Những giọng ca nam trầm khàn ấn tượng của Vpop

mesu mesu @mesu

Những giọng ca nam trầm khàn ấn tượng của Vpop

Sở hữu chất giọng khàn ấm, các nam ca sĩ này luôn tạo được ấn tượng và để lại dấu ấn trong lòng khán giả

17/10/2014 09:16 AM
3,257

Những giọng ca nam trầm khàn ấn tượng của Vpop 

Làng nhạc Việt không thiếu những giọng hát hay, mượt mà nhưng để có được nét riêng biệt và tạo được dấu ấn trong lòng khán giả thì giọng hát phải có nét độc đáo. Chất giọng trầm khàn cũng là một điểm riêng làm nên tên tuổi của một số nam ca sĩ Vpop. Hãy cùng điểm qua những giọng ca này.

Tuấn Hưng

giong ca nam tram khan cua vpop, dam vinh hung, tuan hung,

Là một nam ca sĩ khá nổi tiếng trong showbiz Việt, Tuấn Hưng đang là cái tên được nhiều khán giả hâm mộ và yêu mến bởi những bản hit “khủng” như Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời, Cầu vồng khuyết…
Không những sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, “cựu” thành viên nhóm Quả dưa hấu còn mang chất giọng trầm ấm và khàn khá đặc biệt.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Tuấn Hưng đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua những cột mốc lớn như liveshow Nắm lấy tay anh vừa qua, tham gia phim truyền hình Cho một tình yêu cùng với Mỹ Tâm. Anh cũng là cái tên quen thuộc của nhiều phòng trà, tụ điểm ca nhạc. Hiện tại, Tuấn Hưng đang có một ngôi nhà hạnh phúc với người vợ mới cưới và sắp được làm cha.

Đàm Vĩnh Hưng

giong ca nam tram khan cua vpop, dam vinh hung, tuan hung,

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ có chất giọng trầm khàn hiếm có của làng nhạc Việt, thế nên anh từng nói vui rằng “Đố ai kiếm được chất giọng khàn giống như tôi!”. Trải qua một thời gian dài ca hát, sự nghiệp của anh được vun đắp bằng những ca khúc dường như đã thành thương hiệu Mr.Đàm như Xin lỗi tình yêu, Chén đắng, Say tình, Đợi em trong mơ,…

Là một trong những ca sĩ đắt show nhất nhì showbiz Việt, Mr.Đàm luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi anh xuất hiện với sự hào nhoáng và đẳng cấp. Với vị trí khá lâu trong làng giải trí Việt, anh luôn được săn đón cho những chiếc ghế nóng như The Voice, Nhân tố bí ẩn...Ngoài ra, anh còn tham gia phim điện ảnh Hiệp sĩ mù với tư cách là một nhà sản xuất. 

Khánh Phương

giong ca nam tram khan cua vpop, dam vinh hung, tuan hung,

Từng gây ấn tượng cho khán giả qua các bản hit một thời đã “làm mưa làm gió” như Chiếc khăn gió ấm, Mưa thuỷ tinh, Hối hận, Xin lỗi em yêu, Iam sorry…Khánh Phương đã mê hoặc khán giả qua chất giọng trầm khàn đặc trưng của mình. Với thành tích học tập rất đáng nể như tốt nghiệp đại học ngành Ngữ Văn Trung Quốc, Ngữ văn báo chí đồng thời cũng là cựu sinh viên của trường đại học Luật TP.HCM, thế nhưng vì đam mê ca hát nên chuyển sang bén duyên với âm nhạc. Với vẻ ngoài điển trai và lạnh lùng cùng chiều cao khủng, mỗi lần xuất hiện, Khánh Phương luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ.

Được biết, Khánh Phương đang chuẩn bị cho ra mắt album tiếp theo có tên gọi Cô hàng xóm. Nam ca sĩ cho biết sản phẩm là sự kết hợp của những bản nhạc xưa và các ca khúc hiện đại, trẻ trung. Chất giọng khàn ấm áp, giàu cảm xúc sẽ tiếp tục được anh phát huy tối đa trong dự án độc đáo này.

Phạm Anh Khoa

giong ca nam tram khan cua vpop, dam vinh hung, tuan hung,

Nhắc đến giọng ca trầm khàn đặc trưng, không thể không nhắc đến chàng rocker điển trai Phạm Anh Khoa, đồng thời là trưởng ban nhạc rock PAK. Nói đến Phạm Anh Khoa, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một chàng trai luôn đốt cháy sân khấu bằng những ca khúc sôi động với giọng hát dày và khoẻ khoắn, không những thế chàng rocker này còn có khả năng sáng tác nhiều ca khúc được yêu thích. Những ca khúc hit của anh phải kể đến như Ngựa ô thương nhớ, Con hạt giấy, Thời gian …

Ngoài hoạt động ca hát, Anh Khoa còn thử sức với vai trò làm MC cho chương trình như Đố ai hát được với lỗi dẫn tự tin, hài hước, dí dỏm. Ngoài ra, Phạm Anh Khoa còn bén duyên với điện ảnh trong phim Mỹ nhân kếvà tham gia chương trình gameshow Tuyệt đỉnh tranh tài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý