Những điều sâu kín nàng mong đợi ở người đàn ông khi yêu

nhidong nhidong @nhidong

Những điều sâu kín nàng mong đợi ở người đàn ông khi yêu

(ĐSPL)   Đàn ông và phụ nữ thường có sự khác biệt về sở thích, cách tư duy nhưng để bắt đầu và duy trì một cuộc tình, bạn hãy cố gắng tìm hiểu sở thích của nàng.

29/05/2015 09:01 PM
958

Những món quà

Phụ nữ thích các chàng trai đến gặp họ với những món quà. Nó có thể là hoa, sô cô la, thiệp… Họ cũng không muốn các chàng bỏ đi các hành động này sau khi hai người đã yêu nhau.

 - Ảnh 1Phóng to

Đừng vội đụng chạm

Phụ nữ thích an toàn và cảm giác quen thuộc. Hãy làm quen với họ trước khi chạm vào người họ.

Ga lăng

Nói chung phụ nữ không mong muốn bạn trai lãnh trách nhiệm thanh toán mọi khoản hóa đơn nhưng điều đó không có nghĩa là họ không mong muốn được nhìn thấy những cử chỉ ga lăng của phái mạnh. Ngay cả những  người phụ nữ độc lập nhất cũng muốn cảm thấy được trân trọng và yêu mến như một đối tượng của cái đẹp.

Lắng nghe

Phụ nữ thích nói. Điều này không có nghĩa là họ yêu cầu bạn trai cho ý kiến về mọi vấn đề của mình. Chủ yếu họ chỉ cần một người để xả căng thẳng. Họ sẽ rất vui nếu bạn thực sự lắng nghe. Nghe, đó là tất cả những điều bạn cần làm.

Đừng quên các ngày kỷ niệm

Con gái luôn mong bạn trai ghi nhớ các ngày các nơi gắn với kỷ niệm của hai người. Để tránh bị quên mà đắc tội với các nàng, các chàng có thể lưu vào ghi nhớ điện thoại.

Cơ hội để chưng diện

Phụ nữ thích một cái cớ để được mặc đẹp vì vậy hãy cho họ một cơ hội để thể hiện các bộ cánh. Đừng lo lắng nếu có người khác nhìn họ. Hãy nhớ rằng họ ở trong vòng tay bạn.

Đừng bắt phụ nữ chờ đợi

Hãy giữ lời hứa của mình. Con gái thích xã giao đơn giản. Hãy đúng giờ và làm bất kỳ điều gì bạn đã nói. Nếu có điều gì thay đổi, hãy báo trước cho họ.

Thích được đưa đi ăn tối

Tình yêu đối với phụ nữ bắt đầu từ trong lòng. Cũng giống như đàn ông thích những đường cong gợi cảm, phụ nữ thích những bữa ăn tối lãng mạn và những câu chuyện thơ mộng.

Tôn trọng sở thích của họ

Phụ nữ cũng có những sở thích của họ. Họ thậm chí cũng có thể thích thể thao và không nhất định phải cùng một sở thích với bạn. Hãy tôn trọng điều đó.

Nam Hải (Theo Time of India)

Xem thêm: Xôn xao dự đoán về chàng trai lừa yêu 17 cô gái cùng lúc

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý