Những điều phụ nữ muốn nhưng không bao giờ nói ra

sakura1 sakura1 @sakura1

Những điều phụ nữ muốn nhưng không bao giờ nói ra

Có khá nhiều điều phụ nữ muốn nhưng không bao giờ nói ra trong tình yêu và hôn nhân. Những điều phụ nữ muốn này thường rất đơn giản nhưng không dễ để thực hiện đầy đủ.

26/05/2015 03:34 PM
2,016

Tiền

Phụ nữ thường chỉ cởi mở và chia sẻ với đàn ông về chuyện tiền bạc khi đã kết hôn. Còn khi đang yêu, họ rất ít nói về chuyện này. Dù vậy, phụ nữ lại thường muốn đàn ông chia sẻ về chuyện tài chính. Đôi lúc, phụ nữ cũng muốn được người họ yêu hỗ trợ về mặt tài chính. Đây là một trong những điều phụ nữ muốn nhưng không bao giờ nói ra.

Sự tôn trọng

Phụ nữ luôn muốn đàn ông quý trọng và đối xử với họ một cách bình đẳng, công bằng. Trong tình yêu và cả trong hôn nhân, phụ nữ muốn được lắng nghe, chia sẻ với người họ yêu những vấn đề phức tạp và quan trọng.

điều phụ nữ muốn 1

Có những điều phụ nữ muốn nhưng không bao giờ nói ra trong tình yêu và hôn nhân

Muốn người đàn ông của họ phải mạnh mẽ

Phụ nữ luôn muốn người đàn ông của họ mạnh mẽ để gánh vác những việc quan trọng trong gia đình và đối mặt với khó khăn trong cuộc sống. Bản năng của phụ nữ luôn muốn được người đàn ông bảo vệ. Sự mạnh mẽ của người đàn ông là chỗ dựa và niềm tin của người phụ nữ trong cuộc sống hàng ngày.

Muốn được tin tưởng tuyệt đối

Phụ nữ luôn rất muốn người đàn ông của họ tin tưởng cô ấy hoàn toàn. Chỉ cần nghi ngờ một điểm gì đó, cô ấy sẽ thực sự buồn và cảm thấy bị tổn thương. Đồng thời, nếu không tin tưởng phụ nữ thì đàn ông cũng rất khó được cô ấy chia sẻ về những chuyện thầm kín.

Muốn đàn ông nhớ những ngày đặc biệt của 2 người

Dù có là người lãng mạn hay khô khan thì đa phần phụ nữ đều mong muốn người đàn ông của họ nhớ những ngày kỷ niệm của 2 người. Chính vì điều đó, đàn ông đừng bao giờ quên ngày lần đầu gặp mặt, ngày lần đầu nói tiếng yêu hoặc kỷ niệm ngày cưới...

điều phụ nữ muốn 0

Muốn được người yêu tặng quà bất ngờ

Những món quà bất ngờ từ người đàn ông luôn khiến phụ nữ đặc biệt thích thú. Món quà có thể chỉ mang giá trị tinh thần nhưng những điều nó mang lại thì thực sự lớn lao.

Muốn đàn ông chủ động bàn chuyện đám cưới

Khi đang yêu nhau, đa phần phụ nữ sẽ muốn đàn ông chủ động bàn chuyện đám cưới. Họ luôn muốn cảm thấy được bảo đảm có một tương lai chắc chắn và vững bền với người đàn ông mình yêu.

Xem thêm

  • Đàn ông mong ước điều gì trong cuộc sống gia đìnhĐàn ông mong ước điều gì trong cuộc sống gia đình
  • Lý do đàn ông nên tôn trọng người phụ nữ của cuộc đời mìnhLý do đàn ông nên tôn trọng người phụ nữ của cuộc đời mình
  • Lý do phụ nữ tuổi 30 luôn khiến đàn ông 'chết mê chết mệt'Lý do phụ nữ tuổi 30 luôn khiến đàn ông 'chết mê chết mệt'
  • 5 điều phụ nữ cần biết trong thời kỳ mang thai5 điều phụ nữ cần biết trong thời kỳ mang thai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý