Những dụng cụ nấu ăn cực kỳ sáng tạo và tiện dụng

mesu mesu @mesu

Những dụng cụ nấu ăn cực kỳ sáng tạo và tiện dụng

Những món đồ dùng nhà bếp chuyên nghiệp như máy cắt củ quả hay dụng cụ phun nước chanh độc đáo... là những sản phẩm có thể bạn chưa bao giờ biết đến, nó sẽ mang lại sự hứng thú trong việc nấu ăn của bạn...

20/10/2014 09:31 AM
3,683

Bộ dụng cụ nấu ăn đầy màu sắc

Những món đồ gia dụng hay đồ dùng nhà bếp với màu sắc trẻ trung luôn đem đến cho bạn những giờ nấu ăn vui vẻ và thú vị nhất. Bộ đồ dùng nhà bếp bao gồm đồ đánh trứng, thìa, nĩa, dụng cụ đong thực phẩm... với thiết kế cực đáng yêu trong những màu sắc rực rỡ như tím, hồng, vàng, xanh nhạt là một lựa chọn thích hợp. Điểm cộng cho bộ đồ gia dụng này là chất liệu nhựa dẻo siêu bền có thể dễ dàng uốn cong và sử dụng hằng ngày trong máy rữa chén. 

Nếu bạn không thích những sắc màu quá rực rỡ thì việc tự thiết kế cho mình một bộ đồ dùng nhà bếp gồm đũa, muôi, muỗng, nĩa... với chiếc cáng màu pastel cũng là một gợi ý tuyệt vời. Nhưng nhớ lưu ý chọn màu sơn an toàn cho quá trình sử dụng của mình nữa nhé.

Bên cạnh những món đồ gia dụng màu sắc thì dụng cụ gác muôi với hình thù ngộ nghĩnh cũng đem đến cho bạn một lựa chọn vô cùng thú vị. Với chiều cao 15cm và hình người bằng sứ cao cấp có cánh tay chìa ra đỡ lấy chiếc thìa, món đồ dùng nhà bếp này sẽ khiến cho khu bàn ăn của bạn thêm phần ấn tượng và lạ mắt.

Đừng quên nghía qua chiếc giá treo đồ hình ếch siêu kute trong danh sách những món đồ dùng nhà bếp cực kì tiện dụng. Chỉ với một chiếc giá đỡ nhỏ nhắn, bạn đã có thể sắp xếp các dụng cụ làm bếp như dao, nĩa, muỗng, đũa... một cách gọn gàng và ngăn nắp. 

Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ inox sáng bóng kết hợp với ly nhựa đựng muỗng đũa, khay bên dưới để chứa nước mang những màu sắc vui mắt như xanh dương, cam, tím ... sẽ đem đến cho bạn một không gian bếp vô cùng ấn tượng. 

Máy cắt củ quả chuyên nghiệp 

Máy cắt củ quả chuyên nghiệp là một thiết bị chăm sóc gia đình tuyệt vời cho bạn những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn cực kì đẹp mắt. Điểm ấn tượng nhất của thiết bị chăm sóc gia đình này là bạn có thể thay đổi 4 lưỡi dao để phù hợp cho từng loại củ quả khác nhau như khoai tây, hành tây, dưa leo, táo ... 

Thao tác đơn giản và dễ dàng sử dụng với khay đựng củ quả ngay bên dưới sản phẩm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho quá trình sơ chế trước khi nấu nướng. Bên cạnh đó, với gam màu trắng thanh lịch và chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm này sẽ góp phần làm đẹp hơn cho gian bếp gia đình bạn. 

Dụng cụ xay nhỏ gia vị rau thơm

Việc dùng dao để xắt nhỏ các loại gia vị như hành ngò, rau thơm... đôi khi chiếm khá nhiều thời gian của bạn?Dụng cụ xay nhỏ gia vị sẽ là một thiết bị chăm sóc gia đình hỗ trợ tuyệt vời cho quá trình nấu ăn của bạn.

 

Món đồ gia dụng này giúp bạn dễ dàng xay nhỏ rau thơm trong tích tắc, chỉ cần cho nguyên liệu vào phần thân dụng cụ rồi nhẹ nhàng xoay, các lưỡi dao kép sẽ xắt nhỏ chúng và cho bạn những vụn rau thơm, hành, ngò... với độ lớn vừa phải và đẹp mắt. 

Dụng cụ phun nước cốt chanh độc đáo

Dụng cụ phun nước cốt chanh là món đồ dùng nhà bếp giúp cho việc vắt chanh và trộn đều nước cốt chanh trong món salad trở nên đơn giản và dễ dàng. 

Với thiết kế gọn nhẹ mà cực kì tiện dụng, bạn chỉ cần cắt một phần đầu quả chanh, ấn và xoay phần nhọn của dụng cụ cho đến khi vừa khít với miệng quả chanh rồi ấn phần vòi xịt cho nước cốt chanh phun đều lên thức ăn. Với màu xanh đẹp mắt và dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng, dụng cụ phun nước cốt chanh hứa hẹn sẽ được những bà nội trợ vô cùng yêu thích. 

Hãy nhanh tay truy cập tại đây để chọn lựa ngay những dụng cụ nhà bếp đặc sắc để tô điểm cho căn bếp nhà bạn luôn lung linh, ấm áp với giá chỉ 99,000VNĐ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý