Những điều khiến lấy chồng là nỗi kinh hoàng với phụ nữ

trungthanh trungthanh @trungthanh

Những điều khiến lấy chồng là nỗi kinh hoàng với phụ nữ

Lấy chồng thường đem lại sự hạnh phúc nhưng điều đó cũng có những nỗi kinh hoàng riêng với phụ nữ. Phụ nữ cần xem xét những điều dưới đây trước khi lấy chồng.

27/05/2015 02:38 PM
4,411

Lấy chống có thể khiến phụ nữ béo hơn

lấy chồng 6

Việc lấy chồng có thể sẽ khiến phụ nữ tăng cân nhanh chóng

Một nghiên cứu từ Đại học Southern Methodist cho thấy rằng những người đang trong tình trạng hôn nhân sẽ tăng cân theo thời gian. Các nhà nghiên cứu cho rằng khi độc thân, phụ nữ thường quan tâm hơn rất nhiều đến việc kiểm soát trọng lượng của mình so với khi đã kết hôn.

Chồng khiến vợ uống nhiều hơn

lấy chồng 5

Nếu chồng bạn thích được thư giãn với một vài loại bia sau giờ làm việc thì bạn cũng có thể sớm làm điều đó. Một nghiên cứu từ các nhà khoa học nhận thấy rằng phụ nữ đã lập gia đình bị ảnh hưởng bởi việc uống rượu bia của chồng. Những người đàn ông khi kết hôn vẫn giữ lượng rượu, bia tiêu thụ ổn định nhưng phụ nữ sẽ uống nhiều hơn.

Râu của chồng khiến vợ có thể mắc bệnh ngoài da

lấy chồng 4

Bộ râu của đàn ông giữ cho họ một vẻ nam tính nhưng theo các nghiên cứu thì nó chứa rất nhiều vi khuẩn. Các chuyên gia nói rằng râu thô hơn tóc bình thường và điều đó có nghĩa là nó có thể chứa vi khuẩn xung quanh miệng và mũi đàn ông. Nếu chồng của bạn chạm tay bẩn vào bộ râu mình, vi trùng nhiều khả năng sẽ ở lại trên gương mặt anh ta. Chính điều đó khiến khi gần gũi, tiếp xúc hoặc hôn, vi khuẩn trên râu người đàn ông sẽ khiến phụ nữ gặp một số bệnh ngoài da.

Những cuộc tranh luận khiến vết thương lâu khỏi hơn

lấy chồng 3

Trong một mối quan hệ gia đình căng thẳng, người vợ có thể gặp phải những vấn đề về tinh thần và thể chất tồi tệ. Các nhà nghiên cứu từ bang Ohio (Mỹ) cho thấy rằng các cặp vợ chồng thù địch trong giao tiếp thường mất nhiều thời gian để chữa lành các vết thương hơn. Đó là vì các hormone oxytocin thường được gọi là ‘hormone tình yêu’ giúp bảo vệ cơ thể bạn. Chính vì thế, nếu đang hạnh phúc với cuộc sống gia đình, hormone này sẽ giúp bạn chữa lành các vết thương nhanh hơn và ngược lại.

Quan hệ tình dục có thể gây cho vợ sự dị ứng

lấy chồng 2

Rất hiếm có nhưng một số phụ nữ thực sự dị ứng với tình dục. Họ bị ngứa, rát và đau đớn khủng khiếp khi tiếp xúc với các protein trong tinh dịch của chồng. Theo ABC News, tình trạng này ảnh hưởng tới 40.000 phụ nữ ở Mỹ.

Chồng ngáy khiến vợ có thể gặp vấn đề về thính giác

lấy chồng 1

Rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng việc ngủ ngáy có thể phá hỏng sức khỏe bạn. Một nghiên cứu chỉ ra rằng vợ hoặc chồng của người có chứng ngáy ngủ sẽ có thính giác tồi tệ hơn khi đối phó với tình trạng này trong 15 năm.

Phụ nữ dễ bị tổn thương trái tim khi ly dị

lấy chồng 0

Một nghiên cứu từ Đại học bang Michigan (Mỹ) phát hiện ra rằng phụ nữ đã li dị có nguy cơ mắc bệnh tim cao hơn so với người đang trong quá trình hôn nhân hạnh phúc. Có điều này là do phụ nữ thường kìm nén cảm xúc xấu của mình và đặt áp lực lên trái tim.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý