Những đồ ăn vặt chữa bệnh cực tốt

lover lover @lover

Những đồ ăn vặt chữa bệnh cực tốt

(Sức khỏe) Lúa mạch là loại thức ăn giàu cellulose, là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa GammaOryzanol và Lignans tốt nhất, có tác dụng giảm thiểu các kích thích tố gây ung thư.

08/08/2014 09:35 PM
8,251

Táo bón: Mận khô

Hoa quả, đồ ăn vặt, thức ăn nhanh, ung thư, chữa bệnh, trị bệnh,, mầm bệnh, guot, bệnh gout

Mận khô giàu sorbose, giúp tăng độ ẩm phân, có tác dụng nhuận tràng.

Một nghiên cứu mới cho thấy, mỗi ngày 2 lần mỗi lần ăn 6 quả mận khô (50g), sẽ có hiệu quả giảm táo bón tốt hơn cả uống thuốc. Mận khô giàu sorbose, giúp tăng độ ẩm phân, có tác dụng nhuận tràng.

Ung thư: Các loại bánh qui làm từ lúa mạch 

Lúa mạch là loại thức ăn giàu cellulose,cho cảm giác no bụng, là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa Gamma-Oryzanol và Lignans tốt nhất, những chất này có tác dụng giảm thiểu các kích thích tố gây ung thư, như ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến. Vậy nên lựa chọn như thế nào? Cần phải xem nhãn dinh dưỡng. Phần viết về các chất phụ gia, ngũ cốc, các chất khó hấp thu, thực chất đều không có liên quan với lúa mạch, thành phần dinh dưỡng gồm 3 loại có trong lúa mạch nói trên mới là loại bánh nên ăn.

Viêm đường tiết niệu: Quả Nam việt quất khô

Phần lớn các nghiên cứu cho thấy, quả nam việt quất có thể điều trị tốt các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu. 

Huyết áp cao: Mơ khô

Hoa quả, đồ ăn vặt, thức ăn nhanh, ung thư, chữa bệnh, trị bệnh,, mầm bệnh, guot, bệnh gout

Lượng kali nạp vào cơ thể giúp phòng ngừa bệnh huyết áp cao và bệnh tim.

Hàm lượng kali trong mơ khô bằng 3 lần trong quả chuối mà kali lại có tác dụng hạ huyết áp. Một nghiên cứu gần đây của Trung tâm y tế Mỹ phát hiện, lượng kali nạp vào cơ thể giúp phòng ngừa bệnh huyết áp cao và bệnh tim.

Loãng xương: Nho khô

Nho khô giàu boron, giúp làm giảm nguy cơ loãng xương ở phụ nữ mãn kinh. Nho khô có thể ăn cùng với sữa chua giàu canxi, làm tăng pecan – chất giàu boron nên có hiệu quả phòng chống loãng xương rất cao.

Ung thư đại tràng: Táo khô

Táo khô là loại thực phẩm giàu cenlulose, đặc biệt hữu ích trong việc phòng ngừa ung thư đại tràng. Các nghiên cứu gần đây phát hiện ra rằng, táo khô giúp cải thiện tình trạng suy giảm estrogen của cơ thể, bởi vậy có thể phòng ngừa ung thư vú. Vậy nên lựa chọn táo khô ra sao? Táo khô vốn có độ ngọt cao, do vậy nên chọn loại ngọt tự nhiên không cho thêm đường và màu thực phẩm. Cách chuyên gia ung bướu bệnh viện ung bướu Hiện Đại Quảng Châu lưu ý rằng, người mắc bệnh đái tháo đường hoặc đang khống chế cân nặng không nên ăn táo khô.

Bệnh gout: Anh đào khô

Hoa quả, đồ ăn vặt, thức ăn nhanh, ung thư, chữa bệnh, trị bệnh,, mầm bệnh, guot, bệnh gout

Quả anh đào (cherry) giàu anthocyanin, đạt hiệu quả rất tốt đối với bệnh viêm khớp và gout. 

Quả anh đào (cherry) giàu anthocyanin, đạt hiệu quả rất tốt đối với bệnh viêm khớp và gout. Một nghiên cứu của trường Đại chọc Michigan (Mỹ) phát hiện, ăn nhiều quả anh đào có thể khiến bệnh khớp giảm tới 50%. Mỗi ngày bạn nên ăn khoảng 250g quả anh đào, có thể ăn làm nhiều lần trong ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý