Những hình ảnh nhân vật ấn tượng phim 'Đêm ở viện bảo tàng'

biettuot biettuot @biettuot

Những hình ảnh nhân vật ấn tượng phim 'Đêm ở viện bảo tàng'

(Ngoisao.vn) Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi và tài năng như Ben Stiller, Dan Stevens, Owen Wilson… và danh hài tài năng vừa qua đời 3 tháng trước, Robin Williams, đang thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận trong suốt thời qua.

18/11/2014 09:04 AM
1,773

Bộ phim ĐÊM Ở VIỆN BẢO TÀNG: BÍ MẬT HẦM MỘ (tựa gốc: NIGHT AT THE MUSEUM: SECRET OF THE TOMB) phần 3 này sẽ dẫn người xem từ thành phố New York nhộn nhịp đến với thủ đô London của đất nước Anh cổ kính, cùng cuộc hành trình giành lấy sự sống của viện bảo tàng thần kỳ trước bờ vực diệt vong.

Hòa vào không khí háo hức của người hâm mộ đang chờ đón phần tiếp theo của bộ phim, đội ngũ làm phim cũng vừa cho ra mắt loạt hình ảnh mới nhất về các nhân vật trong phim. Trong đó, đặc biệt gây chú ý là hình ảnh của danh hài quá cố Robin Williams trong vai vị tổng thống tiếng tăm đời thứ 6 của Hoa Kỳ - Teddy Roosevelt.

Với hình ảnh thân thiện, ấm áp và không kém phần hài hước, danh hài Robin Williams góp mặt trong bộ phim ĐÊM Ở VIỆN BẢO TÀNG: BÍ MẬT HẦM MỘ như vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Có thể nói loạt ảnh mới nhất của bộ phim tựa như lời tri ân và tưởng nhớ của đội ngũ làm phim đến một người đàn anh đáng kính đã cùng làm việc với họ suốt chiều dài tác phẩm.

Phần cuối cùng của loạt phim hành động hài ĐÊM Ở VIỆN BẢO TÀNG sẽ là chuyến phiêu lưu cuối, cuộc chiến cuối của những nhân vật từng nhận được vô vàn sự yêu quý của khán giả yêu điện ảnh suốt thời gian qua.

Hãy cùng chờ đón bộ phim vào ngày 19.12.2014 để thưởng thức những thước phim tuyệt vời từ những tài năng tuyệt vời từ nền điện ảnh Hollywood.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý