Những hình ảnh đẹp của Hoa hậu Kỳ Duyên trong buổi diễu hành 2/9

msstit msstit @msstit

Những hình ảnh đẹp của Hoa hậu Kỳ Duyên trong buổi diễu hành 2/9

(ĐSPL) – Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người ấn tượng khi diện màu áo xanh thay mặt cho thế hệ trẻ tham dự buổi diễu hành mừng Đại lễ kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh 2/9 diễn ra vào sáng nay.

02/09/2015 10:03 PM
2,388

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh 2/9, hoa hậu Kỳ Duyên vinh dự được tham gia buổi lễ mít tinh được tổ chức tại Quảng trường Ba Đình vào sáng nay. Kỳ Duyên khiến mọi người ấn tượng và tự hào với vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng vô cùng gần gũi, giản dị. Cô xuất hiện với tà áo dài xanh tình nguyện cùng Đoàn thanh niên giờ cao cờ hoa vẫy chào.

 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh Tân Hoa hậu rạng rỡ và duyên dáng trong buổi diễu hành mừng Đại lễ kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9 đã trở thành một trong những hình đẹp trong ngày trọng đại của đất nước.

Cách đây ít giờ, Kỳ Duyên cũng chia sẻ cảm xúc của mình trong sự kiện lớn của dân tộc. Cô không giấu được niềm tự hào khi là một trong những gương mặt trẻ đại diện cho khối thanh niên tham gia diễu hành. Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu cũng chia sẻ cảm xúc hồi hộp, “lâng lâng khôn xiết” khi giơ cao cờ hoa thay cho lời hứa của thế hệ trẻ.

“Sáng sớm tinh mơ là hành trình bắt đầu...cảm giác tự hào ấy thật khiến con người ta lâng lâng khôn xiết...Tôi là Thanh Niên Việt Nam!”, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân.

 - Ảnh 2Phóng to

Trước đó, Kỳ Duyên cũng chia sẻ dòng trạng thái hồi hộp cùng với hình ảnh chuẩn bị trang phục chu đáo cho sự kiện mừng 70 năm ngày Quốc khánh 2/9 được đông đảo mọi người chờ đợi.

 - Ảnh 3Phóng to

Có thể nói, thời gian gần đây, người đẹp đến từ Nam Định đang dần dần lấy lại được thiện cảm của mọi người với các hoạt động vô cùng ý nghĩa và sự thân thiện, cởi mở của mình. Hôm nay, cô nhận được nhiều lời khen của mọi người khi theo dõi buổi mít tinh trên truyền hình với hình ảnh trong sáng và nụ cười tươi tắn tham gia diễu hành. 

HỒNG NHUNG

Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý