuyển qua chương trình Chào buổi sáng, cùng các nữ BTV như Vân Anh, Hoài Anh...

Anh còn đảm nhận cả chuyên mục Thời sự và hội nhập và Vấn đề nóng.

Trong mắt khán giả truyền hình, Quang Minh luôn là một BTV dày dặn kinh nghiệm và có phong thái riêng khi dẫn chương trình. Trang phục xuất hiện trên Bản tin Thời sự là những bộ vest nhã nhặn, kiểu tóc không cầu kỳ, chủ yếu là rẽ ngôi lệch, đôi khi người xem lại thấy tóc anh điểm bạc, gây nhiều tò mò.

   - Ảnh 2

BTV Quang Minh trong chương trình 'Vấn đề hôm nay'.

Ngoài công việc, rất ít khi BTV Quang Minh nhận lời tham dự các sự kiện. Những hình ảnh và thông tin về BTV điển trai, tài năng này cũng gần như không có trên mặt báo.

Tuy nhiên, hình ảnh hiếm hoi của BTV Quang Minh khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Khác với vẻ phong thái trẻ trung, điển trai quen thuộc, BTV Quang Minh ‘già đi trông thấy’, ngoại hình ‘phát tướng’ từ sau khi rời khỏi chương trình thời sự 19h.

   - Ảnh 3

Hình ảnh 'phát tướng', già nua của BTV Quang Minh sau thời gian rời khỏi thời sự 19h.

‘Người đàn ông thời sự’ từng được vinh danh ở nhiều danh hiệu như: Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008 và giải thưởng Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích và có mặt trong danh sách đề cử Biên tập viên lên hình ấn tượng nhất của VTV Awards.

Ngoài ra, anh còn là một BTV ‘hot’, có cả câu lạc bộ người hâm mộ.

   - Ảnh 4

'Người đàn ông thời sự' từng được vinh danh ở nhiều danh hiệu và thậm chí có cả câu lạc người hâm mộ.

Trong một cuộc khảo sát thú vị của một trang báo mạng, Quang Minh được ví là 1 trong 11 ‘sao’ nam Việt có nguy cơ ‘bị trục xuất vì quá điển trai’. Có tới 38% lượng khán giả bình chọn cho Quang Minh, đạt tỷ lệ cao nhất, đồng nghĩa với việc anh được chọn là sao nam Việt đẹp nhất trong mắt công chúng.

   - Ảnh 5

BTV sinh năm 1976 được khán giả yêu mến bởi phong thái đĩnh đạc, giọng nói trầm ấm, cùng gương mặt thông minh, dễ gây thiện cảm.

Một điều thú vị khác là BTV Quang Minh không phải bước ra từ chuyên ngành báo chí. Anh là dân Đại học Ngoại giao. Anh sinh năm 1976, là một người kín tiếng trong cuộc sống gia đình riêng.

Rất nhiều người thắc mắc về chuyện hôn nhân và cuộc sống gia đình MC điển trai này. Có một số thông tin cho biết, anh đã lập gia đình và vợ anh cũng là một người đồng nghiệp, hoạt động trong ngành truyền thông, xinh đẹp, sắc sảo. Tuy nhiên, BTV Quang Minh vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Có lẽ chính sự kín đáo, điềm đạm đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hút của người đàn ông từng được mệnh danh hot nhất bản tin thời sự 19h.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý