Những đôi giày khiêu khích quý cô

thapda thapda @thapda

Những đôi giày khiêu khích quý cô

Những đôi giày này đem lại những nét tinh tế, quyến rũ kèm theo trang phục. Hãy cùng chiêm ngưỡng danh sách những đôi giày đáng được mong chờ.

15/10/2010 09:25 AM
22,991
1. Alexander McQueen
 

 
Những đôi giày của Alexander McQueen mang đến những cảm hứng từ nghệ thuật, như một hơi thở lôi cuốn và phải dùng rất nhiều từ ngữ đẹp để miêu tả. Kiến trúc lạ mắt, sự sáng tạo được lấy cảm hứng hoàn toàn từ thiên nhiên, như những chiếc lá, lông vũ hay lòai bướm đầy màu sắc. Tất cả những điều đó làm trung tâm để đôi giày tỏa sáng, sống động. Alexander McQueen có thể ra đi nhưng tầm nhìn của ông còn sống mãi.
 
2. Lanvin
 

 
Alber Elbaz lại thành công một lần nữa, ông đã tạo ra thêm một đôi giày không tưởng cho Lanvin. Thoạt nhìn nó là một đôi xăng đan với những vật liệu hỗn hợp thuộc da, với những chi tiết nhỏ hòan toàn khó tưởng sẽ đi nổi trên một gót giày siêu nhỏ. Nhưng rồi bạn nhận ra có một nêm trong suốt hỗ trợ cho đôi gót nhỏ, họ đã tạo thêm một lớp sáng tạo thần thánh.
 
3. Christian Dior
 

 
Lông vũ, sợi dây thừng và tone màu tím! Christian Dior đã tạo nên một bữa tiệc màu sắc và kết cấu lạ mắt mà không dành cho những người yếu tim. Với sự xuất hiện của những màu sắc đậm không pha trộn và lông vũ, thế nhưng lại không hề ảnh hưởng đến vẻ đẹp của những đôi giày này.
 
4. Louis Vuitton
 

 
Bộ sưu tập sang trọng và táo bạo của nhà thiết kế Marc Jacobs đã mang lại sự quyến rũ đầu tiên. Đôi giày đơn giản trong tone màu sang trọng vàng kim, đỏ và tím. Một chiếc với gót cong hình chiếc móng trong khi chiếc còn lại là một gót thẳng với họa tiết ngựa vần sọc theo gót. Đôi giày hở đầy gợi cảm dễ dàng nắm bắt sự yêu mến từ giới trẻ dành cho Louis Vuitton.
 
5. John Galliano
 

 
Cho dù bạn là thiên thần hay có một chút ác quỷ đi chăng nữa thì luôn có một đôi giày John Galliano dành cho bạn. Với mỗi màu sắc cầu vồng, mỗi đôi giày là sự kết hợp của các chất liệu như da lộn, da thuộc và những loại da lạ khác.
 
6. Chanel
 

 
Chanel mang đến ham muốn với một đường thắt đơn giản trên đôi boot cổ điển. Họa tiết kẻ nhỏ với màu sắc vô cùng đơn giản và cổ điển, điểm nhấn chỉ là phần cổ mở với những đoạn thắt nhưng nghiêm túc mà nói, tất cả những cô gái cá tính sẽ đi đôi giày này trong mùa xuân tới.
 
7. Yves Saint Laurent
 

 
Mùa xuân này Yves Saint Laurent sẽ mang đến một đôi giày với cấu trúc hoàn toàm mới. Những nền tảng cao dưới gót và mũi với da rắn màu xanh đã ghép lại như một đế nệm. Chúng ta không chắc chắn rằng những đường dây cố định kia có thể giữ chân bạn chắc chắn, nhưng đôi giày này thật đẹp.
 
8. Chloe
 

 
Khi bạn bị vây quanh bởi những màu sắc bắt mắt tươi sáng và những đôi gót điên dại, thì thật dễ dàng để chọn ra một đôi giày kiểu cơ bản. Chloe sở hữu một đôi giày cơ bản nhưng đầy sự bắt mắt. Nhẹ nhàng với chiếc gót chắc chắn hai màu trong suốt, màu sắc tổng thể nhẹ nhàng, quá tinh tế với phần chân hở và xỏ ngón. Đôi giày là sự bổ sung hoàn hảo cho mùa xuân.
 
9. Hermes
 

 
Bậc thầy thời trang đồ da cao cấp - nhà thiết kế John Galliano - đã đem đến những hình ảnh đặc trưng của chất liệu da trong suốt những năm ông nắm quyền điều hành nhãn hiệu Hermes. Đó là món quà ông dành tặng cho những quý cô yêu sự bền đẹp, sang trọng của da. Bộ sưu tập cuối cùng của ông cho Hermes - John Galliano - đã đi trở lại gốc rễ của chủng loại đồ da đặc trưng. Những đôi bốt cao gót là tốt nhất trong những điều tốt nhất. Bạn có thể mua nó bây giờ và đi nó trong suốt 15 năm.
 
10. Balenciaga
 

 
Balenciaga không chọn những đôi giày cao chót vót của mình để đem xuống sàn catwalk nhưng những gì họ chọn cho mùa xuân này lại không kém phần thú vị. Một đôi giày với những chất liệu khỏe khắn, những phần cắt và màu đỏ rất bắt mắt người xem.
 
11. Isabel Marant
 

 
Isabel Marant lựa chọn một đôi ủng. Với phần kiểu dáng đơn giản, Isabel mang đến đôi giày bằng da lộn xanh, điểm nhấn là phần viền đeo ở cổ chân bằng vải dệt màu xanh và đen. Đơn giản nhưng hiệu quả, bạn sẽ cần đến nó trong tủ giày của mình.
 
12. John Paul Gaultier
 

 
Bạn là người không quyết đoán? John Paul Gaultier sẽ thúc đẩy bạn. Với đôi giày 2 tone màu này, bạn có thể được nhìn với cả 2 màu sắc từ hai phía để khỏi lưỡng lự. Đôi giày sẽ làm cuộc sống của bạn đỡ nhàm chán và thật phong cách.
 
13. Miu Miu
 

 
Miu Miu không bao giờ thất bại với việc tạo một ra một đôi giày bắt mắt. Đôi giày với 3 tone màu đơn giản và chất liệu da bóng đầy nữ tính này có thể giúp bạn kết hợp với cả những bộ trang phục công sở đứng đắn.
 
14. Haider Ackermann
 

 
Dù tương đối đơn giản so với các đối tác lộng lẫy của mình, nhưng đôi giày dây khóa Haider Ackermann lại mang đến cảm giác vui thích cùng với chiếc gót mạ vàng tạo những đường xoắn làm nên vẻ nữ tính dành cho các cô gái.
 
15. Rick Owens
 

 
Rick Owens mang đến một kiểu dáng đẹp với mẫu thiết kế nhỏ nhắn đơn giản. Nêm da màu xanh lá với phần sờn ở mắt cá và phần cổ với những đường lớp vải.
 
16. Tsumori Chisato
 

 
Các mùa truớc nhà thiết kế đã dùng giày cổ điển và sáng tạo thêm cho chúng, mùa xuân này Tsumori Chisato mang đến một sự tiên phong trong phong cách. Giày là một khối liền với gót cao bệt và hở mũi.
 
17. Kenzo
 

 
Kenzo mang đến một đôi giày kẹo ngọt đầy màu sắc được lấy cảm hứng từ Nhật Bản. Họa tiết trên thân, phần dây buộc bắt mắt và phần gót mang đầy tính chất miền Đông, mùa xuân với một cảm hứng từ đất nước mặt trời mọc thật là tuyệt vời.
 
18. Felipe Oliveira Baptista
 

 
Mùa xuân này, đôi giày của Felipe Oliveira Baptista được tối giản hết mức có thể. Màu sắc cũng vậy và kiểu dáng là sự sáng tạo trên một đôi giày cao gót bình thường. Phần giữa của giày được khoét đi và bù lại bằng phần gót phẳng. Đơn giản nhưng là một phong cách tiên phong.
 
19. Emanuel Ungaro
 

 
Đôi giày này với họa tiết và màu sắc là một sự tinh tế làm mãn nhãn người xem và phù hợp cho một tiệc trà với sự nữ tính.
 
20. Valentino
 

 
Sự lãng mạn tinh tế của Valentino được minh chứng trong đôi giày mùa xuân này. Màu hồng nhạt của đôi giày đ��ợc làm bằng da cá sấu với kiểu dáng lạ mắt, và thanh nhã cùng với chuỗi dây ở mắt cá chân.
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý