Những gam màu ấn tượng nhất trong xuân 2011

dalan1 dalan1 @dalan1

Những gam màu ấn tượng nhất trong xuân 2011

Nếu muốn gây ấn tượng mạnh và trở nên nổi bật trong mùa xuân này thì sau đây là 5 gam màu bạn nên chọn.

09/03/2011 02:57 PM
15,705

Màu xanh lam

Đây là một gam màu cực kỳ thanh lịch và trẻ trung. Với gam màu này, năm nay các nhà thiết kế rất chuộng kiểu áo diềm bèo hoặc tay bồng. Khi kết hợp với phụ kiện, bạn nên trọng những thứ có gam màu trung tính nếu có một phong cách nhẹ nhàng hoặc nếu bạn là người thích phong cách cá tính, hãy chọn phụ kiện cũng là gam màu xanh lam.

Màu vỏ quýt

Là gam màu sáng và cá tính, màu vỏ quýt đem lại hiệu quả cao nhất khi được dùng để may cho những trang phục kiểu dáng cổ điển và kết hợp với phụ kiện có độ tương phản cao.

Màu chàm

Là một gam màu sang trọng nên không có gì ngạc nhiên khi màu chàm được các nhà thiết kế chọn để may những trang phục lả lơi, quyến rũ. Khi kết hợp với phụ kiện, bạn hãy chọn những thứ óng ánh kim loại.

Màu xanh lá cây nhạt

Đây là gam màu đem lại sự nổi bật và cá tính cho người mặc. Tuy nhiên, bạn cần chú ý: Nếu có làn da trắng thì bạn nên chọn sắc màu này sáng và nhạt hơn, còn nếu da bạn tối màu thì sắc màu đậm sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Màu hồng sẫm
 
Mùa xuân năm nay, gam màu hồng nữ tính sẽ “làm mưa làm gió” nhưng với một sắc đậm hơn. Vì màu hồng sẫm trông sang trọng và trầm ấm hơn màu hồng tươi nên khi được kết hợp với trang điểm má hồng, trông bạn sẽ không quá lòe loẹt. Một đôi giày màu đen hoặc màu trung tính sẽ rất hợp với trang phục màu hồng sẫm.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý