Những dự án mang thương hiệu First Home giờ ra sao?

forlife forlife @forlife

Những dự án mang thương hiệu First Home giờ ra sao?

CTCP Tổ chức Nhà quốc gia (N.H.O) với dòng sản phẩm mang thương hiệu First Home đã và đang là hiện tượng trên thị trường. Đơn vị này cũng từng gây chú ý khi cam kết sẽ triển khai 100.000 căn hộ cho tới năm 2023. Thực tế các dự án của N.H.O như thế nào?

26/05/2015 08:08 AM
594

Chúng tôi gửi tới bạn đọc ghi nhận thực tế một số dự án về dòng sản phẩm First Home mà N.H.O là đơn vị phát triển:

First Home Thạnh Lộc

Hình ảnh thực tế tại dự án First Home Thạnh Lộc

Dự án căn hộ First Home Thạnh Lộc tọa lạc tại khu phố 3C, P.Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM, do Hợp tác xã Gia Phú làm chủ đầu tư, thuộc dòng căn hộ First Home do N.H.O đầu tư và phát triển. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại thời điểm ngày 13/5/2015, dự án đang thi công đến tầng 12, lên cột tầng 13. So với thời điểm ngày 9/1/2015 thì dự án vẫn không xây thêm được tầng nào. Như vậy sau hơn 4 tháng, dự án vẫn "án binh bất động".

Hiện có nhiều thông tin cho biết Hợp tác xã Gia Phú đã phát thông báo đến tháng 11/2015 mới bàn giao, trễ 4 tháng so với ký kết với khách hàng.

First Home Premium Bình Dương

Hình tại thực tế dự án First Home Premium Bình Dương

Dự án căn hộ chung cư First Home Premium Bình Dương tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương. First Home Premium Bình Dương được quảng cáo do N.H.O làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, thông tin chưa được xác thực, dù chúng tôi đã liên hệ N.H.O để tìm hiểu.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại thời điểm ngày 13/5/2015, dự án đang thi công phần móng.

Dự án căn hộ First Home Premium Thủ Đức

Hình ảnh thực tế tại dự án First Home Premium Thủ Đức

Vào quý 4/2014, N.H.O chính thức triển khai dự án First Home Premium Thủ Đức tọa lạc tại đường số 2, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM. Thông tin mà chúng tôi có được, thực chất là dự án Chung cư Trường Thọ do CTCP Bách Niên Gia làm chủ đầu tư được quảng cáo dưới tên gọi First Home Premium Thủ Đức.

Được triển khai trong quý 4/2014, tuy nhiên, ghi nhận thực tế của phóng viên ngày 12/5/2015, dự án chưa thi công xong móng, công trường không bóng công nhân.

First Home Premium Bình Thạnh

Hình ảnh thực tế tại dự án First Home Premium Bình Thạnh

Mặc dù thông tin chính thức về dự án này chưa được N.H.O công bố chính thức. Tuy nhiên, thông tin dự án này đã tràn lan trên các trang rao vặt. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại thời điểm ngày 13/5/2015, dự án hiện được làm bãi giữ xe.

First Home Premium Khang Việt

Hình ảnh thực tế tại dự án First Home Premium Khang Việt

Dự án này được giới thiệu có vị trí mặt tiền Vành Đai Trong, P.Phú Hữu, Q.9. Lần theo thông tin môi giới, được biết dự án có quy mô 3 tòa chung cư cung cấp khoảng hơn 1.000 căn hộ. Môi giới cũng khẳng định N.H.O chính là chủ đầu tư dự án này.

Ghi nhận thực tế của phóng viên chúng tôi ngày 12/5/2015, dự án đang được làm hàng rào chắn bảo vệ, đã hoàn thiện nhà mẫu.

Với hàng loạt dự án “dở dang”, thậm chí chậm tiến độ, liệu N.H.O có quá tự tin khi cam kết sẽ triển khai 100.000 căn hộ? Đây là câu hỏi lớn trong bối cảnh nhiều chủ đầu tư hiện nay vẫn kinh doanh theo kiểu “mượn đầu heo nấu cháo”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý