Những điều nên tránh khi các nàng thất tình

sakura1 sakura1 @sakura1

Những điều nên tránh khi các nàng thất tình

Không thể tránh được việc có thể một ngày nào đó chúng ta bị thất tình, vậy làm sao khi đối diện với nó chúng ta có thể tự giải quyết được?

02/09/2015 09:01 AM
503

Thất tình là điều không ai muốn, và khi bị rơi vào tình trạng chia tay nhất là chia tay bị động thì các cô nàng thường dễ bị rơi vào đau khổ, tuyệt vọng, thậm chí là bị trầm cảm. Nhưng hãy nhớ nếu bạn tránh xa được những điều này thì niềm vui sẽ đến với bạn nhanh hơn và đương nhiên bạn cũng tự chứng minh được mình là một cô gái đầy bản lĩnh trong tình cảm như thế nào.

Khóc lóc gào thét ầm ĩ

Bạn nghĩ rằng việc bạn khóc lóc tới ngất đi hay kể cả uống rượu say rồi gào thét tên họ trên facebook thì người yêu của bạn sẽ cảm thấy rung động và quay trở lại sao? Đó chỉ là hành động khiến mọi người thấy bạn thật yếu đuối và anh ta càng muốn lánh xa bạn hơn mà thôi. Cũng đừng nhắn tin gọi điện đến “cháy máy” cho anh ta làm gì, vì nếu còn yêu bạn, anh ta đã không chia tay. Níu kéo chỉ làm cho bạn trở nên đáng thương hơn và cũng không thể giải quyết được việc gì, khi tình yêu đã không thể tiếp tục, hãy cho nó một đôi cánh và bạn sẽ bắt đầu với một cuộc sống khác.

Nghĩ cách trả thù anh ta

Với một cô nàng khi bị “đá” và rơi vào tình trạng thất tình, nàng sẽ luôn đặt câu hỏi: tại sao tôi lại bị đá? Tôi có lỗi gì? Và sẽ cảm thấy đau khổ khi chàng yêu người khác, đồng thời hận chàng, hận luôn cả cô gái ấy và tìm cách trả thù hai người. Nào là nhắn tin đe dọa, rồi tìm cách gặp mặt để “dằn mặt” cô gái kia, thậm chí với anh ta bạn sẵn sàng nói xấu anh ta không thương tiếc với bạn bè, nếu cần, bạn sẵn sàng “kể quá” đi một chút về tính xấu của anh ta để cho mọi người ghét anh ta hơn. Vậy sau khi làm xong có giúp bạn thấy thanh thản hơn không? Hơn nữa mọi người sẽ thấy bạn là người như thế nào khi kể xấu về anh ta? Đừng hi vọng mọi người sẽ tin bạn mà mọi người sẽ chỉ đánh giá bạn thấp hơn mà thôi, đó còn chưa kể việc anh ta càng trở nên coi thường bạn hơn hết.

Thất tình 1

(ảnh minh họa)

Yêu người khác để thay thế

Với tâm lý “không yêu anh tôi yêu được đầy người khác tốt hơn anh”, các nàng tự mình lao vào cuộc chiến tình yêu không chạm đất với lý do để quên đi mối tình cũ. Đây là hành động sai lầm nghiêm trọng bởi nó không chỉ gây tổn thương khi bạn lừa dối người bạn trai mới mà còn làm cho tình cảm của bạn càng trở nên phức tạp hơn. Thử hình dung bạn sẽ phải xử lý ra sao khi ôm một người mà đầu lại nghĩ về người cũ? Bạn có thỏa mãn được với điều đó không? Đừng vì thất tình mà yêu vội, cưới vội nhé!

Không theo dõi họ trên facebook

Đừng cố gắng theo dõi họ trên facebook hay các trang mạng xã hội khác. Học cách block tài khoản và xóa toàn bộ số điện thoại hay thông tin liên quan đến họ đi, làm sao bạn có thể quên được một người mà ngày nào bạn cũng vào để xem họ làm gì trên đó?

Không gặp gỡ mọi người

Khi chia tay bạn thấy mình là người đau khổ nhất thế giới, bạn không muốn gặp ai, không muốn làm gì, không muốn ăn cũng không muốn ngủ, bạn thấy mọi thứ thật nhàm chán. Nhưng những lúc này bạn càng phải bước ra ngoài, dù không gặp ai thì việc hít thở bầu không khí trong lành hay hưởng một chút ánh nắng cũng làm cho tinh thần của bạn vơi bớt đi rồi. Vì thế, đừng cố gắng tự giam mình trong phòng nữa nhé! Rồi mọi việc sẽ qua thôi mà.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý