Những gã trai kiếm trăm triệu trên thân xác gái bán dâm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những gã trai kiếm trăm triệu trên thân xác gái bán dâm

Tuyển các thiếu nữ nhan sắc tầm thường, những gã trai kỳ công chụp ảnh, chỉnh sửa photoshop để các cô trở nên ưa nhìn hơn, bán dâm với giá cao hơn.

09/12/2014 10:02 AM
2,967

Môi giới mại dâm online, thu 300 triệu/tháng

Tính đến thời điểm này, Phạm Bá Mạnh (22 tuổi, quê ở Kiến Xương, Thái Bình) là "tú ông" tổ chức môi giới mại dâm online quy mô lớn nhất bị công an Hà Nội triệt xóa trong năm năm 2014. Cùng quản lý "kinh doanh" với Mạnh có cô bạn gái Đinh Thị Diệp Ly (19 tuổi, ở Hà Giang).

Cặp đôi này có trong tay gần chục cô gái bán thân, với các biệt danh như Ngọc Jenny, Mai Xinh, Kiều Hoa, Hà My, Quỳnh Tina, Hà Lady… Đều đặn hàng tuần, Mạnh triệu tập các cô để chụp các bức hình trần trụi, đăng lên web sex, kèm số điện thoại, giá tiền cũng như mật mã để khách tiện liên hệ.

Để khách thấy "hàng" luôn mới, Mạnh gắn cho mỗi cô gái bán dâm 5 - 6 nghệ danh, cùng nhiều số điện thoại liên lạc.

Đề phòng các nhân viên qua mặt, làm thêm bên ngoài, "tú ông" dặn người tình giữ tất cả điện thoại của gái bán dâm. Việc này cũng giúp Ly dễ dàng chấm công, tính "phế" nhân viên đi khách hàng ngày.

 - Ảnh 1

Mạnh và Ly điều hành đường dây môi giới mại dâm trên Internet.

Khi khách gọi đến đặt chỗ "mây mưa", Ly sẽ hướng dẫn cách thức thuê phòng và điều gái đến phục vụ. Do viết bài giới thiệu đều đặn đăng trên web đen nên lượng khách điện thoại đến đường dây môi giới của Mạnh khá nhiều. Ngày cao điểm, có cô phải tiếp gần 20 lượt khách.

Khách đông, Mạnh phải thuê thêm một số người làm. Những người này ngoài việc hỗ trợ ông chủ chụp, chỉnh sửa các bức ảnh trần trụi của gái bán dâm trước khi đăng lên mạng, được Mạnh "thưởng" cho quan hệ tình dục với chân dài.

Sau khi phát hiện đường dây môi giới mại dâm này, một ngày đầu tháng 10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã lên kế hoạch bắt giữ. Ập vào kiểm tra hành chính một nhà nghỉ bên phố Trần Duy Hưng, cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Các cô gái khai bán dâm theo sự quản lý, điều hành của Mạnh. "Tú ông" này bị bắt ngay sau đó.

Theo lời khai, trung bình mỗi tháng "tú ông" 9X thu được khoảng 300 triệu tiền môi giới bán dâm.

Kẻ chuyên "dạy nghề" môi giới trên Internet

Cũng chung "nghiệp" môi giới mại dâm online như Mạnh, nhưng Trần Quang Huy (tức Dontran, 34 tuổi, ở TP Ninh Bình) được đánh giá là "tú ông" cáo già. Người đàn ông quê Ninh Bình được biết đến là kẻ chuyên "đào tạo", dẫn dắt các đàn em trẻ vào "nghề" môi giới. Một trong số đệ tử của gã là Nguyễn Văn Hoàn (23 tuổi, quê ở Tân Yên, Bắc Giang).

 - Ảnh 2

Huy được cho là đã truyền "nghề" môi giới mại dâm cho nhiều đàn em.

Sau khi được Dontran kết nạp vào "hội tú ông", Hoàn được Huy cấp cho một số tài khoản, bày cách vào các web sex có máy chủ đặt ở nước ngoài để tải ảnh chụp gái khỏa thân lên mạng.

Để được chụp hình, PR trên các trang web đen có đông người truy cập, mỗi cô gái phải trả cho Hoàn 3 triệu đồng/tháng. Việc làm ăn của gã trai 9X được cho là khá thuận lợi đến ngày hắn bị công an Hà Nội bắt giữ đầu năm 2014. Từ việc Hoàn bị bắt, cảnh sát lần ra tung tích của Dontran.

Chiều 25/11, cơ quan công an đồng loạt kiểm tra hành chính 2 khách sạn ở quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm, cùng một số "gái" đang chờ đi khách. Những người này khai "mây mưa" theo sự môi giới của Huy.

Khám xét khẩn cấp nơi trọ của người có biệt danh Dontran trên phố Trần Duy Hưng, trinh sát thu giữ nhiều file ảnh thiếu nữ khỏa thân. Đây đều là những cô gái trong đường dây mại dâm mà Huy điều hành. Họ tình nguyện chụp ảnh nóng để "tú ông" PR trên các web đen.

Lời khai của Huy tại cơ quan điều tra cho thấy, anh ta hành nghề chụp ảnh mát mẻ cách đây 2 năm, thường xuyên chào hàng cho khoảng 20 gái bán dâm. Còn theo 4 gái bán dâm, họ bỏ tiền thuê Dontran đưa đến các nhà nghỉ, khách sạn để chụp ảnh mát mẻ, viết bài đăng lên web sex với giá 2 triệu đồng/người/tháng.

Theo : Báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý