Những "đôi vợ chồng vàng" của showbiz Việt bất ngờ ly hôn

mesu mesu @mesu

Những "đôi vợ chồng vàng" của showbiz Việt bất ngờ ly hôn

Nhiều đôi vợ chồng rất được yêu thích của showbiz Việt bất ngờ ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, tiếc nuối.

17/04/2014 04:57 PM
11,117

 


Showbiz Việt đã chứng kiến không ít những đôi vợ chồng "đẹp như mơ" nhưng lại không thể hạnh phúc bên nhau đến "răng long đầu bạc". Sự chia tay của họ khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Lam Trường - Ngô Ý An

Năm 2004, "anh Hai" Lam Trường làm cho làng giải trí Việt hết sức bất ngờ khi tuyên bố kết hôn cùng Ngô Ý An sau 3 năm yêu nhau. Tại thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, quyết định của Lam Trường khiến khán giả ngỡ ngàng và cũng rất ngưỡng mộ sự dũng cảm của anh. 
 
Đứa con đầu lòng Kiến Văn chào đời trong vòng tay ấm áp của bố mẹ. Hạnh phúc viên mãn cùng sự nghiệp đỉnh cao và cuộc sống hạnh phúc bên vợ con, nhưng việc gì đến sẽ đến. 2 người thường xuyên xa nhau do 2 công việc khác nhau, người phát triển sự nghiệp ở Việt Nam, người lo chu toàn công việc ở Mỹ. Không tìm được tiếng nói chung, 2 người quyết định ly hôn vào năm 2010 dưới sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn cho biết họ ly hôn còn có nguyên nhân là người thứ 3.
 




Lam Trường - Ý An và đứa con đầu lòng đáng yêu

Quang Dũng - Jennifer Phạm
 
Vào năm 2007, đám cưới của Quang Dũng và Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm diễn ra với sự bất ngờ của cả truyền thông và dư luận. Bởi lẽ trước đó, chuyện tình đẹp giữa Quang Dũng - Thanh Thảo luôn được truyền thông ưu ái.
 
Sau đám cưới không lâu, bé Bảo Nam ra đời trong sự ngưỡng mộ của những người yêu quý giọng ca trầm ấm. Những tưởng đây sẽ là cuộc hôn nhân bền lâu, nhưng bất ngờ, vào năm 2009, họ âm thầm ly hôn mà không hề tuyên bố lý do. Đến nay, nguyên nhân tan rã của đôi vợ chồng "trai tài, gái sắc này vẫn còn là ẩn số.
 
 
 
Gia đình Quang Dũng - Jennifer Phạm tan vỡ đến giờ vẫn để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả Việt
Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh
 
Trong suốt 11 năm chung sống, đôi vợ chồng Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh luôn được khán giả ngưỡng mộ và quan tâm. Trong lần về Việt Nam để thực hiện liveshow vào tháng 10/2012, gia đình này vẫn khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị vì hạnh phúc.
 
Tuy nhiên, với sự trở về nước đơn độc trong thời gian gần đây, nhiều người bán tín bán nghi về sự đổ vỡ của đôi vợ chồng này. Và sự thực là vậy, anh trai của Bằng Kiều tại Mỹ đã xác nhận thông tin cả hai đã ly hôn và Bằng Kiều đã nhường quyền nuôi con lại cho Trizzie Phương Trinh. Sự đổ vỡ này, một lần nữa khiến người hâm mộ Việt Nam thất vọng.
 

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh rạng rỡ trong ngày cưới


Gia đình Bằng Kiều thuở còn hạnh phúc bên nhau trên sân khấu
 
Huy Khánh - Hoàng Anh
 
Anh chàng nổi tiếng đào hoa của showbiz Việt - Huy Khánh cũng đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông khi đến với Hoàng Anh. Khi ấy, hôn nhân sau 3 tháng quen nhau của Huy Khánh - Hoàng Anh gặp phải nhiều chiều dư luận. Bởi lẽ, Hoàng Anh khi ấy 35 tuổi, đã có 2 người con còn Huy Khánh chỉ vừa lên 26. Nhiều người cho rằng Huy Khánh đang lợi dụng sự giỏi giang và tài chính của Hoàng Anh để làm bước đệm cho sự nghiệp của mình.
 
Bỏ qua búa rìu dư luận, đôi vợ chồng này vẫn sống hạnh phúc cùng nhau và có một người con chung trong sự chúc phúc của khán giả, bạn bè và đồng nghiệp. Tuy nhiên, 2 năm sau khi cưới, Hoàng Anh đã đăng đàn kể xấu chồng mình cùng những người tình của anh chàng đào hoa này. Cả 2 đã đi đến quyết định ly hôn. Hiện nay, cả Huy Khánh và Hoàng Anh đều có mái ấm của riêng mình.
 
 



Gia đình Huy Khánh - Hoàng Anh thuở còn mặn nồng
 
Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh
 
Mới đây, showbiz Việt lại chứng kiến thêm một sự tan vỡ: vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh đã bất ngờ tuyên bố ly hôn. Theo đó, cả 2 đã hoàn tất thủ tục ly dị vào ngày 08/4 vừa qua. Thông tin này khiến người hâm mộ gia đình này không khỏi tiếc nuối.
 
Sau 9 năm sống bên nhau, gia đình Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh và bé Bảo Tiên được xem là gia đình hạnh phúc và được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Chưa một lần mâu thuẫn hay cãi vã, nhưng cặp đôi này lại không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên đã đi đến quyết định "đường ai nấy đi".
 


Gia đình 3 người Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh và bé Bảo Tiên luôn được công chúng quan tâm và ưu ái mỗi khi xuất hiện cùng nhau


Gia đình Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố ly hôn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý