Những Hoa hậu nói tiếng Anh 'như gió' khiến Thu Vũ phải 'hổ thẹn'

biettuot biettuot @biettuot

Những Hoa hậu nói tiếng Anh 'như gió' khiến Thu Vũ phải 'hổ thẹn'

Không phải bất kỳ nàng Hậu nào cũng nói tiếng Anh không ai hiểu như Hoa hậu Đông Nam Á Vũ Trần Triều Thu.

27/07/2016 08:50 AM
4,556

Những ngày gần đây, sự cố Hoa hậu Đông Nam Á Vũ Trần Triều Thu nói tiếng anh "không ai hiểu" khiến dư luận bàn tán xôn xao về khả năng ngoại ngữ của người đẹp Việt trước bạn bè quốc tế. Từng khóa Facebook để tránh lời bàn tán của dư luận nhưng mới đây người đẹp cũng đã mở lại trang cá nhân và công khai xin lỗi cũng như cảm ơn mọi người về sự góp ý chân tình.

Hoa hậu chia sẻ ngôn ngữ Anh không phải là tiếng mẹ đẻ nên có sai sót là điều không thể tránh và đó cũng là chuyện bình thường: "Chuyện thiếu sót thì có thể trau dồi và học hỏi thêm, xin mọi người thông cảm và ủng hộ Thu, cũng là để sau này những ai đi sau Thu có thể tiếp thu và học hỏi, để tự tin và thể hiện mình một cách tốt đẹp hơn."

Những Hoa hậu nói tiếng Anh

Vũ Trần Triều Thu đăng quang ngôi vị cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014.

Tuy nhiên đó không phải là thực trạng chung của tất cả các hoa hậu khi thực hiện sứ mệnh “đem chuông đi đánh xứ người”. Có rất nhiều nàng Hậu có khả năng ngoại ngữ tốt khiến nhiều người nể phục.

Mai Phương Thúy

Những Hoa hậu nói tiếng Anh

Mai Phương Thúy từng khiến nhiều người khâm phục khi thi đậu vào trường ĐH Ngoại thương Hà Nội ngành Quản trị kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT. Hoa hậu Việt Nam đã chứng tỏ khả năng ngoại ngữ linh hoạt, thông thạo của mình khi cô liên tục được mời tới các sự kiện phim quốc tế. Đây cũng là lý do giúp cô hòa nhập nhanh hơn với môi trường chuyên nghiệp của các sự kiện lớn.

Thúy Vân

Những Hoa hậu nói tiếng Anh

Với 10 năm học tiếng Anh tại trường quốc tế, Thúy Vân là một trong những người đẹp có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy một cách chuyên nghiệp. Trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, chính khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một trong những lợi thế giúp Thúy Vân ghi điểm với ban giám khảo và bạn bè quốc tế. Đặc biệt trong phần thi ứng xử, người đẹp sinh năm 1993 còn tự tin trả lời bằng tiếng Anh lưu loát. Sự tự tin cùng khả năng giao tiếp tốt đã mang lại cho Thúy Vân danh hiệu Á hậu 3 cao quý.

Phạm Hương

Những Hoa hậu nói tiếng Anh

Được đánh giá là một trong những người đẹp "chuẩn hoa hậu", Phạm Hương còn gây ấn tượng với khả năng ngoại ngữ của mình. Dù không được theo học trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp nhưng người đẹp Hải Phòng đã nỗ lựa cố gắng trau dồi khả năng tiếng Anh. Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, dù không giành được giải cao nhưng Phạm Hương cũng gây ấn tượng với bạn bè quốc tế với khả năng ngoại ngữ trôi chảy. Cô cũng là một trong những người đẹp được chọn tham gia phỏng vấn của kênh truyền hình Fox để giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ.

Lan Khuê

Những Hoa hậu nói tiếng Anh

Lan Khuê sinh năm 1992, từng là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn TP HCM, ngoài kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp người đẹp luôn nổi bật bởi thần thái rạng rỡ, tự tin và đặc biệt là khả năng ngoại ngữ "như gió". Hoa khôi Lan Khuê cũng gây ấn tượng với video nói tiếng Anh trôi chảy khi cô giới thiệu về bản thân mình và quê hương Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý