Những điều người dùng chờ đợi ở iPhone OS 4.0

moclan05 moclan05 @moclan05

Những điều người dùng chờ đợi ở iPhone OS 4.0

Chia sẻ liên ứng dụng, đồng bộ không dây hay khả năng xử lý đa nhiệm là những điều các fan mong ngóng ở phiên bản iPhone OS sắp ra mắt.

08/04/2010 01:22 PM
5,617

 

Những điều người dùng chờ đợi ở iPhone OS 4.0

Đa nhiệm: Sẽ là rất tuyệt vời nếu bạn có thể vừa nghe nhạc qua dịch vụ truyền phát nhạc trực tuyến miễn phí Pandora lại vừa đọc email, chat với bạn bè…

Tích hợp mạng xã hội: Facebook và MySpace là những nguồn liên lạc tiện ích trên iPhone. Với một giao diện lập trình hoàn hảo API, Twitter and Foursquare được tích hợp sẽ mở rộng thêm đời sống giao tiếp của bạn.

Chia sẻ liên ứng dụng: Với lý do bảo mật, các ứng dụng trên iPhone không thể tương tác được với nhau. Tuy nhiên, nếu những ứng dụng đó có thể truyền tải dữ liệu cho nhau và hoạt động trong cấu trúc tầng, nó sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm hiệu quả hơn.

Tìm kiếm tốt hơn: Spotlight đã gặp vấn đề trong việc truy cập kho dữ liệu các ứng dụng của bên thứ 3. Vì thế giải pháp tìm kiếm mới đang là yêu cầu bức thiết cho hệ thống này.

Đồng bộ không dây: Sẽ là rất tuyệt nếu bạn không cần phải dùng đến “dây nhợ” cho việc truyền file từ PC sang iPhone sử dụng Wi-Fi.

Hợp nhất hóa hộp thư đến: Nhiều người dùng mong muốn rằng, ở phiên bản iPhone OS 4.0 tới, Apple sẽ bố trí một nơi để họ có thể “nhét” tất cả thư email và thư văn bản.

Hỗ trợ bàn phím Bluetooth: Nếu có chức năng này, bạn có thể thoải mái đánh máy hay thực hiện các ứng dụng văn phòng ngay cả trên những chuyến bay.

Hỗ trợ đa tài khoản trao đổi: iPhone có thể xử lý nhiều tài khoản email, tuy nhiên, điều người dùng chờ đợi thêm nữa là sự hỗ trợ tài khoản Microsoft Exchange.

Hỗ trợ Flash: Mặc dù Flash có nhiều vấn đề nhưng hiện tại nó vẫn đang là chuẩn phổ biển trên web. Vì thế, nếu muốn mang đến cho người dùng khả năng duyệt web tuyệt vời, Apple cần chấm dứt việc để lại những khoảng trống ở các website nổi tiếng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý