Những đồn thổi sai lầm về màu sắc và 'vi ô lông núi đôi’

lover lover @lover

Những đồn thổi sai lầm về màu sắc và 'vi ô lông núi đôi’

Nhiều người nghĩ rằng, khi có quan hệ tình dục, màu sắc núi đôi sẽ từ hồng trở nên thâm đen hoặc thậm chí nghĩ, lông mọc quanh núi đôi là bất thường.

04/10/2015 12:33 PM
616

Núi đôi chảy xệ là đã từng quan hệ tình dục?

Đồn thổi: Nhiều người cứ mặc nhiên nghĩ, núi đôi chảy xệ là do đã từng quan hệ tình dục nhiều. Bởi nếu không, hình dáng núi đôi của các phụ nữ sẽ săn chắc.

Thực tế: Hình dáng ngực thay đổi theo thời gian và phụ thuộc vào tuổi tác và quá trình sinh nở, cho con bú cũng như cơ địa của từng người. Ở một số phụ nữ, ngay cả khi chưa từng đối mặt với chữ X thứ 3 nhưng ngực đã bị chảy xệ.

Còn ở nhiều phụ nữ khác, sau giai đoạn cho con bú và khi có tuổi, dây chằng sẽ giãn ra, các mô liên kết bị phá vỡ và da mất đi độ đàn hồi khiến ngực có thể bị chảy xệ. Tất cả những điều này là bình thường.

Để khắc phục điều này, chị em nên chọn dùng áo ngực tốt. Bên cạnh đó, tập các bài thể dục như chống đẩy sẽ giúp “núi đôi” săn chắc hơn.

   - Ảnh 1

Núi đôi thâm đen là đã ân ái nhiều lần?

Đồn thổi: Rất nhiều cô gái bị bạn trai đổ tiếng oan vì núi đôi có màu sắc quá thâm đen. Bởi nhiều người thường nghĩ, chỉ có quan hệ tình dục thì núi đôi mới bị biến đổi về màu sắc.

Thực tế: Do màu da và cơ địa của từng phụ nữ, màu sắc vùng núi đôi có thể khác nhau. Chẳng hạn như người có màu hồng, màu nâu, màu thâm đen,…

Ngoài ra, khi bản thân bị một số bệnh ung thư vú có thể khiến “núi đôi” có sự thay đổi về màu sắc. Nhưng phần lớn thay đổi màu sắc này có thể là dấu hiệu của việc mang thai, khi nhũ hoa và quầng vú rộng ra và tối màu đi. Ngoài ra, nhũ hoa có thể tối màu hơn hoặc phồng hơn khi bạn già đi.

Nếu bạn có nhũ hoa tự nhiên đã sẫm màu hoặc đen thì không thể làm hồng trở lại được vì đó là màu da cố định ở từng người. Nhưng nếu không tự tin với đôi nhũ hoa màu sẫm, bạn có thể khắc phục bằng phương pháp xăm màu hồng hoặc đỏ cho nhũ hoa.

Nhưng các bác sĩ cũng khuyến khi can thiệp bằng biện pháp này phải hết sức cẩn thận, đôi khi cũng không được màu sắc tự nhiên như bạn mong muốn và có thể dẫn đến hậu quả không đáng có.

"Vi ô lông" mọc quanh núi đôi là bất thường?

Đồn thổi: Nhiều người nghĩ, vùng núi đôi không giống như những vùng khác trên cơ thể vì thế không có lông. Nếu thấy lông mọc xung quanh núi đôi, họ sẽ cho đó là hiện tượng bất thường.

Thực tế: Những hạt nhỏ li ti quanh núm núi đôi chính là các nang lông bình thường. Nếu nhũ xuất hiện những sợi lông đen dài, bạn có thể dùng sáp hoặc kéo loại bỏ chúng. Nếu các nang lông gây đau đớn, tăng kích thước hoặc ngứa, có vảy, hãy thăm khám kịpt hời vì đây có thể là dấu hiệu của chứng nhiễm trùng hoặc ung thư.

   - Ảnh 2

Đầu núi đôi lõm vào trong báo hiệu bệnh tật?

Đồn thổi: Hầu hết các phụ nữ đều có đầu núi đôi nhô ra bên ngoài một chút. Vì thế, với chị em kém may mắn hơn phải sở hữu đầu núi đôi tụt vào, họ cũng cho đó là dấu hiệu cảnh báo bệnh tật và mất tự tin.

Thực tế: Theo nhiều nghiên cứu, có khoảng 15% phụ nữ bị “nhũ hoa mọc ngược” từ khi sinh ra. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn bình thường do các mô liên kết rút lại nên nhũ hoa lõm vào trong. Nếu phụ nữ quá tự tin với núm vú lõm vào trong, bạn chỉ cần thực hiện một phẫu thuật đơn giản là đã có thể “cứu nguy” cho vùng núi trở nên bình thường.

Hà Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý