Những gợi ý kết hợp màu sắc cho không gian phòng ngủ vừa đẹp vừa sang

mesu mesu @mesu

Những gợi ý kết hợp màu sắc cho không gian phòng ngủ vừa đẹp vừa sang

Nếu là người hâm mộ những gam màu nhẹ nhàng nhưng lại không thích phòng ngủ bị quá bánh bèo thì bạn hãy tham khảo 4 cách phối màu cực chuẩn dưới đây.

30/08/2016 11:21 AM
846

Những kết hợp màu sắc trong phòng ngủ chiếm một vị trí rất trọng trong việc biến phòng ngủ của bạn trở thành như thế nào. Nếu là người yêu thích những gam màu nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn thu hút cho phòng ngủ của mình thì những gợi ý dưới đây là để dành cho bạn.

1. Màu xanh lá cây pastel và ghi

Màu xanh lá cây là gam màu rất tuyệt. Nó có rất nhiều sắc thái như màu lá và màu xanh táo, lựa chọn đúng sắc thái màu có thể thêm đặc điểm cho phòng ngủ của bạn. Bất kể bạn quyết định trang trí phòng với một chiếc giường màu pastel hoặc sơn tường màu xanh lá cây pastel, căn phòng vẫn sẽ tạo rất nhiều cảm hứng.

2. Xanh dương và tím nhạt

Một sự pha trộn màu sắc giữa tone xanh dương và tím đã tạo nên một phòng ngủ vô cùng ấn tượng. Những màu sắc tuyệt vời tạo nên một hiệu ứng nhãn nhặn mà vừa tạo vẻ đẹp vừa tạo sự bình tĩnh cùng lúc.

3. Hồng thạch anh kết hợp với trắng hoặc ghi

Không thể thiếu gam màu hồng bụi - gam màu cực kỳ nữ tính và cũng cực kỳ dễ kết hợp với các phụ kiện khác trong phòng ngủ.

4. Bộ đôi xanh bạc hà và gỗ

Một trong những tính năng nổi bật nhất của những gam màu xanh bạc hà đó là khả năng pha trộn tuyệt vời với các chất liệu tự nhiên như sàn gỗ. Bạn có thể sử dụng những loại gỗ có màu sáng như tre, gỗ óc chó màu trắng, gỗ phong màu sáng để bổ sung cho bất kỳ gam màu pastel nào. Nếu ban thích sự tương phản trong trang trí, bạn có thể thử gỗ đào, nó cũng sẽ trông rất tuyệt khi kết hợp với màu hồng hay màu quả đào. 

>> Phòng ngủ vừa đẹp vừa tiện với những cách ngăn phòng rất hợp lý

Xem thêm

  • Phòng ngủ vừa đẹp vừa tiện với những cách ngăn phòng rất hợp lýPhòng ngủ vừa đẹp vừa tiện với những cách ngăn phòng rất hợp lý
  • Những góc thư giãn xinh đẹp trong phòng ngủNhững góc thư giãn xinh đẹp trong phòng ngủ
  • Trang trí đầu giường trở nên ấn tượng với những thứ phòng ngủ nào cũng cóTrang trí đầu giường trở nên ấn tượng với những thứ phòng ngủ nào cũng có
  • Tô điểm cho phòng ngủ thêm đẹp với 5 sắc xámTô điểm cho phòng ngủ thêm đẹp với 5 sắc xám
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý