Những điều kỳ lạ nhất đàn ông nhìn thấy sự quyến rũ ở phụ nữ

trungthanh trungthanh @trungthanh

Những điều kỳ lạ nhất đàn ông nhìn thấy sự quyến rũ ở phụ nữ

Không phải cứ trang điểm thật đẹp, mặc quần áo hàng hiệu hay làm tóc nhiều màu thì phụ nữ mới quyến rũ trong mắt đàn ông. Có những điều quyến rũ rất kỳ lạ mà đàn ông nhìn thấy ở phụ nữ hàng ngày.

06/03/2015 12:10 PM
10,963

Khi người phụ nữ luộm thuộm

Không phải tất cả đàn ông đều nhìn thấy sự hấp dẫn của phụ nữ khi trang điểm, mặc quần áo đẹp hay làm mới tóc. Họ có thể nhận ra người mình yêu tuyệt đẹp khi đang rất luộm thuộm.

phụ nữ quyến rũ1

Các chàng trai sẽ nghĩ rằng ít ra họ sẽ giúp người mình yêu đẹp hơn trong tương lai. Tuy vậy, điều này không có nghĩa phụ nữ được phép quá luộm thuộm. Chỉ trong vài khoảnh khắc nào đó vô tình để đàn ông nhìn thấy sự không ngăn nắp, gọn gàng đã khiến phụ nữ rất quyến rũ.

Giọng nói của phụ nữ

Rất nhiều đàn ông nhìn thấy sự hấp dẫn từ chính giọng nói của phụ nữ. Họ thích lắng nghe dù chỉ là những câu nói vu vơ từ người mình yêu.

phụ nữ quyến rũ2

Điều này có nghĩa bạn hãy chia sẻ và nói nhiều hơn với chàng trai của mình. Đôi khi nó tạo nên một mối quan hệ thành công.

Khi phụ nữ sợ hãi

Đàn ông nhìn thấy sự hấp dẫn kỳ lạ khi phụ nữ đang sợ hãi. Họ đôi khi muốn người mình yêu lo lắng để có thể chở che, bao bọc.

phụ nữ quyến rũ3

Đương nhiên, đàn ông chỉ muốn người phụ nữ của mình sợ hãi một cách dịu nhẹ. Bởi lúc đó, họ có cảm giác rằng bản thân đang có cơ hội để an ủi  và khiến cô ấy có cảm giác được chở che.

Khi phụ nữ đeo kính

Đàn ông thích phụ nữ đeo kính, đó là sự thật. Họ nhận ra rằng một nửa của mình khi đeo kính trông thật dễ thương và nét quyến rũ cũng xuất hiện từ đó.

phụ nữ quyến rũ4

Rất nhiều phụ nữ lựa chọn kính áp tròng để khiến đôi mắt to hơn và đôi khi là có màu khác lạ. Điều này là cần thiết để làm đẹp nhưng hãy thử đổi phong cách sang đeo kính gọng. Hiệu quả của nó sẽ làm bạn bất ngờ.

Khi phụ nữ đang trang điểm

Chắc hẳn phụ nữ rất ít người biết đàn ông thích nhìn họ trang điểm mỗi ngày. Nam giới thích thú với sự đa dạng của phong cách và màu sắc trong làm đẹp của người họ yêu thương.

phụ nữ quyến rũ7

Đôi khi trang điểm cũng làm nên nét nữ tính của phụ nữ. Chính vì thế, đừng cảm thấy ngại ngùng khi làm đẹp trước mặt người đàn ông của bạn.

Khi phụ nữ quấn khăn tắm

Một trong những điều kỳ lạ nhất mà người đàn ông thấy quyến rũ ở phụ nữ là khi cô ấy quấn khăn tắm. Họ thích ngắm nhìn mái tóc ướt nhẹ nhàng, vài giọt nước đang chảy từ đầu xuống vai người mình yêu thương.

phụ nữ quyến rũ8

Việc quấn khăn tắm sẽ làm nổi bật lên nét quyến rũ của phụ nữ. Chính vì thế, đừng ngại ngùng làm việc đó trước mặt người đàn ông của mình.

Khi phụ nữ làm việc

Đàn ông yêu thích được ngắm nhìn người mình yêu làm việc. Họ muốn nhìn thấy sự mệt mỏi và những giọt mồ hôi chảy trên má phụ nữ. Điều đó gợi nên một sự quyến rũ đặc biệt.

phụ nữ quyến rũ9

Cũng chính vì thế, đừng ngại ngùng làm việc khi người đàn ông của bạn đang ở bên. Có thể, họ đang rất muốn ngắm nhìn giọt mồ hôi và những nếp nhăn do suy nghĩ của bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý