Những độc chiêu làm đẹp 'chẳng ai dám thử' của các sao Hollywood

biettuot biettuot @biettuot

Những độc chiêu làm đẹp 'chẳng ai dám thử' của các sao Hollywood

Các sao Hollywood này có những chiêu thức làm đẹp mà khi tiết lộ ra, không ít người hâm mộ phải sốc vì sự độc đáo và kì dị.

27/10/2016 09:17 AM
1,439

Xinh đẹp, tài năng và thành công, thậm chí là biểu tượng cho nhan sắc, tuy nhiên những chiêu làm đẹp của các sao Hollywood này khiến mọi người không khỏi choáng váng.

1. Đắp mặt nạ từ... phân phim sơn ca

Mới nghe thôi bạn chắc chắn đã thấy kì dị và sửng sốt rồi. Nhưng thật bất ngờ khi đây lại là biện pháp làm đẹp mà vợ chồng cặp đôi nổi tiếng thế giới Vic-Beck "mê mệt", đặc biệt là bã xã Victoria.

Những độc chiêu làm đẹp “chẳng ai dám thử” của các sao Hollywood 1 0

Sao Hollywood Victoria rất ưa chuộng phương pháp đắp mặt nạ từ phân chim sơn ca

Mỗi lần nhắc đến các bí quyết làm đẹp của bản thân, Vic đều rất hào hứng và hết lời ngợi khen phương pháp độc dị này.

Những độc chiêu làm đẹp “chẳng ai dám thử” của các sao Hollywood 1 0

2. Đắp mặt nạ từ hồng cầu của chính mình

Dư luận từng được phen hết hồn khi Kim Kardashian chia sẻ chiêu thức làm đẹp có 1 không 2 của mình. Đó chính là việc thoa một lượng máu (đã được lọc đi tiểu cầu) lên mặt bằng một dụng cụ được cấu thành từ chín cây kim siêu nhỏ. Theo cô, mặt nạ làm đẹp này giúp cho làn da được căng bóng, mịn màng hơn

Những độc chiêu làm đẹp “chẳng ai dám thử” của các sao Hollywood 1

Bên cạnh đó, người đẹp còn rất hứng thú với phương pháp châm kim trực tiếp lên da mặt. Hình ảnh những chiếc kim dính đầy trên mặt Kim khiến nhiều người hoảng hốt.

Những độc chiêu làm đẹp “chẳng ai dám thử” của các sao Hollywood 1 0

3. Nâng cơ mặt bằng băng dính

Cũng giống như phong cách thời trang lập dị, bí quyết làm đẹp của Lady Gaga cũng rất khác người. Cô là 1 trong những sao phát cuồng với cách nâng cơ mặt tự nhiên từ băng dính.

Những độc chiêu làm đẹp “chẳng ai dám thử” của các sao Hollywood 2

Cô chia sẻ, sau mỗi lần tắm gội, cô rửa mặt, kẹp tóc gọn ra đằng sau, đội tóc giả lên và tự hỏi chính mình sẽ tạo dáng cho mắt như thế nào với băng dính, sẽ căng da cổ như thế nào với băng dính.

Những độc chiêu làm đẹp “chẳng ai dám thử” của các sao Hollywood 0

4. Chống lão hóa bằng cách cho ong đốt

Những độc chiêu làm đẹp “chẳng ai dám thử” của các sao Hollywood 0

Trong cuộc chuyện trò với tờ The New York Times, ngôi sao xinh đẹp Gwyneth Paltrow đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ rằng cô đã để hàng trăm con ong đốt lên người như một liệu pháp chống lão hóa và giúp làn da đẹp hơn.

5. Hết tóc chẻ ngọn nhờ dùng nến đốt

Những độc chiêu làm đẹp “chẳng ai dám thử” của các sao Hollywood 4

Thiên thần Victora's Secret Alessandra Ambrosio chia sẻ trên instagram cá nhân cách chăm sóc tóc và loại bỏ chẻ ngọn chính là dùng nến để đốt cháy hết các sợi chẻ ngọn. Mới nghe thì có vẻ rất đơn giản nhưng để thực hiện phương pháp này thì bạn cần có sự giúp đỡ của chuyên gia chuyên nghiệp chứ không thể tự làm tại nhà.

6. Dùng nước đá ngâm mặt

Những độc chiêu làm đẹp “chẳng ai dám thử” của các sao Hollywood 5

Kate Hudson chia sẻ bí quyết để luôn có một làn da căng bóng, rạng rỡ đó là khi cảm thấy căng thẳng, cô lại ngâm mặt mình vào một chậu nước nhiều đá và ít nước.

Những độc chiêu làm đẹp “chẳng ai dám thử” của các sao Hollywood 6

Cho dù là mùa hè hay đông, cô đều trung thành với phương pháp này.

7. Tạo khối cho vòng 3

Những độc chiêu làm đẹp “chẳng ai dám thử” của các sao Hollywood 0

Ariel Winter cho chia sẻ nếu muốn đẹp hoàn hảo thì không chỉ mặt mà cả các bộ phận khác trên cơ thể cũng cần được chăm chút một cách tỉ mỉ nhất.

Vốn sở hữu vòng 3 đồ sộ nên cô luôn nhờ chuyên gia make up đánh khối giúp vòng 3 căng tròn, đầy đặn chứ không tạo cảm giác ngồn ngộn ngấn mỡ và khó nhìn.

>> Những đám cưới 'khác người' nhất của các sao Hollywood

Xem thêm

  • Brad Pitt cuối cùng cũng gặp được Maddox sau cáo buộc bạo hành con traiBrad Pitt cuối cùng cũng gặp được Maddox sau cáo buộc bạo hành con trai
  • Lindsay Lohan vui vẻ bên đại gia mới sau khi chia tay người tình vũ phuLindsay Lohan vui vẻ bên đại gia mới sau khi chia tay người tình vũ phu
  • Bé Suri Cruise xinh đẹp, khoe chân thon dài như người mẫu nhíBé Suri Cruise xinh đẹp, khoe chân thon dài như người mẫu nhí
  • Những mỹ nhân Hollywood không trang điểm vẫn xinh lung linhNhững mỹ nhân Hollywood không trang điểm vẫn xinh lung linh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý