Những điều phụ nữ làm chắc chắn sẽ khiến các chàng bực mình

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Những điều phụ nữ làm chắc chắn sẽ khiến các chàng bực mình

07/03/2015 09:03 AM
1,530

Ra tín hiệu mập mờ, gây hiểu nhầm

Điều này xảy ra đối với các mối quan hệ chưa bắt đầu. Khi ấy, một chàng trai đang có tình ý với bạn, họ muốn theo đuổi và tán tỉnh bạn, song ý định của họ lại vấp phải một khó khăn lớn là không biết chính xác tình cảm của bạn đối với họ ra sao. Vì những tín hiệu mập mờ của bạn rất dễ làm họ hiểu lầm, khi thì bạn tỏ ra quan tâm, có thiện cảm với chàng, khi lại lạnh lùng, thờ ơ...

Các chàng mong muốn nếu bạn thích một chàng trai nào đó, hãy "bật đèn xanh" cho họ biết. Không nhất thiết phải chủ động nói lên tình cảm của mình, song đừng làm các chàng bực mình khi cố tình gây hiểu nhầm cho họ. Nếu chàng mời bạn đi uống cafe, khi trong lòng cũng mong muốn, đừng gây khó dễ cho chàng bằng lời từ chối "Hôm nay em bận lắm!". Chàng sẽ nghĩ bạn không có tình cảm với chàng và nản lòng trong công cuộc theo đuổi bạn. Đàn ông ghét phải chạy đua với các ý nghĩ của con gái, và họ sẽ càng bực mình khi bị "đánh lừa" bằng những hành động hoặc cách ứng xử dễ gây hiểu nhầm.

Câu hỏi gài bẫy

Khi chàng nghĩ bạn thật xinh đẹp, dịu dàng, anh ấy sẽ thẳng thắn khen bạn như thế. Nhưng nếu bạn đang lo lắng mình hơi béo khi diện chiếc váy mới, tăng cân đôi chút sau dịp nghỉ Tết, câu hỏi của bạn chẳng khác nào hành động gài bẫy chàng. Hay khi bạn hỏi "Cô ấy xinh đúng không?", chàng sẽ vô cùng khó xử không biết trả lời như thế nào cho vừa lòng bạn bởi cả hai phương án trả lời thật lòng hay nói dối đều sẽ bị bạn lên án.

Những điều phụ nữ làm chắc chắn sẽ khiến các chàng bực mình 1
Ảnh minh họa.

Gây khó khăn khi đưa ra quyết định

Chẳng hạn, "Anh chọn đi, hoặc là mẹ, hai là em!", hay "Một là công việc, hai là người yêu, anh chỉ được phép 'cưới' một!"... đó chính là những câu nói gây khó khăn cho chàng khi đưa ra quyết định. Đơn giản hơn, những câu hỏi trước mỗi cuộc hẹn hò như "Mình sẽ đi đâu?", bạn không đưa ra một đáp án chính xác mà để chàng đau đầu suy nghĩ địa điểm, để rồi phương án nào đưa ra cũng bị gạt đi "Em không thích", "Chỗ đó chán lắm"... cũng là hành động gây khó dễ cho các chàng khi đưa ra quyết định. Các chàng sẽ từ bối rối đến bực mình nếu bạn trao quyền lựa chọn cho họ nhưng liên tục phàn nàn về những sự lựa chọn của họ.

Đối với những vấn đề nhỏ nhặt như chọn địa điểm ăn uống, hẹn hò, bạn nên đưa ra một gợi ý cụ thể, các chàng sẽ rất sẵn lòng đáp ứng và lấy làm vui vì không phải đau đầu suy nghĩ về phương án. Còn trước những chuyện hệ trọng, đừng dồn họ vào bước đường cùng khi phải lựa chọn giữa bạn và công việc, bố mẹ, gia đình, bạn bè...

Chất vấn chàng để chàng thành kẻ thảm hại

Cánh mày râu sẽ lấy làm hãnh diện khi họ có thể khoe khoang vốn hiểu biết rộng cũng như thể hiện sự "hơn đứt" bạn. Trái lại, nếu bạn cố tình "hạ" chàng bằng cách liên tục chất vấn chàng về những lĩnh vực mà anh ấy không am hiểu, hành động đó chắc chắn sẽ khiến họ khó chịu, bực mình. Không chỉ vậy, khi bị biến thành kẻ thảm hại trước mắt bạn, nhất là trước mắt người khác, rất có thể chàng sẽ bắt đầu "gây chiến" với bạn vì những lý do trời ơi đất hỡi. Tất cả là do bạn đã biến chàng thành kẻ không thể dành chiến thắng kia.

Nói dối rằng "Em ổn"

Khi chàng hỏi về cảm giác của bạn trước một tình huống nào đó, tốt hơn hết có gì nói nấy. Lời nói dối "Em ổn" chẳng những khiến chàng tù mù không hiểu thực hư tâm trạng bạn ra sao mà càng gây khó dễ cho chàng trong việc tìm hiểu lý do làm phiền lòng bạn.

Đàn ông tâm sự, họ rất dễ nổi giận nếu như bạn gái/vợ nói rằng ổn khi trong lòng không hề ổn. Trái lại, họ muốn bạn thẳng thắn giãi bày xem điều gì đã làm bạn buồn hay họ đã mắc sai lầm như thế nào. Trong trường hợp này, trung thực là cách ứng xử tốt nhất cánh mày râu mong đợi ở một nửa của mình.

Đánh thức sự ghen tuông của chàng bằng cách tán tỉnh người khác

Đôi khi phụ nữ mắc sai lầm khi tin rằng nếu mình thu hút được đông đảo sự chú ý của bạn khác giới, chứng tỏ mình cao giá và nửa kia sẽ điên lên vì ghen tuông. Vì vậy, họ ra sức dùng các chiêu trò để đạt được mục đích của bản thân. Đối với người yêu/chồng bạn, hành động này thực sự phản cảm và nó không khiến chàng thêm yêu bạn hơn. Khi việc này bị lạm dụng, chắc chắn chàng sẽ nghĩ đến chuyện chia tay thay vì tìm cách níu giữ bạn. Tán tỉnh chàng trai khác khi đã có người yêu, có chồng, đó là hành động cấm kị với tất cả phụ nữ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý