Những gương mặt trẻ VPop hứa hẹn "bùng nổ" năm Giáp Ngọ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những gương mặt trẻ VPop hứa hẹn "bùng nổ" năm Giáp Ngọ

Đây là những gương mặt trẻ đã gặt hái được khá nhiều thành công trong năm 2013, và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2014.

06/02/2014 07:12 PM
2,263

Quang Anh - Phương Mỹ Chi

Quán quân The Voice Kids Việt Nam mùa đầu tiên – Quang Anh là một trong những gương mặt ca sĩ hứa hẹn cho sự bùng nổ vào năm Giáp Ngọ. Tuy không có hoạt động gì sôi nổi sau khi rời cuộc thi, nhưng Quang Anh được hậu thuẫn từ ekip của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh nên có thể tin chắc rằng năm 2014 sẽ là một năm cậu bé sẽ quay lại với Vpop bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Minh chứng cho sự nỗ lực của mình, cuối năm 2013 vừa qua, Quang Anh cũng được đặc cách nhận giải Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất của giải Mai Vàng, đây cũng là một nguồn động lực cho Quang Anh tiếp tục đi trên con đường âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, hợp đồng độc quyền với công ty Cát Tiên Sa và sự trợ giúp của vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh sẽ tạo đà cho Quang Anh trong con đường âm nhạc sắp tới.

Những gương mặt trẻ VPop hứa hẹn "bùng nổ" năm Giáp Ngọ | Ca sĩ việt,Hoàng Tôn,Vũ Cát Tường,Bùi Anh Tuấn,Phương Mỹ Chi,Quang Anh

Phương Mỹ Chi được ví như một "hiện tượng" của showbiz Việt 2013 khi vụt sáng vượt lên hàng "sao" và qua mặt những gương mặt ca sĩ trẻ khác. Cái tên Phương Mỹ Chi gần như xuất hiện hàng loạt trên các mặt báo xung quanh cuộc sống, học hành và chuyện đi hát của cô bé. Quan trọng hơn hết là sau khi rời khỏi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng có được vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình cùng với hàng loạt những tên tuổi đình đám như Thúy Nga, Trấn Thành…

Nhìn lại chặng đường năm 2013, Phương Mỹ Chi cũng gần như “ẵm” riêng cho mình những giải thưởng danh giá do nhà báo và khán giả bình chọn. Việc Mỹ Chi sẽ "làm mưa làm gió" showbiz năm 2014 là điều rất dễ hiểu, đặc biệt là khi có thêm sự trợ giúp đắc lực của ông bầu - ca sĩ Quang Lê.

Hương Tràm –  Đinh Hương - Vũ Thảo My

Quán quân The Voice mùa đầu tiên cũng có những hoạt động khá tích cực trong năm 2013. Đáp đền cho những gì Hương Tràm đã làm là giải thưởng Nghệ sĩ mới của Cống hiến 2013. Trong năm 2013, bằng sự cố gắng riêng của mình, Hương Tràm đã cho ra mắt liên tiếp hai album Ngại ngùng và Với em là mãi mãi. Đây là những bước đi đầu tiên của nữ Quán quân khiến nhiều người kỳ vọng cô sẽ có bước đột phá mới trong năm Giáp Ngọ.

Nếu Hương Tràm là Quán quân 17 tuổi đầu tiên của The Voice, thì Vũ Thảo My cũng lặp lại lịch sử khi là một thí sinh vừa tròn 17 với xuất phát điểm bằng 0. Sở hữu giọng hát đẹp và ngoại hình bắt sân khấu, cháu gái Vũ Thu Phương hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa trên con đường âm nhạc. Chưa kể, sức mạnh từ "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng sẽ giúp ích đáng kể cho Thảo My sớm trở thành một ngôi sao giải trí.

Những gương mặt trẻ VPop hứa hẹn "bùng nổ" năm Giáp Ngọ | Ca sĩ việt,Hoàng Tôn,Vũ Cát Tường,Bùi Anh Tuấn,Phương Mỹ Chi,Quang Anh

Cùng tham gia The Voice mùa đầu tiên với Hương Tràm, tuy không giành chiến thắng nhưng Á quân Đinh Hương cũng để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ. Trong năm 2013, cô cũng có những bước tiến đáng kể khi cho ra mắt album đầu tay Soul. Những sản phẩm của Đinh Hương khi cho ra mắt đều được chăm chút kĩ lưỡng và nhận được sự đánh giá khả quan từ giới chuyên môn cùng người hâm mộ.

Bên cạnh đó, giọng ca đến từ Quảng Trị cũng được một trang web giải trí bầu chọn là Ca sĩ trẻ xuất sắc của năm. Câu chuyện những người về nhì đã nhiều lần được chứng minh trong giới showbiz và điều đó rất có thể sẽ được Đinh Hương khẳng định một lần nữa trong năm 2014. 

Bùi Anh Tuấn

Năm 2013 cũng là năm  đầy sóng gió với Bùi Anh Tuấn khi liên tục dính vào nghi án đạo nhạc, lệnh cấm diễn của Bài hát yêu thích và scandal dùng chất kích thích. Sau những sóng gió, Bùi Anh Tuấn đã có một thời gian nghỉ ngơi dài hạn để lấy lại tinh thần cũng như phong độ như ngày trước. 

Những gương mặt trẻ VPop hứa hẹn "bùng nổ" năm Giáp Ngọ | Ca sĩ việt,Hoàng Tôn,Vũ Cát Tường,Bùi Anh Tuấn,Phương Mỹ Chi,Quang Anh

Trở lại showbiz sau một thời gian dài vắng bóng, Bùi Anh Tuấn đã không làm khán giả phụ lòng khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và phong cách làm việc nghiêm túc hơn trước.

Tham gia cuộc thi Chinh phục đỉnh cao cùng hàng loạt dàn sao đàn anh, đàn chị gạo cội, Bùi Anh Tuấn luôn nhận được tình cảm của khán giả, anh hiên ngang nhận giải bình chọn từ khán giả liên tục hai tuần liền. Bùi Anh Tuấn khiến khán giả tin rằng năm 2014 anh sẽ có những bước đi đầy ấn tượng tiếp theo.

Hoàng Tôn – Cát Tường

Những gương mặt trẻ VPop hứa hẹn "bùng nổ" năm Giáp Ngọ | Ca sĩ việt,Hoàng Tôn,Vũ Cát Tường,Bùi Anh Tuấn,Phương Mỹ Chi,Quang Anh

Hoàng Tôn – Cát Tường hai cái tên "gây bão" từ những tập đầu tiên của The Voice mùa hai không chỉ với vai trò ca sĩ mà còn với vai trò nhạc sĩ. Các ca khúc của họ nhanh chóng trở thành “hit” trong cộng đồng khán giả yêu nhạc. Dù không giành giải cao nhất tại cuộc thi song Hoàng Tôn và Cát Tường đã thành công khi đã được công chúng nhớ mặt bởi tài năng thực sự. Với những tiềm lực có sẵn, cả hai sẽ hứa hẹn làm nên chuyện ở năm 2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý