Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2)

mesu mesu @mesu

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2)

Thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ, rất nhiều hoàng tử nhí của sao Việt khiến công chúng không khỏi trầm trồ vì vẻ đáng yêu, điển trai.

09/10/2014 11:43 AM
12,845
Ca sĩ Quang Dũng

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 1
Bé Bảo Nam con trai của ca sĩ Quang Dũng và vợ cũ - Hoa hậu Jennifer Phạm là một trong những nhóc tì đáng yêu nhất của showbiz Việt. Cậu bé được sinh đúng vào ngày Valentine (14/2). 

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 2
 Bảo Nam càng lớn càng đẹp trai, thông minh và giống bố. Theo lời chia sẻ của Quang Dũng, con trai không chỉ thừa hưởng ngoại hình mà tính tình cũng giống y hệt anh. Cậu bé ít nói nhưng sống tình cảm, gần gũi với cả bố và mẹ. 

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 3
Bảo Nam hiện tại đã lên 6 tuổi và đang theo học một trường tiểu học ở Mỹ. Cậu bé lớn nhanh như thổi và ngày càng ra dáng người lớn.  
Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 4
Sau ly hôn, Bảo Nam về sống với mẹ. Dù hiện tại cả Jennifer và Quang Dũng đều đã có cuộc sống riêng song cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng quan tâm chăm sóc cho cậu con trai bé nhỏ.

Diễn viên Kim Hiền

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 5
Sonic là con trai Kim Hiền với người chồng đầu tiên DJ Đinh Hoàng Phong. Cậu bé có tên thật là Gia Khiêm, năm nay lên 9 tuổi.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 6
Con trai Kim Hiền càng lớn càng có nhiều nét đẹp giống mẹ. Từ khuôn miệng rộng, đôi mắt hai mí cho đến chiếc cằm nhọn. Kim Hiền từng tâm sự, bé Sonic chính là động lực giúp cô vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, cũng là "người đàn ông nhí" luôn bên cô mọi lúc mọi nơi.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 7
Là nhóc tì khá nổi tiếng, tuy nhiên Sonic luôn sống hòa đồng với bạn bè và mọi người. Cậu bé cũng thường xuyên tham gia các hoạt động của nhà trường, đồng thời còn đảm nhận vai trò MC trong các buổi hội diễn.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 8
Bé Sonic hiện tại đang sống trong tình yêu thương ấm áp của mẹ và cha dượng. Andy - ông xã của Kim Hiền luôn tỏ ra là một người chồng, người cha biết vun vén hạnh phúc gia đình và chiều chuộng Sonic như chính con ruột của mình.

Ca sĩ Bằng Kiều

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 9
Bằng Phương, Bằng Anh, Bằng Trương là 3 cậu con trai cực đáng yêu của ca sĩ Bằng Kiều.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 10
Cậu cả Bằng Phương có tên gọi ở nhà là Beckam, đã hơn 11 tuổi. Cậu bé ra dáng là người anh cả khi ít nghịch ngợm và luôn chăm chỉ học bài theo lời dặn của mẹ. Trong số 3 anh em, Beckam là người ảnh hưởng máu nghệ thuật từ bố mẹ hơn cả. Cậu bé đam mê âm nhạc từ nhỏ và mong muốn sau này hát hay, nổi tiếng như bố. 

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 11
Bằng Anh - con trai thứ hai của Bằng Kiều có tên ở nhà là Colin, đã hơn 8 tuổi. Colin được nhận xét sở hữu gương mặt giống bố nhất trong ba anh em. Colin học rất giỏi, điểm số các môn lúc nào cũng được 100. Ngoài ra, cậu thứ nhà Bằng Kiều Colin cũng sở hữu khả năng chơi piano rất khá.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 12
Bằng Trương là con trai thứ 3 của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh, thường được gọi với cái tên đáng yêu Kenzi. Cậu bé lên 3 tuổi, rất thông minh, ngoan và dí dỏm. Bằng Kiều chia sẻ giữa anh và con trai út có rất nhiều điểm chung.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 13
Hiện tại, Bằng Phương và Bằng Anh đều đã ở lứa tuổi đến trường. Hai cậu bé trông vô cùng điển trai và ra dáng trong bộ đồng phục học sinh.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 14 
Ba anh em Beckam, Colin và Kenzi rất thân thiết và yêu thương nhau.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 15
Dù đã chia tay Trizzie Phương Trinh nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Cả hai không bao giờ vắng mặt trong những dịp quan trọng để các cậu bé không cảm thấy thiếu thốn tình thương của bố mẹ. Ngoài lịch diễn bận rộn, thời gian rảnh của Bằng Kiều đều dành ở bên ba cậu quý tử.
 
Hoa hậu Thùy Lâm

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 16
Quý tử của Thùy Lâm có tên thật là Anh Khôi, tên gọi ở nhà là Su. Cậu bé năm nay lên 4 tuổi, bụ bẫm, đáng yêu và có gương mặt thừa hưởng nhiều đường nét của cả bố và mẹ.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 17
Theo chia sẻ của Thùy Lâm, Su rất hiếu động lắm hay nghịch và miệng nói liên hồi. 
 
Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 18
Cậu bé cũng rất yêu thương em gái. Từ khi biết mẹ có em bé, Su cứ đi học về là lại gần em, thậm chí anh chàng còn rất thích bế em.
 
Diễn viên Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 19
Bé Minh Khang - con trai Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt gây chú ý với mọi người bởi gương mặt búng ra sữa và mái tóc xoăn đầy nghệ sĩ.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 20

Cậu bé đã được 1 tuổi rưỡi và có tên ở nhà là bé Kid.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 21
Minh Khang thừa hưởng làn da trắng giống mẹ và khuôn miệng y hệt bố. Càng lớn lên cậu bé càng dễ thương, lém lỉnh và hiếu động. 

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 22
Ngoại hình dễ thương của Kid khiến cậu bé thường bị nhầm với các "hotboy" nhí xứ Hàn.

Diễn viên Đan Lê
 
Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 23
Gia đình Đan Lê – Khải Anh luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi hình ảnh hạnh phúc tràn đầy. Bé Khải Minh chính là kết tinh của mối tình nhiều sóng gió nhưng vô cùng sâu nặng của cô MC dự báo thời tiết xinh đẹp và chàng đạo diễn tài hoa. Cậu bé sở hữu nét đẹp trai của bố và sự dễ thương của mẹ.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 24
Khải Minh là cậu bé vô cùng ngoan ngoãn và nghe lời mẹ. Đan Lê chia sẻ, con trai cô luôn giành việc giúp đỡ mẹ khi đi siêu thị hay giặt đồ. Cậu nhóc cũng tỏ ra vô cùng người lớn khi tự nhận việc giúp đỡ mẹ là một điều đương nhiên phải làm.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 25
Đầu tháng 6 vừa rồi, Đan Lê cũng đã hạ sinh cậu con trai thứ hai - Khải Nguyên.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 26
Khải Nguyên khá trắng trẻo, bụ bẫm, dễ thương. Mới được hơn 3 tháng nhưng bé đã khá
 lém lỉnh, hóng chuyện và thường "hớn ha hớn hác" mỗi khi được mẹ trò chuyện hay chụp ảnh.

Những "hoàng tử nhí" đáng yêu của "sao" Việt (P.2) 27

Dù còn nhỏ song hai quý tử kháu khỉnh của Đan Lê đã sở hữu lượng fan đông đảo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý