Những dự án nhà giá rẻ hút khách nhất Hà Nội

baybykiu baybykiu @baybykiu

Những dự án nhà giá rẻ hút khách nhất Hà Nội

Tại Hà Nội, rất nhiều những dự án nhà ở giá rẻ trong năm vừa qua đã được các chủ đầu tư ồ ạt bung hàng và thu hút được sư quan tâm của khách hàng.

28/01/2015 07:49 AM
874

Dự Án Đặng Xá II (Gia Lâm)

Nổi lên trên thị trường nhà ở xã hội tại Hà Nội năm qua là dự án Đặng Xá II (Gia Lâm) gồm khoảng 2.000 căn hộ thuộc dự án Đặng Xá 2 tại 5 lô đất NO1, NO2, NO3, NO3, NO6 do Viglacera làm chủ đầu tư. Đây cũng là nguồn cung chính ở phân khúc nhà ở xã hội trong năm nay tại thị trường Hà Nội.

 - Ảnh 1

Hình ảnh Điểm danh những dự án nhà ở giá rẻ hút khách nhất tại Hà Nội số 1Dự án nhà ở xã hội Đặng Xá II (Gia Lâm).

Các căn hộ được chào bán từ cuối tháng 9 với khung giá dưới 9 triệu đồng/m2, đã bao gồm 5% thuế VAT và phí dịch vụ. Diện tích các căn hộ từ 36 m2 đến 70 m2, tương đương với hơn 300 triệu đến tối đa 630 triệu đồng/căn. Ngoài mức giá trên, dự án này còn thuộc diện được vay vốn tối đa 80% giá trị căn nhà với lãi suất ưu đãi 6%/năm từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ.

Dự án Rice City Sông Hồng (Long Biên)

Tại quận Long Biên, dự án nhà ở xã hội Rice City Sông Hồng quy mô 3 tòa 21 tầng khởi công xây dựng từ đầu năm. Tổng số căn hộ của dự án này là 500 căn hộ, với diện tích từ 57 m2 đến 67 m2, giá bán từ khoảng 680 triệu đồng/căn.

 - Ảnh 2

Hình ảnh Điểm danh những dự án nhà ở giá rẻ hút khách nhất tại Hà Nội số 2Phối cảnh dự án Rice City Linh Đàm.

Bên cạnh Rice City Sông Hồng, dự án Rice City Linh Đàm có cùng chủ đầu tư được chào bán trước với giá 14 - 15 triệu đồng/m2. Đây là mức giá khiến đa số khách hàng "chê" là quá cao so với khung giá dành cho nhà ở xã hội tại thị trường Hà Nội.

Song, ghi nhận từ thực tế, nhiều người vẫn chấp nhận xếp hàng hồ sơ để chờ bốc thăm mua nhà vì những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ. Từ thời điểm bắt đầu khởi công là tháng 2/2014, theo tiến độ cập nhật, đến hiện tại, dự án này mới trong giai đoạn thi công cột, dầm của tầng 7. Tuy nhiên, vào đợt bốc thăm mua nhà tại dự án này, một số người cho biết có sự "biến mất" của một số căn và được đơn vị đầu tư giải thích là những căn này thuộc diện được nâng điểm.

Dự án Chung cư Gemek Tower

Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco vừa được chủ đầu tư mở bán với giá từ 13,1 triệu đồng/m2. Trong đó, chỉ có 805 căn hộ trên tổng số hơn 1.200 căn được hỗ trợ vay trong gói 30.000 tỷ đồng. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 34 tầng, với 2 tầng hầm, hiện đang triển khai và dự kiến bàn giao nhà vào quý 2/2016.

Chung cư CT Number one (Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội)

Đây được coi là dự án căn hộ thương mại rẻ nhất Hà Nội khi công bố mức giá bán chỉ từ 11,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản). Dự án gồm 2 Block với 04 tòa tháp cao 29 và 33 tầng, các tòa được kết nối với nhau bằng khối đế trung tâm thương mại, dịch vụ và khuôn viên vườn hoa, cây cảnh. Dự án sẽ cung cấp cho khách hàng khoảng 1200 căn hộ, mỗi tầng của tòa tháp có 8 căn hộ, diện tích hợp lý từ 71,8m2 đến 101,5m2.

Dự án khu đô thị mới Tứ Hiệp - Hồng Hà Eco City

Hồng Hà Eco City tọa lạc tại xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội, nằm ở cửa ngõ Thủ đô, tiếp giáp với các khu Linh Đàm, Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Yên Sở, Văn Điển, rất thuận tiện về giao thông khi tiếp giáp với cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ, cầu Thanh Trì, đường Giải Phóng,...và chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 6km.

 - Ảnh 3

Phối cảnh dự án khu đô thị mới Tứ Hiệp- Hồng Hà Eco City.

Với diện tích 167.414m2, khu đô thị mới Tứ Hiệp- Hồng Hà Eco City được quy hoạch trở thành khu đô thị mới hòa hợp thiên nhiên, diện tích không gian xanh lên đến 28.800m2.

Với ý tưởng thiết kế như một "lá phổi" xanh xuyên dọc khu đô thị, giải pháp đi bộ được ưu tiên và hệ thống giao thông được quy hoạch giảm tối đa các phương tiện giao thông đi lại bên trong khu vực dân cư sẽ góp phần làm giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường sống.

Chỉ 12,8 triệu đồng/m2, khi mua căn hộ tại Hồng Hà Eco City, khách hàng còn được thanh toán trong 5 đợt và có hỗ trợ hưởng ưu đãi từ gói 30 nghìn tỷ của Chính phủ với lãi suất từ 5%/năm. Dự kiến bàn giao vào cuối năm 2015.

Dự án Hồng Hà Eco City chính thức triển khai hỗ trợ thủ tục đăng ký và tiếp nhận hồ sơ xét duyệt Nhà ở Xã hội tại khu đô thị Hồng Hà Eco City, Tứ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội.

PV (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý