Những điếu thuốc lá "đặc biệt" của hai mẹ con gửi đến ông bố

daikieu daikieu @daikieu

Những điếu thuốc lá "đặc biệt" của hai mẹ con gửi đến ông bố

Mới đây trên các diễn đàn dành cho giới trẻ không ngừng đăng tải những hình ảnh về một bao thuốc lá “đặc biệt” mang một ý nghĩa sâu sắc khiến dân mạng xôn xao.

29/04/2016 02:17 PM
32

(ĐSPL) - Mới đây trên các diễn đàn dành cho giới trẻ không ngừng đăng tải những hình ảnh về một bao thuốc lá “đặc biệt” mang một ý nghĩa sâu sắc khiến dân mạng xôn xao.

Theo như chia sẻ của một fanpage, hình ảnh này được một người mẹ và đứa con nhỏ đăng tải với nội dung ý nghĩa mong chồng ngừng hút thuốc.

Cánh mày râu đều biết rõ tác hại của voeejc hút thuốc lá, thế nhưng ít ai có thể tránh xa được thuốc vì vô vàn lý do. Có người ngụy biện rằng hút thuốc lá cho bớt căng thẳng, áp lực công việc, hay thậm chí hút thuốc lá chỉ để giao tiếp… Trên mỗi vỏ bao thuốc lá đều in rõ dòng chữ “Hút thuốc lá gây bệnh tim mạch, gây ung thư, gây hôi miệng...” thế nhưng các ông chồng vẫn không hề biết sợ, khiến cho những người phụ nữ xung quanh, đặc biệt là người vợ luôn phiền lòng, tức giận.

Những điếu thuốc lá "đặc biệt" của hai mẹ con gửi đến ông bố gây xúc động - Ảnh 1Phóng to

Trên thực tế có rất nhiều cách để các bà vợ “trừng trị” những ông chồng “nghiện” thuốc lá. Có người quát tháo, có người giận hờn, thậm chí có cả những bà vợ làm ầm ĩ lên, đòi chia tay, li hôn… nếu chồng không chịu cai thuốc lá. Tuy nhiên, hầu hết các “biện pháp” đó đều không có tác dụng mạnh. Và mới đây một người mẹ trẻ đã “hợp tác” cùng con mình tạo ra một tác phẩm tuyệt vời thừ những điếu thuốc lá hi vọng chồng sẽ vì nó, vì tình cảm chân thành của hai mẹ con mà tránh xa thuốc.

Theo hình anh chia sẻ, trên thân điếu thuốc lá, 2 mẹ con dùng bút lần lượt ghi lên những dòng chữ chất chứa đầy yêu thương và sự lo lắng cho sức khỏe của người chồng: “2 mẹ con thương bố”, “2 mẹ con yêu bố”, “bỏ thuốc đi bố”, “bố ơi hút ít thôi”, “bố ơi ăn nhiều vào”… Không chỉ thế, cô con gái còn dành lời động viên đầy sự hy vọng “bố ơi cố lên”…

Qua đó, nhiều người cho rằng có lẽ người chồng này phải là người vô cùng “nghiện” thuốc lá nên hai mẹ con mới phải nghĩ đến cách này để đánh thẳng vào tâm lý người đàn ông.

Những điếu thuốc lá "đặc biệt" của hai mẹ con gửi đến ông bố gây xúc động - Ảnh 2Phóng to

Nhưng cũng có người bình luận: “Đây quả là một gia đình có giáo dục, từ việc bảo ban nhau cũng khác hẳn với những cặp vợ chồng thường xuyên đánh lộn để giải quyết vấn đề. Tôi nể phục cách giải quyết vấn đề của bạn, và chắc chắn làm như thế này đàn ông sẽ nể và làm theo. Đánh lộn, khóc lóc không giải quyết được gì mà còn làm sự việc phức tạp thêm mà thôi. Với đàn ông cần phải giải quyết bằng sự nhẹ nhàng, tâm lý”.

Một facebooker có tên Ngọc Chiến bình luận thêm: “Một câu chuyên gia đình thật cảm động.Có lẽ người cha đã cảm nhận được tình yêu của vợ con dành cho mình.Và kể từ ngày hôm đấy 2 mẹ con ko còn thấy bao thuốc lá nào trong nhà nữa! Biểu tượng cảm xúc”.

Bạn Kiên Phạm nhớ lại kỷ niệm xưa cũ của bản thân sau khi xem những hình ảnh này: “Làm mình nhớ hồi xưa đang hút thuốc ở cổng thì bạn gái đi ra.. sợ quá nín hơi không dám thở, hỏi cái gì cũng nhe răng ra cười.. 1 lát sau thì sặc tí chết”.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận nhỏ không tin vào cách giải quyết của hai mẹ con, nhiều người bình luận với giọng đầy mỉa mai.

Những điếu thuốc lá "đặc biệt" của hai mẹ con gửi đến ông bố gây xúc động - Ảnh 3Phóng to

Những điếu thuốc lá "đặc biệt" của hai mẹ con gửi đến ông bố gây xúc động - Ảnh 4Phóng to

Bạn November Rain bình luận: “hút thuốc đã độc rồi giờ còn cho bố hút thêm cả mực nữa. Muốn bố đi sớm à ?”

Hay một nickname khác cho rằng: “Cứ hút vào, hút vào đi. Vì từng dòng chữ là từng lời yêu thương của vợ và con... hãy rít thật sâu vào và đừng nhả ra, để khói thuốc mang từng lời yêu thương đong đầy thấm vào từng tế bào, từng mạch máo... Và bạn sẽ hạnh phúc...”.

Hiện hình ảnh những điếu thuốc “đặc biệt” này vẫn đang được dân mạng chia sẻ và bình luận với nhiều ý kiến trái chiều.

MỸ AN

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý