Những điều 'khủng' trong đám cưới cùng ngày '27/12' của 3 mỹ nhân Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những điều 'khủng' trong đám cưới cùng ngày '27/12' của 3 mỹ nhân Việt

Không hẹn mà gặp, cả 3 mỹ nhân Việt đều lên xe hoa cùng một ngày và đều có sự chịu chơi trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

23/12/2014 10:03 AM
22,185

Có lẽ chưa năm nào, showbiz Việt lại đón nhận nhiều tin vui vào cuối năm như năm 2014 này. Rất nhiều mỹ nhân đã lên xe hoa về nhà chồng và đến dịp cuối năm, không hẹn mà gặp, Thủy Tiên, Nhật Kim Anh và nữ diễn viên Lê Khánh đều lựa chọn ngày 27/12 để "theo chàng về dinh".

Không khó để nhận ra, cả ba người đẹp này đều có sự đầu tư "khủng" cho sự kiện quan trọng nhất của đời mình.

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh có một lễ cưới khá đơn giản vào chiều ngày 17/12 vừa qua tại nhà thờ dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên và sau đó lễ cưới chính thức sẽ được tổ chức vào 27/12 với sự tham gia của 800 bạn bè và những người thân thiết.


Nhật Kim Anh đầu tư thực hiện gần chục bộ ảnh cưới lung linh, lãng mạn.


Có bộ ảnh được thực hiện tại biển, khu du lịch Bà Nà Hills...có
bộ lại được thực hiện trên sông đầy khác lạ.


Bộ ảnh nào cũng được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ Lâu đài cát còn khiến người hâm mộ choáng ngợp khi thực hiện gần chục bộ ảnh cưới vô cùng long lanh và hoành tráng tại nhiều địa danh nổi tiếng trên cả nước. Bộ ảnh nào cũng được đầu tư rất công phu về mặt trang phục, hình ảnh cũng như bối cảnh khiến nhiều người xuýt xoa ghen tỵ.

Nữ diễn viên Lê Khánh vốn có một cuộc sống giản dị và ít phô trương. Chính vì thế, thông tin đám cưới của cô và bạn trai lâu năm Tuấn Khải chỉ mới được thông báo ít ngày trước khi lễ cưới được tổ chức vào ngày 27/12.


Lê Khánh xinh đẹp, rạng ngời hạnh phúc bên cạnh bạn trai lâu năm.


Cặp đôi rất kín đáo trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, nhìn vào bộ ảnh cưới lãng mạn của Lê Khánh tại Đà Lạt, không ít người hâm mộ thấy được sự đầu tư của nữ diễn viên. Lê Khánh cũng cho biết trong đám cưới của mình vào cuối tháng 12, cô sẽ thay 3 chiếc váy cưới trong buổi tiệc đó.

Đầu tư mạnh tay và "khủng" nhất trong ba mỹ nhân có lẽ đó chính là nữ ca sĩ Thủy Tiên. Không khó để hiểu được điều này bởi sau 6 năm gắn bó và có với nhau một cô con gái chung Thủy Tiên và Công Vinh mới chính thức có một đám cưới đúng nghĩa. Cuộc sống và sự nghiệp của cả hai giờ đây đã quá viên mãn, thành công và đầy đủ vì thế không vì lẽ gì mà nữ ca sĩ lại không đầu tư cho sự kiện trọng đại nhất đời mình.

Ngay trước khi thông tin đám cưới được rò rỉ ra ngoài, Thủy Tiên và Công Vinh đã "bắt tay" cùng nhau thực hiện một MV "khủng", được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ.


Thủy Tiên đầu tư cho MV "khủng" trước khi tổ chức đám cưới với Công Vinh.

Thủy Tiên đã cùng ê-kíp sử dụng tới 300 bóng đèn để thắp sáng hiện trường nhằm đảm bảo ánh sáng theo tiêu chuẩn khắt khe, không khác gì với những bộ phim chiếu rạp được đầu tư công phu.

Không chỉ vậy, stylist Đỗ Long đã hé lộ thông tin về trang phục mà Thủy Tiên chọn mặc trong ngày trọng đại. Theo anh, nữ ca sĩ đã đặt may riêng 4 bộ váy cưới. Bộ váy cưới nào cũng được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ và tuyệt đẹp khiến người hâm mộ không khỏi ngất ngây.


Thủy Tiên chú trọng vào khâu váy cưới cho buổi lễ trọng đại.


​Nhẫn cưới "khủng" của Công Vinh và Thủy Tiên
được hé lộ trong MV của nữ ca sĩ.

Chắc chắn, vào ngày 27/12 tới, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một ngày tràn ngập hạnh phúc của showbiz Việt khi cả ba mỹ nhân Nhật Kim Anh, Lê Khánh và Thủy Tiên đều tổ chức sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý