Những em bé được giấu kỹ nhất showbiz Việt

mesu mesu @mesu

Những em bé được giấu kỹ nhất showbiz Việt

Thủy Tiên, Phương Thanh, Hồng Đào... luôn khiến người hâm mộ tò mò vì thường xuyên úp mở những thông tin về con cưng.

26/08/2014 10:38 AM
37,084
Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên và Công Vinh

Bánh Gạo sinh ngày 2/1/2013, tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, con gái cưng của cặp đôi nổi tiêng Thủy Tiên và Công Vinh. Từ khi ra đời đến nay, những hình ảnh liên quan đến cô bé được bố mẹ "giấu" rất kỹ.

Những em bé được giấu kỹ nhất showbiz Việt
Hình ảnh chụp bé Gạo thường từ sau lưng hoặc không rõ mặt.

Công Vinh tiết lộ, đã có nhiều tờ báo sẵn sàng trả số tiền lớn để có hình Bánh Gạo cho trang bìa, tuy nhiên, anh và bà xã đều nhất quyết lắc đầu vì muốn con gái lớn lên theo cách tự nhiên, bình thường nhất. Thậm chí, nhiều người bạn đến thăm nhà Công Vinh - Thủy Tiên cũng được gia chủ khéo léo đề nghị không chụp ảnh con gái.

Con của đạo diễn Ngô Quang Hải và vợ trẻ lệch 25 tuổi

Kết hôn năm 2013, tổ ấm của đạo diễn Mùa hè lạnh và người đẹp Diệp Hồng Đào đã có thêm thành viên mới. Trong dịp Tết vừa qua, Hồng Đào khéo léo khoe hình ảnh chồng con lên trang cá nhân, nhận được nhiều bình luận chúc phúc, khen ngợi của bạn bè. Cô gái 9X bật mí, con đầu lòng của vợ chồng là một bé trai, đã được gần 1 tháng tuổi. Đạo diễn Ngô Quang Hải rất hạnh phúc khi lên chức bố ở tuổi 47. Hiện, cặp đôi sống ở căn hộ riêng tại TP HCM.

Cũng như nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ chọn cách sống kín đáo khác, Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào không có ý định giới thiệu hình ảnh của con đến giới truyền thông. Vì thế, chân dung của những em bé được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật này vẫn là ẩn số với người hâm mộ.

Những em bé được giấu kỹ nhất showbiz Việt
Diệp Hồng Đào khéo léo khoe con trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò.

Hai quý tử của giám đốc Cát Tiên Sa và người mẫu Thanh Tuyền

Năm 2009, người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền (giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009) kết hôn với "ông trùm truyền thông" Nguyễn Quang Minh - Giám đốc công ty Cát Tiên Sa. Mối tình chênh lệch trên dưới 20 tuổi của họ trở thành tâm điểm chú ý của báo giới một thời. Sau kết hôn, cô gái sinh năm 1987 lui về chăm sóc gia đình. Cô đã có hai con trai cùng ông Quang Minh nhưng hình ảnh về hai quý tử của gia đình giàu có này rất ít khi xuất hiện trên truyền thông.

Những em bé được giấu kỹ nhất showbiz Việt
Ảnh hiếm về con trai đầu lòng của Thanh Tuyền và ông trùm Quang Minh.

Trước đó, ông Nguyễn Quang Minh đã có một cô con gái khoảng 20 tuổi với người vợ đầu khi còn ở Bulgaria. Huỳnh Thanh Tuyền là vợ thứ 4 của vị tiến sĩ nghệ thuật này.

Việt Trinh nhất quyết không khoe con bằng mọi giá

Đó là tuyên bố của "người đẹp Tây Đô" khi nhận được những lời chào mời của các đơn vị truyền thông. Sau khi hôn nhân tan vỡ, Việt Trinh đã chọn cách sống xa những ồn ào, bình thản làm mẹ đơn thân của cậu con trai kháu khỉnh - bé Thiện Nhân.

Việt Trinh cũng là nghệ sĩ giấu nhẹm con trước công chúng. Cô từng giải thích việc này trên báo: "Tôi chỉ muốn con có cuộc sống như những đứa trẻ khác. Càng ít người biết bé là con của Việt Trinh thì càng tốt. Nếu người ta trả giá cát-xê cao để có hình ảnh con tôi xuất hiện, tôi cũng không đồng ý đâu.

Điều may mắn của những nghệ sĩ đó là họ có gia đình hạnh phúc, con cái có đầy đủ cha mẹ và họ đưa con họ lên là hợp lý. Còn tôi thì không muốn vì nếu đưa con mình xuất hiện như vậy là con dao hai lưỡi, nếu thành công thì tốt nhưng nếu không rất tội cho con mình".

Những em bé được giấu kỹ nhất showbiz Việt

Việt Trinh không muốn đi bước nữa vì nghĩ đến hạnh phúc của con.

Bé Gà - con gái Phương Thanh

Tiết lộ đã có con nhưng ca sĩ Phương Thanh chưa một lần công khai hình ảnh của cô con gái nhỏ với báo giới. Dù có rất nhiều hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội được cho là bé Gà nhưng Phương Thanh cũng không lên tiếng khẳng định hay bác bỏ. Điều này, càng khiến dư luận khao khát khám phá sự thật hơn.

Những em bé được giấu kỹ nhất showbiz Việt
Hình ảnh được chụp vội trên máy bay được cộng đồng mạng chia sẻ. Nhiều người cho rằng đó là bé Gà và Phương Thanh.

Trước lòng mong mỏi của người hâm mộ, Phương Thanh nói: "Bé Gà năm nay đã 8 tuổi. Tôi vẫn chưa muốn để bé xuất hiện trước khán giả là vì muốn có thêm một bé trai nữa. Khi đó, tôi hứa sẽ công khai hai đứa con của mình. Trong chuyến đi Ấn Độ, tôi đã cầu có thêm một đứa con. Suốt 3 năm qua, tôi vẫn hay mơ màng thấy mình có con trai mà kết quả vẫn chưa được nhưng tôi có linh cảm năm sau tôi sẽ có".

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì liên quan đến việc Phương Thanh mang thai lần 2. Có lẽ, những người yêu mến cô sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để được nhìn thấy những đứa con bí ẩn của Phương Thanh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý