Những điều trùng hợp đến ngỡ ngàng của Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Những điều trùng hợp đến ngỡ ngàng của Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016

Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh còn có những điểm giống nhau đến bất ngờ. Dưới đây là những điều trùng hợp của Kỳ Duyên và Hoa hậu Việt Nam 2016.

29/08/2016 10:47 AM
3,095

1. Từng chụp ảnh chung 2 năm trước

Ít ai biết rằng Kỳ Duyên và Hoa hậu Việt Nam 2016 đã từng quen biết nhau từ trước. Hai năm trước, Đỗ Mỹ Linh chụp cùng Kỳ Duyên trong hậu trường đêm Chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2014. Trong buổi họp báo sau đăng quang, Tân Hoa hậu cho biết: "Mỹ Linh và Kỳ Duyên có biết nhau từ trước. Chị Duyên là một người năng động, vui vẻ. Sau những sự cố của chị Kỳ Duyên, em chỉ biết cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình trong nhiệm kỳ này".

Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 0

Kỳ Duyên và Hoa hậu Việt Nam 2016 từng chụp ảnh chung 2 năm trước

2. Cùng tuổi, học cùng trường và đăng quang khi còn khá trẻ

Một điều thú vị nữa là Tân Hoa hậu cũng sinh năm 1996 và là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội như Kỳ Duyên. Không những vậy, cả hai người đẹp đều đăng quang khi tuổi đời còn khá trẻ: Hoa hậu Kỳ Duyên (18 tuổi), Đỗ Mỹ Linh (20 tuổi). Qua đây nhiều người lo lắng rằng không biết Tân Hoa hậu có dựa vào yếu tố "còn trẻ" để liên tục vướng sai lầm như Kỳ Duyên không?

Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 4

Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 0

Khoảnh khắc đăng quang của 2 Hoa hậu

3. Nhan sắc bị chê khi đăng quang

Cũng giống như Kỳ Duyên, ngay sau khi đăng quang Đỗ Mỹ Linh đã vấp phải không ít lời chê bai về nhan sắc. Cô còn dính nghi án phẫu thuật răng nhưng đến nay Tân Hoa hậu vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Ngoài ra, Đỗ Mỹ Minh giành được vương miện thì thêm một lần lịch sử lặp lại khi người đoạt giải Á hậu 1 lại được đánh giá cao hơn Hoa hậu. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú khi không giành được vương miện. Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng bị cho là "kém về mọi mặt" khi so với Á Hậu 1 Huyền My.

Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 0

Kỳ Duyên và Hoa hậu Việt Nam 2016 8

Cả hai Hoa hậu đều bị đánh giá là kém sắc hơn Á hậu 1

4. Có tên trùng với nghệ sĩ nổi tiếng

Nếu như hai năm trước, Kỳ Duyên gây xôn xao khi giống tên nữ MC hải ngoại thì năm nay, Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 lại trùng cả họ và tên với diva Mỹ Linh. Trên Facebook, rất đông cư dân mạng đã bày tỏ tâm trạng thích thú trước sự trùng hợp đặc biệt này.

Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 2

Tân Hoa hậu Việt Nam trùng cả họ và tên với ca sĩ Mỹ Linh.

Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 3

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng trùng tên "y đúc" với MC hải ngoại nổi tiếng.

>> Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh dính nghi án phẫu thuật chỉnh sửa răng

Xem thêm

  • Đăng quang ít phút, Tân Hoa hậu Việt Nam dính nghi án phẫu thuật răngĐăng quang ít phút, Tân Hoa hậu Việt Nam dính nghi án phẫu thuật răng
  • Trước Đỗ Mỹ Linh, Đại học Ngoại Thương có những Hoa hậu Việt nào?Trước Đỗ Mỹ Linh, Đại học Ngoại Thương có những Hoa hậu Việt nào?
  • Giây phút Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016Giây phút Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016
  • Lịch sử lại lặp lại: Hoa hậu bị 'ném đá' nhan sắc, Á hậu được ca ngợi hết lờiLịch sử lại lặp lại: Hoa hậu bị 'ném đá' nhan sắc, Á hậu được ca ngợi hết lời
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý