Những ‘hàng thải’ M.U đang làm những gì bên ngoài Old Traffold?

beck beck @beck

Những ‘hàng thải’ M.U đang làm những gì bên ngoài Old Traffold?

Mùa hè vừa qua, Manchester United đã bán và cho mượn không ít ngôi sao tên tuổi của mình. Và liệu ban lãnh đạo đội bóng có tiếc khi những cầu thủ đó đang thi đấu rất tốt ở các CLB mới.

17/12/2014 07:41 PM
600

Nani ( Sporting Lisbon)

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng dưới thời HLV Van Gaal, Nani lại gây thất vọng tràn trề. Chính điều đó đã khiến anh không có chỗ đứng tại Old Trafford và phải trở lại đội bóng cũ Sporting Lisbon theo dạng cho mượn 1 năm. Về bến xưa, Nani như cá gặp nước và đang cho thấy lại những phẩm chất tốt nhất của mình.

 - Ảnh 1

Nani đang khiến người hâm mộ MU tiếc nuối.

Kể từ đầu mùa tới giờ, Nani ra sân 14 trận, ghi đến 7 bàn, trong đó có 3 bàn thắng tại Champion League. Nhờ phong độ chói sáng, Nani đang đứng trước cơ hội rất lớn được trở lại Man Utd và chiến đấu cho một vị trí trong đội hình của "Quỷ đỏ" vào giai đoạn 2 của mùa giải. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha này bất ngờ cho biết, anh không có ý định tái hồi Old Trafford.

Danny Weckbeck (Arsenal)

Không có chỗ đứng trên hàng công của M.U, Weckbeck đã chuyển đến thi đấu cho Arsenal vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi. Và tại Emirartes, anh đang cải thiện phong độ của mình.

 - Ảnh 2

Welbeck đang thi đấu tốt trong màu áo Arsenal.

Hiện tại, Welbeck đã có được 5 bàn thắng trong 12 trận cho Arsenal trên mọi đấu trường. Cùng với đó, ở cấp độ ĐTQG, anh cũng đã có 5 pha lập công. Tại Manchester United, anh chỉ là tiền đạo thứ 4 sau Ronbin Van Persie, Rooney và Falcao. Với việc thường xuyên dự bị, việc Welbeck đầu quân cho Arsenal là một quyết định đúng đắn.

Chicharito (Real Marid)

Đã có một thời gian, Chicharito tỏa sáng rực rở trong màu áo "Qủy đỏ" dưới thời Sir Alex. Nhưng anh đã không được trọng dụng khi David Moyes đến và sau đó là Van Gaal. Việc hàng công của M.U có quá nhiều lựa chọn khiến Chicharito luôn phải sắm vai dự bị và hiếm có cơ hội ra sân.

 - Ảnh 3

Chicharito đang lấy lại phong độ của mình.

Chuyển đến Real với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Dù Chicharito mới chỉ đá chính cho Real 4 trận và 7 lần vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng ngôi sao người Mexico đã để lại dấu ấn đậm nét với 4 bàn thắng. Có thể nói, nếu được thi đấu thường xuyên, anh có thể bùng nổ như một ngôi sao hàng đầu.

Hợp đồng của M.U với Chicharito sẽ đáo hạn vào năm 2015, và nếu như Real Madrid không mua đứt thì "Qủy đỏ" buộc phải gia hạn với tiền đạo của mình nếu không muốn mất trắng vào hè tới. Thực tế, trong bối cảnh ma Falcao chấn thương liên miên, Robin van Persie cũng đã 30, việc Van Gaal gọi Chicharito trở lại là điều cần thiết trong thời gian tới.

Tom Cleverly (Aston Villa)

Là sản phẩm của lò đào tạo trẻ M.U và từng được ví như “Paul Scholes đệ nhị”, nhưng do ảnh hưởng của chấn thương, Tom Cleverley đã không giữ được phong độ và càng ngày càng tụt dốc. Vào đúng ngày cuối cùng của TTCN mùa hè vừa rồi, Cleverly đã chuyển đến Aston Villa theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Hiện tại, anh đang thi đấu khá thành công và là cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa của Aston Villa. Với việc M.U đã chiêu mộ Ander Herrera, Daley Blind và Angel Di Maria, quyết định rời khỏi sân Old Trafford của Cleverly là hoàn toàn chính xác. Aston Villa đang rất muốn mua đứt anh và rất có thể Cleverly sẽ thuộc về đội bóng chủ sân Villa Park trong thời gian tới.

Ngoài những cái tên kể trên, những Zaha (Crystal Palace), Erva (Juventus) hay Butner (Dyanmo Moscow) cũng đang thi đấu tốt trong màu áo các CLB mới. Liệu M.U có tiếc hay không?

Văn Dinh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý