Những điều ít biết về vị đại gia tố cáo hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỷ đồng

biettuot biettuot @biettuot

Những điều ít biết về vị đại gia tố cáo hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỷ đồng

Đại gia C.T.M. tố cáo hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỷ là một doanh nhân khá nổi tiếng trong giới kinh doanh, truyền thông và đã có vợ con.

26/09/2016 10:50 AM
3,742

Hai ngày nay, dư luận xôn xao bàn tán về phiên tòa xử vụ lừa đảo 16,5 tỷ đồng mà bị cáo là hoa hậu thế giới người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga, còn bị hại là C.T.M., một doanh nhân. Có thể tóm tắt vụ việc: ông M. tố cáo Trương Hồ Phương Nga lợi dụng sự tin tưởng của mình để môi giới mua nhà đất, nhiều lần đại gia đã chuyển tiền cho hoa hậu và số tiền tổng cộng lên tới 16,5 tỷ đồng. Trong khi đó, trước tòa, Phương Nga lại phủ nhận và công bố thông tin rằng số tiền nói trên thực chất là 1 "hợp đồng tình cảm" giữa cô và ông M. trong thời gian quen nhau.

Thông tin về hoa hậu Phương Nga tràn ngập báo chí, nhưng thông tin về vị đại gia tên M. thì hết sức ít ỏi, khiến dư luận hết sức tò mò vị đại gia này là ai, gia đình ra sao, mâu thuẫn giữa hai người thực chất là gì để kết cục phải tố cáo nhau ra tòa.

Ông M. (39 tuổi, ngụ TP HCM) là một doanh nhân khá nổi tiếng trong giới kinh doanh, đã có vợ con. Ông M. là chủ của nhiều công ty có trụ sở trên địa bàn TP HCM và một số tỉnh thành. Trước đây, ông là cổ đông lớn, thành viên sáng lập ra một tập đoàn có tên tuổi đang điều hành mạng xã hội và trò chơi trực tuyến lớn nhất Việt Nam.

Vài năm trở lại đây không nghe đến tên tuổi ông M. trong tập đoàn nói trên. Tuy nhiên, sau đó ông M. lại đứng tên làm tổng giám đốc một công ty lớn hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực như: Quản lý, cung ứng lao động; công nghệ thông tin và các dịch vụ liên quan đến máy tính, mạng Internet; quảng cáo; nghệ thuật, giải trí; vận tải hành khách đường bộ; môi giới, đấu giá; xây dựng nhà….

Ông M. được coi là một trong những người đi đầu tại Việt Nam trong hoạt động kinh doanh dịch vụ kết bạn trực tuyến trên mạng Internet có thu phí… (theo báo Đất Việt).

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, tại Hà Nội. Năm 12 tuổi, Phương Nga theo gia đình sang Nga định cư. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 khi chỉ 20 tuổi.

Theo cáo trạng, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga về Việt Nam tham gia vào làng giải trí trong vai trò người mẫu, diễn viên, MC… từ năm 2007 và quen biết ông M. vào năm 2009.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý