Những gái một đời chồng thừa sức lấy 'giai tân'

mesu mesu @mesu

Những gái một đời chồng thừa sức lấy 'giai tân'

Hà Hồ, Đan Lê, Jennifer Phạm, Thu Phương và NS Thanh Hoa đã có cuộc tình đẹp với các chàng trai tân.

14/04/2014 02:58 PM
49,528

Từng kết hôn thậm chí có con riêng, NSND Thanh Hoa, Jennifer Phạm, Thanh Thanh Hiền, Thu Phương... vẫn tìm được hạnh phúc bên những người đàn ông chưa qua một lần đò.



NSND Thanh Hoa

 
Nhắc đến NSND Thanh Hoa, nhiều người nghĩ ngay tới cuộc hôn nhân ngắn ngủi của bà với nhạc sĩ Phan Lạc Hoa. Ít ai biết rằng, hơn ba mươi năm nay, bà đã có một người khác để chia ngọt sẻ bùi, đó là nghệ sĩ xiếc Tôn Thất Lợi.
 
Sau nhạc sĩ Phan Lạc Hoa mất, Thanh Hoa đã chìm trong khủng hoảng một thời gian dài vì bị dư luận chỉ trích và nghi ngờ. Chính nghệ sĩ Tôn Thất Lợi đã ở bên cạnh bà, chia sẻ và trao cho bà tình yêu thương lớn lao. Tình yêu giúp ông vượt qua sự phản đối của gia đình, định kiến của xã hội để quyết định sống chung với Thanh Hoa. Lúc đó, nghệ sĩ Tôn Thất Lợi vẫn đang là trai tân và kém Thanh Hoa tới 6 tuổi.


Đan Lê – Khải Anh


 

Tháng 2/2011, nữ diễn viên xinh đẹp Đan Lê lên xe hoa với đạo diễn Khải Anh trong sự bất ngờ của nhiều người. Nguyên nhân là bởi cuộc hôn nhân kéo dài gần 2 năm giữa cô với BTV Xuân Tùng vừa kết thúc trước đó chỉ vài ba tháng. Đan Lê và Khải Anh đã yêu nhau từ những ngày ngồi trên ghế nhà trường. Sau những đổ vỡ và mất mát, họ nhận ra mình thuộc về nhau bất chấp những xì xào không hay từ dư luận. Hiện tại, họ đã có một cậu nhóc kháu khỉnh và đang chờ đợi đứa con thứ hai. Đan Lê - Khải Anh thường xuyên xuất hiện tình tứ trong các sự kiện của làng giải trí.
 

Jennifer Phạm – Đức Hải


Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với ca sĩ Quang Dũng, cuối năm 2012, hạnh phúc đã một lần nữa mỉm cười với Jennifer Phạm khi cô lên xe hoa với doanh nhân Đức Hải. Không chỉ là trai tân, Đức Hải còn được sinh ra trong một gia đình bề thế. Anh là con bà Trương Thị Thanh Thanh - người đứng thứ 5 trong số những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012, cháu ruột của ông Trương Gia Bình - thành viên sáng lập và Chủ tịch FPT. Hiện Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đã có thêm một bé gái bầu bĩnh và kháu khỉnh.
 

Thanh Thanh Hiền - Chế Phong


Tháng 2 năm nay, những thông tin về cuộc hôn nhân giữa Thanh Thanh Hiền và Chế Phong được đăng tải trên nhiều tờ báo. Trước đó, nữ nghệ sĩ từng trải qua một lần đò với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú và có hai con gái riêng. Tuy thế, dường như chị may mắn khi được gia đình Chế Phong vô cùng ủng hộ. Nghệ sĩ Chế Linh (cha của Chế Phong) chia sẻ: “Đừng có câu nệ về quá khứ mà phải chấp nhận hiện tại, hướng về tương lai. Làm như thế mới giữ được hạnh phúc. Rất cảm ơn Thanh Thanh Hiền đã kết bạn với con trai tôi".
 

Thu Phương – Tũng Taylor


Trước khi đến với Thu Phương, Dũng Taylor là một ông bầu nổi tiếng, giám đốc một công ty giải trí chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc dành cho cồng đồng người Việt ở nước ngoài. Do mải học hành và lập nghiệp, gần 40 tuổi, anh vẫn chưa kết hôn. Gặp Thu Phương khi cô mới sang Mỹ, phải đương đầu với nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống riêng tư, anh đã thực sự bị chinh phục. "Tôi sống bên Mỹ 30 năm, thấy người phụ nữ như Phương làm ra tiền mà phải gánh vác nhiều quá. Điều này làm cho tôi hiếu kỳ tìm hiểu. 

Lúc đó, tôi làm bạn với cả Huy và Phương, nhưng khi sự việc xảy đến nhiều, tôi thấy cách Phương đối đầu với nó khiến tôi phục cô ấy và ngày càng gắn bó hơn”.  Tình cảm của Dũng Taylor đã làm Thu Phương cảm động. Hiện tại, họ có một tổ ấm xinh xắn tại Mỹ, 4 đứa con cả chung cả riêng. Dũng Taylor cũng thường thể hiện tình cảm nồng ấm dành cho vợ trên trang cá nhân của mình.
 

Hà Hồ- Cường đô la

Hà Hồ - Cường đô la Từng kết hôn ở tuổi 17 với một thiếu gia tại Hà Nội, chung sống với nhạc sĩ Đức Trí trong vòng 3 năm, nhưng “người đàn bà đẹp” Hồ Ngọc Hà vẫn có một kết thúc hàng vạn cô gái mơ ước. Đó là tình yêu ngọt ngào với Cường đô la - người đàn ông nổi tiếng với khối tài sản kếch xù và thú chơi xế hộp. 

Sau nhiều cuộc tình với những mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất showbiz, Cường đô la đã chọn Hà Hồ, cùng cô chung sống và cho ra đời bé Subeo. Anh không ngại ngần cùng nữ ca sĩ xuất hiện trong nhiều sự kiện của showbiz, lên báo bảo vệ cô trước cơn bão dư luận và chia sẻ trên trang cá nhân những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý