Những hành động chỉ có ở fan cuồng K-pop

msstit msstit @msstit

Những hành động chỉ có ở fan cuồng K-pop

Một số fan cuồng Kpop đã mạnh tay chi hàng tỷ đồng để được ăn tối cùng sao, mua vé máy bay bám gót hoặc có những hành động ngớ ngẩn như... nhặt tóc của thần tượng.

11/04/2014 11:38 AM
2,300

 

 - Ảnh 1

Những hành động cuồng thái quá của fan khi được gặp thần tượng.

Mua vé bám gót theo sao

Sau thành công của bộ phim "Vì sao đưa anh tới",  trở thành một trong những diễn viên đình đám nhất Kbiz hiện nay. Thậm chí, chàng “trai đẹp ngoài hành tinh” còn được Bộ Quốc phòng Hàn Quốc tạm hoãn nhập ngũ vì độ hot không chỉ ở trong nước mà con lan rộng ra cả nước ngoài.

Mới đây, một fan cuồng ở Trung Quốc đã không tiếc tay chi tiền mua vé để “bám gót” theo đến Bắc Kinh sau buổi họp fan ở Quảng Châu. Chỉ cần được chụp hình trên máy bay với sao và được ngồi cự ly gần mà fan nay không tiếc tay chi đậm tiền để thỏa ước nguyện nhỏ bé.

Chi hàng tỷ đồng được ăn tối cùng sao

Không chỉ có fan chi đậm tiền để được bám gót trên máy bay mà "cụ giáo" Kim Soo Hyun còn được quý bà giàu có sẵn sàng chi 27 tỷ đồng chỉ được ngồi ăn tối cùng. Với mong ước được gặp thần tượng dù chỉ một lần mà quý bà ở Hồng Kong quyết tâm bỏ một số tiền lớn.

Đi quanh kí túc xá, nhặt tóc

Hành động cuồng này là của fan nhóm EXO. 12 chàng trai của EXO luôn phải đối mặt với những tình cảm thái quá, thiếu lịch sự và những hành động ngớ ngẩn của fan. Nhiều fan cuồng thái quá đã tìm đến tận nơi riêng tư (khu kí túc xá) của thần tượng “nhòm ngó”, nhặt từng sợi tóc và nâng niu, gìn giữ chúng như vàng. Thậm chí, nhiều fan nữ còn trèo qua hàng rào vào khu kí túc xá thần tượng.

 - Ảnh 2

 Fan K-pop "bủa vây" đón thần tượng dẫn đến tắc đường. 

Trộm đồ của sao và quay lén

Không chỉ nhặt tóc, trèo rào vào kí túc xá, fan cuồng EXO ngày càng vô văn hóa khi trộm đồ của sao và quay lén họ trong nhà vệ sinh. D.O, một thành viên của nhóm EXO đã bị fan cuồng trộm đồ lót. Không những vậy, bạn fan điên cuồng này còn đem chúng rao bán trên mạng và coi hành động xấu hổ, vô văn hóa này như một chiến tích lập được. Những hành động xấu hổ này được họ coi là một điều tự hào mà nhiều người phải khâm phục.

Quỳ gối, hôn ghế thần tượng ngồi

Chắc hẳn, chúng ta vẫn chưa thể quên được hành động thái quá này của fan Việt trong chương trình giao lưu văn hóa Việt-Hàn vào 2012. Chiếc ghế được Bi-Rain chạm mông trong buổi tổng duyệt đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và được săn đón nồng nhiệt. Và rồi fan Việt thể hiện niềm yêu thích, hâm mộ bằng cách xúm xít hôn vào ghế thần tượng ngồi. Chỉ vì khao khát được giải nhiệt cơn sốt mà không ít fan Việt đã tự hạ thấp nhân phẩm của mình.

Nói chung, thần tượng không sai nhưng thần tượng ai và theo cách nào mới là điều quan trọng. Như siêu mẫu Thanh hằng đã từng chia sẻ trong một bài báo: “Tôi vẫn còn nhớ khi đọc một bài viết về thần tượng của một bạn học sinh lớp 12: Thần tượng của tôi chính là bố mẹ, nếu không có họ chẳng thể nào tôi có mặt trên đời để mà mê muội hay tôn sùng một người khác, hãy yêu quý gia đình của mình trước khi dành tình cảm cho một ai khác và đừng để việc mê muội thần tượng trở thành một thảm họa”.

Hồng Nhung


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý